Pabati:
HAPPY BIRTHDAY, Ate Shei Marie! I love you talaga to the highest tuktok of Mt. Pinatubo! ❤❤❤ Long live! ~Louise---
"ChaCha, Gomez! Hey, you ugly cheap!" I make bilis my lakad. I don't want na maabutan ni Kimmy Doorauh with her alalays na calling sa akin.
"Pulubi!"
Gawd! The KONTRABIDAS of my life are here na! Kimmy Doorauh with her alalays plus Pamela Wan equals you make laslas na ChaCha.
Pamela Wan make harang me.
"Sinabi ko na sa'yo na once agawin mo sa'kin si Ice ay papatalsikin kita!"
"I don't make agaw naman Ice from you!" I sigaw back at Pamela. He is so kontrabida talaga. Kahit they are magsama pa ni Ice, I don't care talaga.
"Akin lang si Ice! Pulubi ka kaya walang mapupunta sa'yo!"
"You ugly cheap! I will punch you in your face!" I want to make takbo na because Kimmy is malapit na.
I hate talaga that article in the magazine saying that I am girfriend ni Ice. The feedbacks naman in the magazine cover is maganda. I have fangirls and fanboys na nga eh but the bad thing talaga is that I have many haters na gonna hate na.
"Oops! Anong gagawin niyo kay ChaCha? Gusto niyo umabot pa 'to kay Ice?" I felt relief naman when I make rinig Timmy boses.
"Chaste, wag kang makialam dito." Pamela said naman to Timmy!
"And who are you? Another cheap?" Kimmy is making abot na my hair but Timmy hablot Kimmy's kamay.
"Wag mong kinakanti ang kaibigan ko." She said ng mahinahon. I'm na-touch naman kay Timmy. She is protective na kaibigan talaga.
"You make tigil na nga me. I have no ginagawa naman to the two of you!" I make sigaw. I'm naiinis na.
"Ugly cheap! You don't deserve to be in the MADNESS cover!"
"Pulubi ka lang kaya wala kang karapatan kay Ice!"
"Hindi niyo pa ba nababalitaan ang sinabi ni Ice Prince sa hallway last week na kinonfirm niyang ChaCha is pregnant and he is the father? Ano kaya ang mararamdaman ni Ice kapag nalaman niyang ginugulo niyo ang mag-ina niya?" Timmy said ng nakangiti. The two naman is nakatulala lang and nagulat. Before they are makarecover mula sa pagkagulat, Timmy make hila na me palayo.
We are nagpunta ng library here sa university.
"Si ChaCha oh. Maganda pala talaga."
"Ang ganda niya magbuntis. Hiyang sa Ice Prince."
"Ang swerte niya kay Ice Fuentebella."
"Fairytales do exist in reality. Sila ang patunay."
That's the bulungan inside the library.
"ChaCha, nagpaubaya na ako. Hindi na ako galit na kayo ni Ice. Kung buntis ka, okay lang nandito lang ako pati si Julie. Sigurado din naman akong hindi ka pababayaan ni Ice." Timmy said while naghahanap ng something sa mga libro. She is makulit lang din talaga. I did tell them na nga last week that it's not true.
"There no us talaga ni Ice." It's totoo naman tha there is no us.
"Bakit malungkot ka?"
"It's because there is no us nga and mga tao are like I'm buntis and all. I'm naiinis na."
"ChaCha, sana bago mo pasukin ang mundo ni Ice noon ay inalam mo muna ang pros and cons."
"It's a job lang naman eh. I want to make mayaman."
BINABASA MO ANG
ChaCha's Chances
Teen FictionKapag nabigyan ka ng chance na matupad ang mga bagay na nasa panaginip at iniilusyon mo lang, will you grab it? Or you'll let it pass? Chances are not for free though.