Dahil hindi niya ako sinagot sa tanong kong iyun ay nag lakad ako pa balik. Kahit na hindi ko alam pano at kung saan lalabas ay nag lakad parin ako.
Ang lakas din ng amats ng isang to. Susundoin ako kung kilan niya gusto, ano siya kabuti.
Pero dahil malalaki Ang binti niya ay nagawa parin niyang mahabol ako.
Arana please I'll explain.
Nag susumamong saad niya. Explain bakit siya' mag eexplain? May kami ba?
Wow naman oleng gusto mo naman!
Walang hiyang isip to napaka traydor!
Please, just come with me.
He begged. Na para bang naka salalay Ang buhat niya roon.
Unti unti niyang hinawakan Ang kamay ko at dinala sa loob ng bahay.Nang maka pasuk na kami ay may isang babae Ang sumalubong sa amin. Kahit na may kaidaran na ay makikita mo parin Ang ganda na taglay niya.
Hijo, your here? Owh who is she?
T-tika ito ba Ang nanay niya? Halos Hindi ko na makilala Ang nanay niya.
G-good evening po, ako nga po pala si arana kaibigan ni Revir.
A friend? Panigurado nito at tinig Nan patalaga Ang katabi kong si Revir. Mom, may Pag bantang Saad lang ni Revir. Tika Wala pangang kami may kontra na?!Ohh, sorry hija it's just pretty unusual kasi itong anak kong si Revir ihh Hindi naman nag dadala ng babae dito sa bahay. By the way both of you are in timing cause I cook at medjo napa dami narin so let's go let's have dinner together.
Sa hapag ay malalaman mo talaga na nabuhay sila sa isang marangyang buhay. Kung maka pag handa din kasi itong si tita parang may fiesta oo tita kasi di talaga ako tinan tanan ng mama ni Revir hanggat di ko siya' Tina tawag na tita.
Ang daddy naman ni Revir ay tahimik lang din na kumakain nakuha ni Revir Ang maganda niyang mata sa daddy niya. Nang kami nalang Ang naiwan sa lamesa dahil may tawag Ang daddy niya at may gagawin don daw si tita ay tahimik lang kami sa lamesa Hanggang sa basagin mismo ni Revir Ang katahimikan.
Do you want to see my room? Tanong ni Revir. Okay lang tipid ko lang ding sagot.
Malinis at malalaman mo talaga na lalaki Ang may ari ng kwarto ni Revir dahil sa mga naka display dito at pati narin Ang mga pintora.
Naputol Ang Pag mamasid ko ng naram Daman ko Ang Pag pulopot ng dalawang kamay ni Revir sa aking biwang. A-anong ginagawa mo Revir? Nauutal ko pang tanong imbis na sagutin ako ay mas humigpit pa Ang Pag kakayakap ni Revir sa akin.
They are always busy, iyun lang Ang sagot niya at sa tingin ko ay alam ko na Ang ibig NIYANG SABIHIN. Hindi na siguro na Pag tutuonan ng pansin ng mga magulang ni Revir Ang kanilang anak dahil sa trabaho nito.
Humarap ako sa kanya at Dina pinansin Ang aming posisyon. Nang tignan ko siya' ay namumula na Ang kaniyang mga mata siguro ay subrang lunggkot na niya.
Gusto mo bang mag pahinga muna?
Tanong ko sa kanya tomanggo siya sa akin. Bilang tugon.Pwedi bang tabi tayo? Tanong niya na parang bata na gustong tumabi sa kanyang nanay. Oo naman sige Hali ka dito sagut ko sa kanya at nahiga na sa kama.
Kung titignan kami ay para kaming mag asawa pero Hindi walang malisya Ang Pag tatabi Namin ng pag tulog.
Ang ulo ni Revir ay pilit niyang isinisiksik sa aking leeg. Hindi narin nag tagal ay naka tulog narin ako.Magising ako naparang may malaking bagay na naka dagan sa akin nang imulat ko Ang mga mata ko ay Ang braso at paa pala iyun ni Revir na naka gapos sa akin na akala mo ay ayaw akong maka Wala.
Nang tignan ko Ang bintana ay malapit ng mag dilim kaya dahan dahan kong inalis Ang Pag kakayakap sa akin ni Revir Pati narin Ang paa niya.
Uhhmm, unggol niya kaya nilagyan ko nalang ng uban Ang kanyang tabi para iyun nalang Ang yakapin niya.
Sinong mag aakala na Ang sikat na actor ay parang bata kung matulog Hindi gaya sa mga palabas niya na napanood ko. Na parang napaka perpekto niya.
Tinali ko nalang nang basta basta Ang buhok ko gamit Ang lastiko na matagal nang nasa kamay ko. Lage akong nag dadala non para pag maiinitan ako ay may panali ko.
Nag sulat nalang ako ng note na uuwi na ako at nilagay sa ibabaw ng study table niya. Hindi ko nalang siya ginising dahil sure akong pagud siya kanina sa taping nila.
Sababa ay na datnan ko doon Ang mommy ni Revir na nag kakapi.
Ohh hija aalis kana? Tanong niya sa akin habang humihigop nang kape.Opo kasi baka mag taka pa si nanay na wala pa ako sa bahay. Matipid kong sagut. Sige ipapa hatid nalang kita sa driver and thank you pala sa Pag payag mong sumama Kay Revir.
Wala ho iyun makulit din po kasi si Revir kaya ganon, sige napo salamat po Hindi ko narin po ginising so Revir kasi mahimbing Ang tulog niya ehh.paalam ko naman.
Inihatid ako ng driver Nina Revir sa tapat ng bahay Namin. Nang hinto Ang sasakyan sa tapat ng bahay Namin ay agad akong bumaba at nag pasalamat sa driver.
Nay ako nahu jaan doon lanag ho kaya sa Sala. Sabi ko Kay nanay at inagaw Ang sandok na hawak niya at pinag patuloy Ang nilolotu.
Nay! Kain napo tayo tawag ko Kay nanay, nang nasa mesa na siya ay tinanong ako ninanay kong saan ako galing.
Saan ka galing anak at ginabi ka yata mga kapatid mo pala ay mamaya pa makaka uwi dahil mayraket kina BiBang taga hugas ng Plato sa may party na keniter nila BiBang.
Kina Revir po nay, maikli kong tugon.
Abay dinala ka kamo sa bahay nila?
Usisa pa nang matanda.Opo, malaki yung bahay nila at mabait naman po yung mga magulang niya.
Saan pa mag mamana iyung bata na iyun idi sa magulang. Sabi pa ni nanay. Nang natapos akong mag hugas ng pinag kainan ay naligo ako at humiga na sa maliit na kama. Nang umilaw Ang cellphone ko ay dinampot ko iyun at tinig nan kung sino Ang nag text.
Revir:
You didn't wake me up.Iyun Ang mensahi niya. Marahil ay ka gigising lang niya.
Nag tipa Naman ako nang replyTo Revir:
Ang himbing nang tulog mo kaya Hindi na kita ginising.Revir:
You done dinner?Tanong naman niya ulit.
To Revir: yes
Tipid kong sagut at inoff Ang cellphone ko at natulog na.
__'''hi babies keep supporting me
Chaka Ang sino man mag babasa ng novel ko ay mag kaka jowa😊
BINABASA MO ANG
Paano pako mag Mamahal Muli
Teen FictionArana marie Cilmar Carreon umas kilala bilang oleng tawag nila sakin yan dito sa baranggay mapag Mahal. Tahimik akong na bubuhay dito sa lupa pero nabago iyun simula ng nakilala at nakita ko sa unang pag kakataon Ang unang lalaking iibigin ko.