Ano bayan Arana Ang dugyot mo masyado si Kyle Ang unang bumongad sakin sa pinto ng classroom. kasalanan ko bang iniwan ako ni loloy nag madali na nga ako hindi umismid nalang ako at derideritsong pumasok sa loob ng classroom.
Napaka ingay yan Ang nangyayari sa loob ng room pag kapasuk ko palang at nakita ko rin si loloy na nag susulat sa upoan niya galit talaga ako sa kanya kaya bahala siya.
Jeff bespren mo may regla ata sigaw ng isa kong kaklase yaan moyan.
at wag Kang maingay baka masapak ka Niyan. Walang hiya tong si loloy tinignan ko siya sa mukha niya at nababakas sa mukha nito Ang nakaka lukong TAwa at pag irap sa akin the hell so siya pa galit OHMYGOD na walang space.Arana patulong naman ako sa math subject natin Ang hirap ehh.
at Kay arana ka talaga mag papaturo ehh maka kita lang yan ng numbers ahalos tumakbo nayan ehh singit naman ni loloy.na naupo pa sa harapan ko anong ginagawa mo dito? pag tataray ko naman sa kanya bakit bawal naba ako umopo dito?
Ay girl may LQ HAHAHA singit naman ng baklang si Kyle dikami LQ Niyan nakaka inis kasi di ako hinintay kanina.
oleng hinintay kita no kaso subrang tagal mo kaya umalis nalang ako akala ko din Kasi na nauna kana.
pag tatanggol naman ni loloy sa sarili niya bati na tayo? Sabay bigay niya ng piattos sa akin alam na alam talaga kahinaan ko sige nanga basta libre mo ko dun salabas mamaya ng street food grabe ka naman sige basta sabay ulit tayo mamaya umowi.
Hay salamat na busog rin sinong Hindi ma bubusog ihh Ang dami mo kayang kinain halos maubos allowance ko sumbat ni loloy habang nag lalakad kami sa may tabi ng daan grabe ka din kasi kumain porki alam mong libre dinamihan mo talaga yung fishball grabe kasakin loloy ha akala mo di napansin na ang dami moring kinain.
Huy oleng wag moko eh damay ikaw lang tong matakaw.
Uy oleng malapit na prom natin ah sino date mo?
Eh ikaw sino date mo sa prom?
Nako wala no, at kong may mag aaya man ayuko parin, tutok suhin nanaman ako, Diba nga tinukso narin ako dati?
Sos pakipot kapa. Sige na ako nalang eh date mo sa darating na prom.
Ayon! Ang kapal mo don ayaw ko nga ng date.Cge na dito kana Diba. T-tika hatid na kita? Nakog wag na babalik ka nanaman? Wag na ang kapit lang kaya nong amin, sige na bye.
Ohh sige ikaw, sige pasuk nako. Suge bye basta loloy intayin moko bukas ha?!
Oo nga Ang kulit mo.HEHE sorry na ang sakit kaya sa paa Ang mag lakad, sigeg bye.
Patakbo akong lumiko pero sa kasa maang palad may naka bangga Pako.
Shit what have you've done Ms? You roin my shirt ohgod this is so annoying!
Bat grabe siya maka react eh t-shirt lang yung na gusot sa kanya ehh ako? Ang sakit kaya ng pwetan ko mygod!
Sorry? Sabay yuko ko shit Ang careless mo naman oleng sa isip-isip.
Your sorry won't change, what happened so can you, look? It's so messy!.
Grabe Naman ehh na gusot lang ehh. Bulong ko naman. Did you say something?
Ay... No you speak English only? Y-yes why?
Na pa smirk nalang ako sabay sigaw ng "WALASABIKOGAGOKATAINGAKA" sabay takbo. Hey you're diot? You don't know me?
Huminto naman ako at humarap siya'
At bakit naman kita makikilala ehh Ang pangit pangit mo tse...BLEEEEEEE at tumak na ulit.Hay grabe na hingal ako sa Pag takbo ahh sakit tuloy ng paa ko kinapa kapa ko pa ito.
Nilagay ko Ang bag ko sa tabi ko pero may isang bracelet na naka kabit doon.
Napa ka ganda yun Ang nasabi ko.Yun Ang bracelet na napaka ganda na nakita ko sa tanang buhay ko. Siguro sa lalaki to galing, pano ba kita ma isasa uli? Bahala na nga kung ma kita ko pa ulit yun.
Ahh Ang sakit talaga ng likod ko!!
Ano bayan oleng?! Anong nangyari SAYO?Wala na ang sakit lang talaga ng likod ko, ano bang pinag gagawa mo KASI?
Wala nag lakad KASI ako kaya siguro sumakit Ang likod ko?Lunes ng umaga ay pumasok na ako sa school. Si loloy ay na una na dahil may practice padaw SILA sa varsity.
Yes! Loloy is one of the handsome varsity in our university and of course I'm always their muse.
Di naman sa Pag mamayabang pero Ang beauty ko ay na irarampa ko naman.
Bata palang ako ay pinipilit ako ni mama na sumali sa mga pa kontes pero ayuko ko talaga. Pero ni respito naman yun nina mama at papa
So yeah loloy is part of the time. Naka excuse nanaman sa quiz Ang daya lang ahh.
Tuloy ay wala na akong ka daldalan. Hay nakaka bagit tuloy to math sakit talaga sa mata parang tinutusok Ang mata ko sa mga numbers at alphabet na nakikita ko.
Oy oleng alam mo may prom tayo! Masayang balita ni fretzine.
Ehh ano naman! Parang ngayon kalang naka sali sa prom.
Dito KASI sa school Namin ay kada taon ginagawa Ang prom.
Hindi teh may this time may artista daw na poponta dito. Diba Ang saya"
Ah talaga ba dihh KASI ako sure kong dadalo ako. Bored kong sabi.
Ihh Sayang naman, sure ako masaya yun.
Natapos Ang araw at subrang sakit ng likod ko. Nag dadalawang isip parin ako kong dadalo ba ako sa gaganaping prom. Ngayong byernis na KASI yun.
Oleng anak' tignan mo ohh Ang ganda no pina hirap sa akin to ni ma'am janneva para daw maka sali ka na sa prom ninyo. Sa salon ka nadaw din po monta para mag pa ayos.
T-talaga ma?! Salamat, Ang ganda naman nito. Kulay pink iyon na may halong kulay black kaya napaka ganda talaga tignan.
Loloy punta ka ng prom? Tanong ko sa kanya ng isang hapon habang nag lalakad kami pa uwi. Na wala narin Ang sakit ng pwetan ko.
Oo ikaw punta ka? Oo pupunta ako KASI naka hiram si mama ng susuotin ko sa prom kina ma'am janneva.
Talaga may partner kana?
Wala no ayaw ko nga chaka tutuksohin nanaman ako Pag ka tapos.
Ahh okay bye!
Hay Sana talaga maging maganda Ang gabi ng prom.
BINABASA MO ANG
Paano pako mag Mamahal Muli
Novela JuvenilArana marie Cilmar Carreon umas kilala bilang oleng tawag nila sakin yan dito sa baranggay mapag Mahal. Tahimik akong na bubuhay dito sa lupa pero nabago iyun simula ng nakilala at nakita ko sa unang pag kakataon Ang unang lalaking iibigin ko.