Chương 8
“A!!! Nga…… Rống……” Hà Sở Hào chưa kịp phản ứng liền bắt đầu thống khổ mà kêu ra tới.
Vì không cho Lâm Thư biết hắn là bởi vì thương mới kêu thảm thiết, hắn vẫn luôn chịu đựng không cho chính mình tiếng kêu lớn hơn nữa.
Hắn nghiêng cuộn tròn toàn bộ thân thể, đôi tay che lại bị thương chỗ lại không dám đụng vào, ngũ quan nhăn ở bên nhau, đau đến mồ hôi lạnh ứa ra.
“Bác sĩ…… Bác sĩ……” Hà Sở Hào hiện tại đã không kịp tưởng Lâm Thư vì cái gì muốn làm như vậy, hắn hiện tại chỉ nghĩ kêu bác sĩ lại đây cho hắn đánh một liều giảm đau châm.
Vừa rồi Hà Sở Hào kêu thời điểm, hành lang có vài cái hộ sĩ trải qua.
Nghe hắn than khóc, các hộ sĩ trong lòng nhưng hả giận.
Lâm Thư chính là chúng ta nữ thần! Nếu chú định tương lai muốn cùng ngươi ở bên nhau, ngươi nên một dạ đến già. Nhưng là ngươi cư nhiên ở bên ngoài làm loạn, xứng đáng ngươi tiểu lão đệ cả đời đều không dùng được!
“Ngượng ngùng, trượt tay.” Lâm Thư đem thư nhặt lên tới, cười đến thực chức nghiệp.
Mà Tiểu Mỹ đã một tay ôm bụng một tay che miệng, cười đến nước mắt mạt đều ra tới.
Hà Sở Hào hiện tại đã là đổ mồ hôi đầm đìa, hắn nhìn Tiểu Mỹ cười, nghe Lâm Thư ngữ khí, hiện tại đã thực xác định kia rượu là Lâm Thư động tay chân.
Chính mình hiện tại giống cái vai hề giống nhau chật vật, không biết hẳn là dùng tự làm tự chịu tới hình dung hắn, vẫn là dùng rắn rết tâm địa tới hình dung Lâm Thư.
“Lâm Thư, ngươi……”
“Ta? Thay trời hành đạo, bảo hộ chính mình, thành toàn người khác. Này đó từ ngữ dùng ở ta trên người, thật là cảm thấy chính mình có đủ vĩ đại.” Lâm Thư lông mày một chọn, buông thư, hai tay ôm ngực, trên cao nhìn xuống mà nhìn Hà Sở Hào.
Hà Sở Hào đến bây giờ mới biết được vì cái gì mọi người đều nói Lâm Thư khó truy.
Khó truy không phải Lâm Thư, mà là đầu tiên đến có được cùng Lâm Thư giống nhau đầu óc cùng thủ đoạn.
Hắn trong lòng một chút đều không hận Lâm Thư, bởi vì này trời cao đối hắn ghê tởm tư tưởng trừng phạt.
Liền tính Lâm Thư đối hắn lời nói lạnh nhạt, nhưng là ở hắn xem ra đây là hiện thực. Mộng Mộng lời ngon tiếng ngọt nghe nhiều, hắn thế nhưng sẽ cảm thấy Lâm Thư đối hắn là thiệt tình tương đãi.
“Tiểu tử, ngươi còn trẻ, đi ra ngươi ba ba bóng ma, nhiều cùng xã hội nhân sĩ giải trừ tiếp xúc, như vậy ngươi mới có thể ném rớt ngươi thiên chân.” Lâm Thư tiếp tục lấy một bộ cao tư thái nói: “Ta phụ thân bên kia đã đối với ngươi thực thất vọng rồi, nhưng là ngươi ba ba còn ở cực lực khuyên bảo ta phụ thân. Huống hồ ta, cũng không thích ngươi như vậy nam nhân. Cho nên, ta ý tứ ngươi có thể hiểu không?”
“Ta hiểu…… Hiểu……” Hà Sở Hào trả lời: “Ta sẽ cùng Lâm lão gia nói các đại nhân không cần nhúng tay chúng ta tiểu bối tình yêu, chờ Lâm lão gia đồng ý sau, ta sẽ một lần nữa bắt đầu công bằng mà theo đuổi ngươi Lâm Thư!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hào Môn Tra Nữ Lại Vào Nghề - Chu Dã Vũ
DragosteTác phẩm: Hào môn tra nữ lại vào nghề Tác giả: Chu Dã Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 129 Văn chương tích phân: 42,725,652 Thể loại truyện: Nguyên sa...