37-50

221 4 2
                                    

Chương 37

Theo một tiếng 【 hoan nghênh tiến vào thái giám thế giới 】 làm Lâm Thư trong óc chứa đầy dấu chấm hỏi.

Lần này Tô Tử Đình cũng không có cho nàng về thế giới này nguyên chủ bất luận cái gì ký ức.

Cho nên nàng nghi vấn không ngừng này một cái.

Thái giám thế giới? Chẳng lẽ thế giới này nguyên chủ là cái nam nhân?

Ở bạch quang dần dần tiêu tán thời điểm, Lâm Thư chỉ cầu nguyện sự tình không cần giống nàng tưởng như vậy phát triển.

Nàng chậm rãi mở to mắt.

Dư quang thấy nàng đang nằm ở một trương hoa lệ điêu long gỗ đỏ trên giường lớn, một cái lão thái giám chính bưng chén cười tủm tỉm mà đi hướng nàng, hắn đi mà thật cẩn thận mà, sợ trong chén nước canh sái ra tới.

Tình cảnh này…… Không phải thái giám thế giới sao? Chẳng lẽ ta xuyên thành hoàng đế?

Lâm Thư vừa nghĩ vào đề muốn giãy giụa ngồi dậy.

Lão thái giám chạy nhanh đem chén đặt ở một bên, đi tới nói: “Ai da ta tiểu tổ tông, ngươi này vừa động nhưng đừng lại làm miệng vết thương nứt ra rồi!”

Lâm Thư bị lão thái giám đỡ ngồi ở trên giường sau, lão thái giám toàn cảnh lúc này mới bị Lâm Thư rõ ràng nhìn đến.

Lão thái giám mặt mày trung có một cổ tử kiều mị lại gian nịnh chi khí, vừa thấy chính là ở đại nhân vật bên người đãi quá trong cung lão xảo quyệt.

Hắn tuy rằng râu tóc bạc trắng, nhưng là làn da hoạt nộn, môi hồng răng trắng, trên mặt chỉ có một ném nếp nhăn nơi khoé mắt cùng pháp lệnh văn. Không hổ là vị lão công công, khẳng định ngày thường ở thuộc hạ hoặc là phi tử nơi đó vớt không ít nước luộc.

Chỉ thấy lão thái giám cười tủm tỉm mà nhìn nàng, nhếch lên tay hoa lan nói: “Vi phụ này liền nói cho ngươi một cái tin tức tốt! Ngươi nha, rốt cuộc trở thành một cái chân chính thái giám!”

Ở Lâm Thư còn không có lý giải cùng tiêu hóa hắn nói lúc sau, ngồi ở mép giường hắn chạy nhanh đem gác ở một bên chén thuốc bưng lên tới uy đến miệng nàng biên, “Tới, trước đem dược uống lên, miệng vết thương mới khôi phục đến mau.”

Từ từ.

Chân chính thái giám? Miệng vết thương?

Lâm Thư theo bản năng khép lại một chút đùi, trung gian xác thật không hề một vật.

Chẳng lẽ…… Ta hiện tại là cái mới vừa bị lau mình tiểu thái giám?

Nàng một phen đẩy ra lão thái giám, sau đó chạy đến gương đồng trước chiếu chiếu gương.

Ở nàng chiếu trước gương, nàng trước thấy gương đồng nơi địa phương đúng là một cái cổ xưa tinh xảo bàn trang điểm, mặt trên còn phóng nữ nhân dùng hoa trâm cùng trâm ngọc.

Nàng không thể tin được cái này triều đại thái giám có nữ trang vừa nói.

Đi đến gương đồng trước một chiếu, còn hảo…… Còn hảo là trương nữ nhân mặt.

[BHTT] [QT] Hào Môn Tra Nữ Lại Vào Nghề - Chu Dã VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ