Chương 92
“Chúc mừng ký chủ hoàn thành bảy cái nhiệm vụ! Đạt được dưới khen thưởng: Thần long huyết, Trù Thần đầu lưỡi, sáng lên mặt. Hữu nghị nhắc nhở: Mỗi cái khen thưởng chỉ có thể dùng cho một cái nhiệm vụ, thỉnh cẩn thận lựa chọn. Nếu như chọn sai, khái không nặng tuyển.”
Lâm Thư căn cứ nhiệm vụ này tính chất, lựa chọn Trù Thần đầu lưỡi.
Bạch quang hiện lên, một cổ mùi hương bay tới, quái làm người chảy nước miếng.
Lâm Thư nhìn nhìn chung quanh, hiện tại đặt mình trong với một cái đặc đầu bếp đại sảnh, nơi này người càng nguyện ý kêu nó bếp thính.
Bếp đại sảnh các đồng sự phía trước phía sau vội tới vội đi.
Nàng nói như thế nào cũng là ngậm muỗng vàng sinh ra, nhưng trước nay đều không có gặp qua khoa trương như vậy trang hoàng.
Toàn bộ bếp thính không gian đại khái có một trăm nhiều mét vuông như vậy đại, từ vàng ròng chế tạo, ngay cả cách bếp thính tiểu gian mành đều là dùng thủy tinh cùng trân châu xâu chuỗi lên.
Bếp trong sảnh gian là xắt rau, cùng mặt địa phương, phân sáu cái khu, mỗi cái khu có tam mét vuông.
Bốn phía an trí chính là các loại bệ bếp, rửa rau trì, chưng rương, than hỏa nướng lò chờ.
Tuy rằng gia nhân này khẩu vị chủ đánh trúng cơm, nhưng toàn bộ bếp thính một chút khói dầu vị đều không có, ngay cả hút thuốc cơ cũng thực an tĩnh.
Lâm Thư tạp tạp miệng, cảm thấy từ khoe giàu phương diện tới nói, nàng hổ thẹn không bằng.
Nhìn sư phó nhóm khởi nồi các loại đồ ăn, Lâm Thư liếm liếm đầu lưỡi, lúc này nàng có điểm đói bụng.
Bếp đại sảnh bận bận rộn rộn đầu bếp 50 người có thừa.
Cơm trưa thời gian mau tới rồi, các bộ môn bận rộn chính mình trong tay công tác.
Đầu bếp nhóm phân công thực minh xác.
Nấu ăn sư phó, thớt sư phó, điểm tâm sư phó, canh canh sư phó, nấu ăn sư phó phân cách cổ cùng kiểu Tây.
Mỗi cái sư phó trong tay còn mang theo mười mấy danh đồ đệ, các đồ đệ không chỉ có muốn chăm chỉ còn phải có thiên phú, như vậy bọn họ liền sẽ tấn chức vì phó bếp, tiến tới trở thành chủ bếp.
Phó bếp từ năm đại chủ bếp tự mình khảo hạch, khảo hạch thông qua giả tức thăng cấp.
Năm đại chủ bếp thượng lại có đầu bếp trưởng, chủ bếp tắc từ đầu bếp trưởng một người trấn cửa ải.
Đầu bếp trưởng liền không cần phải nói, không ở chỗ này đãi cái 5 năm tám năm, liền xin đầu bếp trưởng khảo hạch tư cách đều không có.
Kỳ thật cuối cùng đều là từ chủ nhân khẩu vị tới trực tiếp quyết định đầu bếp nhóm ở chỗ này địa vị.
Nguyên chủ chính là nơi này điểm tâm sư phó đồ đệ.
Bọn họ điểm tâm bộ môn đặc biệt thanh nhàn.
Nhà này chủ nhân không mừng đồ ngọt, cảm thấy bọn họ làm điểm tâm quá nị, liền một cổ vị ngọt nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hào Môn Tra Nữ Lại Vào Nghề - Chu Dã Vũ
Lãng mạnTác phẩm: Hào môn tra nữ lại vào nghề Tác giả: Chu Dã Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 129 Văn chương tích phân: 42,725,652 Thể loại truyện: Nguyên sa...