102-111

76 2 0
                                    

Chương 102

“Tỷ nhóm nhi, tỉnh tỉnh, ai! Ai! Đồng chí? Đồng học?”

Lâm Thư mặt bị chụp đến sinh đau.

Nàng mở mắt ra, chụp đánh mặt nàng chính là Tô Tử Đình.

Tô Tử Đình ăn mặc một thân kiểu áo Tôn Trung Sơn, đầu đội tiểu hắc mũ, nàng tóc dài bị toàn bộ bàn vào mũ.

Trên mặt nàng cũng không biết đồ thứ gì, làm nàng cả khuôn mặt thoạt nhìn hoàng hoàng.

Nghe nàng cố ý gân cổ lên trang nam khang, Lâm Thư minh bạch nàng là ở nữ giả nam trang.

Lâm Thư đem ánh mắt từ Tô Tử Đình trên mặt dịch đến địa phương khác, chỉ thấy tám đen tuyền họng súng chính gần gũi nhắm ngay nàng.

Lâm Thư chạy nhanh ngồi dậy.

Nàng vị trí địa phương là Tần Lĩnh núi sâu bên cạnh, người ở đây yên thưa thớt, an tĩnh dị thường.

Mà nàng sở đối mặt chính là một đám bỏ mạng trộm mộ tặc.

Trộm mộ tặc đầu đầu Hồ Điển lúc này đang đứng ở nơi đó, cùng một cái khác thoạt nhìn giống quân nhân sinh ra người xem bản đồ.

Hai người biên xem bản đồ biên thảo luận cái gì.

Thấy lâm thức tỉnh tới, hai người đình chỉ thảo luận.

“Ngươi rốt cuộc tỉnh lại tỷ nhóm nhi! Mau cùng vị này đồng chí giải thích giải thích!” Tô Tử Đình ôm Lâm Thư cánh tay, chỉ chỉ chính mình lại chỉ chỉ Lâm Thư, “Ta, cùng ngươi, căn bản liền không quen biết! Ta liền gần nhất nơi này thám hiểm Bắc Kinh sinh viên nhi! Mà ngươi là khảo cổ đội, chúng ta quăng tám sào cũng không tới hảo sao!”

Hồ Điển đến gần hai người nói: “Ta hiện tại mặc kệ các ngươi có nhận thức hay không, yên tâm, ta sẽ không hiện tại giết chết các ngươi. Ta còn phải trông cậy vào các ngươi cho ta dẫn đường! Cũng đỡ phải ta nơi nơi tìm.”

Lâm Thư ho khan một tiếng, gom lại áo khoác.

Tuy rằng vừa mới đến mùa thu, nhưng Tần Lĩnh vùng lại phá lệ lãnh.

Gần mấy năm, bởi vì chiến tranh quan hệ, các nơi cổ mộ bị trộm sự tình nhìn mãi quen mắt.

Trừ bỏ quốc nội trộm mộ tặc, người nước ngoài nhóm cũng mang theo lính đánh thuê tới trộn lẫn một chân.

Rất nhiều đại mộ liên tiếp phát hiện trộm động, khảo cổ giới tổn thất thảm trọng.

Quốc gia vì bảo hộ cổ nhân huyệt mộ, làm ra một loạt thi thố.

Trong đó, nguyên chủ nơi cổ nghiên chỗ chính là vì bảo hộ huyệt mộ mà thiết lập cơ cấu.

Bởi vì quốc gia bảo hộ, trộm mộ tặc nhóm rất khó từ đại đế vương mộ xuống tay, chỉ có thể đi tìm một ít hiếm khi người biết được huyệt mộ xuống tay.

Cổ nghiên chỗ trưởng phòng nghe nói ở vào Tần Lĩnh núi non hồ bạt thôn thôn dân đời đời truyền lưu chuyện xưa, hắn cảm thấy chuyện xưa cũng không đơn giản.

Vì thế, hắn thành lập một cái giáo thụ mang đội khảo cổ tiểu tổ.

Điều tra tổ cộng bảy người, trong đó cũng bao gồm nguyên chủ.

[BHTT] [QT] Hào Môn Tra Nữ Lại Vào Nghề - Chu Dã VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ