Chương 51Ở không gian cùng thời gian xuyên qua chi gian, Lâm Thư phảng phất lại về tới thân thể của mình.
Sau đó nàng liền nghe thấy được này đoạn đối thoại ——
“Nếu không phải ta nói, các ngươi đều ra không được. Ta kiến nghị ngươi về sau liền không cần đi theo nàng, chỉ ở thời điểm mấu chốt nhắc nhở một chút nàng liền hảo. Có ngươi nói, chúng ta muốn hiệu quả sẽ đại đại yếu bớt.”
“Chính là, vạn nhất, nàng thích người khác nên làm cái gì bây giờ?”
“Ta có cái biện pháp……”
“Tướng quân tỉnh tỉnh, quân địch tập doanh.”
Liền ở Lâm Thư thử phân tích rõ một cái khác thanh âm chủ nhân là ai thời điểm, nàng biết chính mình “Phiền toái” lại tới nữa.
Binh khí va chạm, bọn lính tiếng quát tháo cùng bố bị xé rách mắng rầm tiếng vang triệt toàn bộ vòm trời.
Lâm Thư một cái mãnh trợn mắt, lấy ra mép giường chủy thủ ngồi dậy.
Cái này bỗng nhiên tư thế làm Lâm Thư trong đầu khí huyết có điểm cung ứng không đủ.
“Tướng quân.”
Ở nàng giường trước chờ đáp lời kêu Khoa Lạp, là một năm trước nguyên chủ ở biên cảnh tuần tra khi, từ một đám cải trang sau Caesar binh lính trong tay cứu tới.
Nguyên chủ cứu Khoa Lạp lúc sau, cho nàng một ít đồng vàng liền chuẩn bị đi.
Chính là Khoa Lạp nói ra chính mình đáng thương thân thế, triển lãm ra bản thân mười tám ban võ nghệ làm nguyên chủ thu lưu nàng.
Vừa vặn nguyên chủ bên người thị nữ về nhà gả chồng, nguyên chủ liền làm người điều tra rõ Khoa Lạp thân thế. Biết nhà nàng người bị luôn quấy rầy biên cảnh thôn Caesar binh lính giết hại sau, nguyên chủ liền yên tâm thuê nàng.
Lâm Thư hiện tại đang ở tên là long văn đế quốc quốc gia.
Hiện tại đại lục này bị ba phần, phân biệt là phía tây Caesar đế quốc, phía đông long văn đế quốc cùng với phương nam mai lâm quốc.
Caesar cùng long văn biên cảnh là bình nguyên, mà cùng mai lâm quốc còn lại là đại tuyết sơn cùng băng cốc vì giới.
Hơn nữa Caesar đế quốc thượng võ, quốc dân mỗi người vũ dũng hiếu chiến, cho nên ở biên cảnh long văn các thôn dân thường xuyên đã chịu Caesar bọn lính quấy rầy.
Long văn đế quốc vốn là trầm mê kinh tế phát triển không tốt vũ lực, đế quốc cũng liền một cái Lâm Thư tướng quân trấn quốc, nếu là bởi vì cùng Caesar giao chiến mà mất đi Lâm tướng quân, kia toàn bộ quốc gia sẽ lâm vào khủng hoảng.
Lâm Thư ở quốc dân trong mắt chính là chiến thần, mặc kệ là khách quan địa vị vẫn là ở quốc dân trong lòng địa vị chỉ ở sau quốc vương.
Caesar người khả năng chính là bắt được long văn người trong nước như vậy tâm lý, bọn họ ở gần mấy năm càng thêm bừa bãi, ở hơi lớn một chút trấn trên đều có thể thấy bọn họ thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hào Môn Tra Nữ Lại Vào Nghề - Chu Dã Vũ
RomanceTác phẩm: Hào môn tra nữ lại vào nghề Tác giả: Chu Dã Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 129 Văn chương tích phân: 42,725,652 Thể loại truyện: Nguyên sa...