Chương 11: Ngọt ngào đến nỗi đắm chìm

5.3K 157 2
                                    

Tiếng chuông vừa reo lên báo hiệu cho các sinh viên rằng buổi học đã kết thúc. Chu Thảo Minh thở phào nhẹ nhõm đi ra cổng trường, từ đầu một bàn tay kéo cậu lại ngã vào lòng ngực vững chắc của người đó. Thanh âm trầm thấp từ tính của người này như mật ngọt rót vào tai cậu.
-" Tôi đợi em đấy, hôm nay học vui chứ? Có ai bắt nạt em không?"
-" Không có đâu"
Anh đưa tay sờ sờ mông cậu lại còn nắn nắn bóp bóp. Hảo quả là tên lưu manh thích chiếm tiện nghi của người khác.
-" Không được xằng bậy đâu, vẫn còn đang ở trường mà"
Lãnh Hiên Phàm làm bộ như không nghe thấy cậu nói gì, tiếp tục xoa xoa cái mông tròn vểnh cong cong được bao bọc dưới lớp vải quần jean.
-" Về chuyến tham quan ngoại khoá của trường, chúng ta sẽ đi cùng nhau không được phép từ chối tôi!"
Chu Thảo Minh gật gật đầu nhỏ như thỏ con, miệng khép khép mở mở nói biết rồi, biết rồi nhìn vừa ngoan vừa mềm mại. Khiến cho quái vật dưới háng của anh đột ngột ngẩng đầu dậy.
-" Con mẹ nó cái này là em câu dẫn tôi, tiểu yêu tinh!"
Vừa dứt lời liền kéo cậu vào trong chiếc xe Corvette Z06 màu vàng, nhanh chóng trở cậu về trước sự ngỡ ngàng của nhiều sinh viên gần đó.
————
RẦM...
Vừa với tới ký túc xá Lãnh Hiên Phàm lập tức như mãnh hổ thèm thịt lâu năm mà nhào tới đôi môi cậu gậm nhắm, ép cả thân người cậu lên cánh cửa gỗ. Âm thanh sắc tình do môi lưỡi tạo ra vanh lên khiến người nghe xấu hổ đến đỏ mặt, anh mạnh bạo cắn cắn cánh môi hồng nhuận của cậu, cắn đến nỗi ứa máu rồi lại nhẹ nhàng liếm liếm như chó con.
-" Ưm... a... ưm... ưm"
Tay còn lại cũng không nhàn rỗi mà di chuyển tới chỗ ngực cậu, véo véo đầu ti màu hưng phấn vì bị kích thích mà đầu ti dựng đứng. Mút đầu ti như thể nó có thể phun ra sữa.
-" Đừng mà... đừng... ư... hức..."
Anh chẳng những không dừng tay mà còn dùng móng tay bấm bấm vào đầu ti khiến cậu vừa tê vừa dại.
-" Rõ ràng là thích đến như thế, lại nứng rồi đúng không?".
Lãnh Hiên Phàm cũng không biết câu vừa rồi đó là nói cho Chu Thảo Minh hay cho bản thân mình. Nảy giờ anh thật sự là nứng đến muốn điên rồi, thật muốn địt đến khi nào tiểu yêu tinh em vừa phun nước dâm vừa khóc cầu xin dừng lại.
Anh xoay người cậu lại, để thân cậu áp sát vào cánh cửa, đôi nhũ hồng bởi vì sự cọ xát của cánh cửa gỗ mà sưng lên trông dâm mỹ vô cùng.
Ngón tay thon dài mơn trớn mông cậu xoa xoa bóp bóp rồi lại banh hai cánh mông của cậu ra mà đút cả hai ngón tay vào.
Cậu cảm nhận được sự xâm phạm của anh nên càng thít chặt lại giống như muốn nuốt lấy ngón tay của anh.
Ngón tay thon dài mạnh mẽ ra vào phác hoạ lại hành động làm tình của hai người. Tiếng nước lép nhép, hơi thở đầy ám muội của thiếu niên xinh đẹp như viên kim cương trân quý tạo nên bầu không khí ám muội đầy tình dục.
-" Thả lỏng anh cho vào đây"
-" Ưm... ưm... đừng mà...aaa"
PHẠCH PHẠCH PHẠCH
Lãnh Hiên Phàm đúng là mãnh thú thèm thịt lâu năm, không ngần ngại mà thúc điên cuồng vào bên trong lỗ đít của cậu, bởi vì tao huyệt bị đụ mà hoa huyệt cũng theo đó kích thích chảy nước không ngừng, hoà nguyện cùng nước của tao huyệt. Dính dính nhớp nháp tạo nên tiếng vang đầy sắc tình, cánh cửa gỗ vì chịu tác động của cặp đôi mà vang lên kẽo kẹt hoà vào tiếng rên ư ử phát dục của thiếu niên.
Hoocmon đàn ông mạnh mẽ của Lãnh Hiên Phàm vờn quanh trong không khí, Chu Thảo Minh hít thở đến nỗi say mê, khí huyết ngưng tụ
-"Á... ư...ư... ưm... đúng rồi là chỗ đó... mạnh... mạnh... ưm... chịch... chịch... lỗ nhỏ của em... á".
Gã đàn ông nghe vào lời kích thích đầy tình ý như vậy dương vật lại thô to lại càng lớn hơn, làm tao huyệt có phần không thích nghi được mà co chặt.
-" Lại... lại... ưm... to... to nữa rồi... ưm... ư... ư... chịch... em... đến muốn bắn...ư"
-" Ô... ô... em chịu không nổi... hức... a... muốn... bắn... ư... ư"
Lãnh Hiện Phàm mạnh mẽ lay động hai bộ phận va chạm vào nhau mãnh liệt, hòn dái to bự đập phành phạch vào cánh mông khiến nó đỏ ửng đáng thương, thúc đến mấy trăm cái đến nỗi thiếu niên xinh đẹp trước mắt như muốn khuỵ xuống, hắn mới nắm eo cậu giữ thăng bằng không cho cậu ngã, xoay mặt cậu lại để gã có thể nhìn hết thảy vẻ dâm đãng, mị thái mê người này. Thanh âm vì tình dục mà trầm khàn đến lạ
-"Muốn tôi cho em bắn không? Nói lời ngọt ngào một chút, cầu xin tôi cho em bắn ấy"
Đôi con ngươi của cậu giờ đã mông lung mờ mịt như có tầng tầng lớp lớp sương mù bao phũ, đôi mắt ngọc ngà như kéo mây mờ mịt xinh đẹp đến động tâm động phách.
-" Ô... nga... chồng... chồng... lão công em muốn... bắn... hức... hức... lão công a~"
Lãnh Hiên Phàm cười tươi như xuân nở, cười đến cả mắt cũng biết cười. Đúng là tiểu yêu tinh kêu lão công thật sự là làm anh khí huyết dâng trào!!!
-" Hảo... hảo nói tốt lắm, cho em bắn"
Gã kéo mạnh eo cậu dập phạch xuống mốt cú sâu tiếp nối đến những cú thúc mạnh mẽ đầy uy lực, làm cậu sướng đến cong chân lại ngâng một tiếng thật dài rồi cả hai cùng bắn. Từng luồng tinh dịch ấm nóng bắn vào bên trong cậu, từng luồng từng luồng cứ thế mà được cơ thể cậu hấp thu. Sau trận làm tình mãnh liệt anh cuối xuống hôn nhẹ vào đôi má ửng hồng vì tình dục, giọng nói ôn nhu chưa từng có.
-" Giỏi lắm bé ngoan của anh"
Ngôn từ nhẹ nhàng tình cảm lại gây công kích cực mạnh đến trái tim nhỏ bé non nớt của cậu, Chu Thảo Minh dường như cảm nhận được rằng Lãnh Hiên Phàm hình như hiện tại tim cũng đập rất nhanh giống mình. Cậu đắm say nhìn anh, rồi lại như chú mèo con gục trên đôi vai cường tráng săn chắc làm cậu an tâm đến nhường nào.
Nước dâm từ tao huyệt chảy xuống dọc theo mép đùi rớt xuống sàn nhà trắng đục. Xung quanh không khí tràn ngập mùi tình dục còn vương lại trong căn phòng nhỏ. Tiếng hít thở của cả hai như lắng động, hương thơm vờn quanh nơi đầu mũi của đối phương, trầm mê không lối thoát. Không ngần ngại trao cho đối phương một nụ hôn thật sâu chất chứa bao yêu thương không nói nên lời.
Từ khi nào mà nhịp tim của cả hai ta hoà cùng nhau một nhịp thế này? Thứ ngọt ngào đang len lỏi vào từng chân tơ kẽ tóc như thể đắm chìm trong giấc mơ ngọt ngào mê say này là chi?

[ SONG TÍNH/ ĐM ] ĐỪNG GHÉT BỎ EM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ