Chương 1: Tôi đánh chết cậu

14.5K 320 2
                                    

Chu Thảo Minh cậu là nhờ thành tích học tập của bản thân mới có thể nhập học vào trường xxx này, nhưng nếu nói về gia thế thì cũng không đến nỗi là tệ có thể cho là khá giả dư ăn, dư mặc. Hôm nay cậu đến ký túc xá để nhận phòng, phòng cậu được nhận là phòng đôi chỉ có 2 người thôi, số phòng của cậu là 520. Đứng trước cửa phòng Chu Thảo Minh hồi hộp hít vào một hơi, cậu từ bé đã là đứa nhỏ hướng nội không thường giao lưu, tiếp xúc với người khác vả lại cậu là song tính nhân nên khi gần người khác làm cậu thật sự rất ngượng ngùng không thôi. Chu Thảo Minh không biết là người bạn cùng phòng của cậu đã đến cho nên theo quy tắc mà gõ cửa vài cái thấy không có người trả lời liền đem chìa khoá mở vào. KÉT... cậu đẩy cửa vào nhưng lại xém vấp ngã vì có ngay một cái vali chặn ở trước cánh cửa aww~ như vậy là muốn mưu sát người nha? Nhìn ngó lung tung trong phòng không thấy ai cả hình như là người bạn cùng phòng của cậu đi đâu mất tiêu rồi, nhất định khi thấy bạn cùng phòng cậu phải chào hỏi thật đàng hoàng, mama của cậu đã nói rồi sống tự lập thì phải cởi mở một chút không nên gây thù chuốc oán với người khác tránh làm hại cho bản thân. Suy nghĩ một hồi cậu quyết định đem vali của người bạn cùng phòng chưa biết là ai kéo vào trong góc tường.
Chu Thảo Minh: " Ưm.. hảo nặng a..."
Cạch... từ trong phòng tắm bước ra một nam nhân!!! Người này đang nhìn chằm chằm cậu với ánh mắt không mấy thiện cảm, điều đáng nói hơn nửa là tiểu ca ca này thật là hảo soái a~. Cậu nhìn đến ngẩn người không chú ý đến sắc mặt đối phương đang dần càng khó coi. Giọng nói trầm thấp từ tính phát ra nhưng nếu nghe kỹ thì sẽ lại phát hiện ra có một chút tức giận
Lãnh Hiên Phàm: " Cậu đang làm gì? Sao lại đụng tay vào hành lí của tôi hả " Chu Thảo Minh lập tức sợ hãi, bối rối không biết phải nói thế nào để người trước mắt không tức giận
Chu Thảo Minh: " Xin lỗi... tớ không cố ý tớ chỉ muốn giúp cậu để nó vào trong góc " Sau khi nghe lời giải thích của cậu xong anh không có biểu hiện ra sắc thái gì thật là khó đoán làm cậu sợ đến xanh cả mặt một lúc lâu sau thì lại chậm rãi nói ra giọng nói lạnh nhạt đến là xa cách
Lãnh Hiên Phàm: " Từ sau không có sự cho phép của tôi cậu không được đụng vào tuỳ tiện thứ gì hết " Chu Thảo Minh sau khi nghe xong vẫn ngốc lăng không hiểu, chiếc miệng nhỏ nhắn đáng yêu tự động khép mở hỏi lại
Chu Thảo Minh: " Tại sao chứ? " Anh nhìn cậu với ánh mắt khinh thường từ từ dò xét cậu từ trên xuống dưới như là ánh mắt dò xét con mồi. Giọng nói giễu cợt lại vang lên
Lãnh Hiên Phàm: " Sao không hiểu? Tại tôi không thích, cậu mà không nghe lời là tôi đánh chết cậu đấy " Nga đây có phải là đang đe doạ không? Cậu từ nhỏ đến lớn là lần đầu tiên bị người khác hung hăng đe doạ như thế này, cuộc sống tự lập kí túc xá của cậu chỉ mới bắt đầu thôi mà sao lại như thế này. Đôi mắt rưng rưng cậu muốn khóc, nhưng không thể nếu khóc người này chắc chắn sẽ trêu đùa cậu. Lãnh Hiên Phàm hứng thú nhìn cậu ngay từ đầu khi vừa thấy cậu liền muốn bắt nạt ngay dáng người thấp thấp tầm 1m74, nhìn vào tạo cảm giác nhỏ con mảnh khảnh, da lại trắng như ngọc thạch vậy vừa nhìn liền biết trơn bóng đặc biệt mái tóc màu vàng kim càng tôn lên nốt ruồi son ở dưới khoé mắt phải càng nhìn càng thấy yêu mị, đôi con ngươi màu vàng xinh đẹp như muốn câu hồn người vậy, chiếc môi nhỏ nhắn hồng hồng căn mộng như cherry vậy ngũ quan thanh tú xinh đẹp giống như là một bức tượng được tỉ mĩ điêu khắc là một cực phẩm của tạo hoá vậy, nhìn vào liền biết là sẽ nằm dưới!!! Xinh đẹp hơn cả con gái thế này thì có cô gái nào dám đứng kế cậu đây. Lãnh Hiên Phàm nhìn cậu cuối mặt xuống từ từ đi đến nâng cằm cậu lên khoé môi hơi gợi lên nhìn như tên lưu manh trên ghẹo gái nhà lành? Điều đặc biệt là sao tên lưu manh này lại đẹp trai tuấn tú như thế chứ hả?
Hảo bất công nga~. Nếu nói Chu Thảo Minh là một bức tượng cực phẩm xinh đẹp được người tỉ mỉ điêu khắc thì Lãnh Hiên Phàm lại mang đến cảm giác mạnh mẽ, áp bức nhưng lại tuấn tú khôi ngô như bức tượng được tạc ra vậy. 
                      Hết chương 1.

[ SONG TÍNH/ ĐM ] ĐỪNG GHÉT BỎ EM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ