Không biết tại sao, tao lại muốn đối xử thật tốt với mày

46 11 0
                                    

                                    ☼☼☼

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☼☼☼

Họ hỏi tôi: " Là ai nói với con? " Tôi không trả lời, họ cũng biết đáp án .

Một lát sau, họ lại sốt sắng nói: " Con không được nói với bất kỳ ai nhé. "

Tôi cho rằng họ chưa hiểu được tầm quan trọng của sự việc, nên phải nhắc lại lần nữa, bảo họ mau mau đi rút tiền về.

Cha tôi, vẻ mặt không chút cảm xúc, nói với tôi: " Không được ra ngoài nói lung tung, bảo Jeon Seagull nếu nó đi nói bừa bãi, bố sẽ không tha cho nó. "

Cha mẹ giam tôi trong phòng, tôi hoang mang không hiểu vì sao họ lại phản ứng như vậy, không hiểu vì sao họ không đi vãn hồi lại số tiền bỏ ra.

Cho đến khi bình tĩnh lại, tôi mới dần hiểu: Thực ra với kinh nghiệm sống và kiến thức của mình, cha mẹ tôi đã biết từ lâu, vì vậy họ chẳng hề ngạc nhiên.

Khi lần đầu hoặc lần thứ hai không nhận được đủ số lợi tức như đã hứa, họ đã có dự cảm, biết mình bị lừa. Nhưng họ đã leo lên thuyền, nếu bước xuống sẽ tổn thất nặng nề. Điều duy nhất có thể làm là ngậm bồ hòn làm ngọt, chỉ cần giữ được bí mật, nguy cơ có khả năng sẽ qua, nói ra chỉ khiến mọi chuyện trở nên rối rắm, đến lúc ấy những người bị hại cùng nhau xông lên, chen lấn xô đẩy thì xôi hỏng bỏng không cả.

Thà giữ kín bí mật, đợi nhiều người lên thuyền hơn, căn cứ vào hệ thống cấp bậc nguồn vốn của công ty JD, họ sẽ nổi lên đến đỉnh của kim tự tháp, nhận được mức tiền lãi khác, chỉ cần đủ số người tham gia, có khả năng họ sẽ không lỗ mà thậm chí còn được lời. Miễn họ không phải nhóm đầu tư cuối cùng, miễn vụ lừa đảo này không bị bại lộ do họ là được. Vì vậy họ bịt những lỗ rò trên thuyền, kéo dài tuổi thọ của con thuyền, giả vờ rằng đây là một con thuyền khổng lồ an toàn, tránh đội cứu hộ phát hiện.

Thì ra trong vụ lừa đảo này, công ty JD tham lam nhưng những nhà đầu tư còn tham lam hơn, không ai vô tội cả. Tôi bắt đầu lo lắng cho hoàn cảnh của Jeon Seagull, cũng hiểu vì sao nó muốn bỏ đi, một khi vụ lừa đảo bị phanh phui, cơn giận vô cớ của rất nhiều người chắc chắn sẽ đổ lên đầu nó.

Tôi ngồi trong phòng lo lắng nghe cha mẹ thì thầm tới nửa đêm, cây anh đào ngoài cửa sổ, đã bắt đầu nở hoa, hoa trên cây không đẹp lắm, nhưng cũng không xấu, quan trọng là, sau này nó sẽ kết quả.. Ánh trăng màu bạc phủ lên cây anh đào đó, dù tôi không nhìn thấy, nhưng cũng cảm nhận được, ánh trăng ngấm vào sự dịu dàng trong những vết khắc của tôi và Jeon Seagull. Tiếng động ầm ĩ đánh thức tôi.

Jimin | Chặt Cây Anh Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ