About Jimin vs. Jimin

899 50 13
                                    

MUST READ!

(Oh diba ang bruha ko, may must read pa akong nalalaman hahahaXd pero mga buday kailangan nyo itong basahin ng mabuti ok?)

Ang story na'to ay tungkol sa dalawang tao na walang ibang ginawa kundi ang mag pagalingan sa lahat ng bagay sa school. Mag mula NKP, ELEMENTARY, AT HIGH SCHOOL SILANG DALAWA LANG ATA ANG NAG EEXIST SA KLASE. PRAMIS SILA LANG TALAGA XD

Si Jimin Sebastian (Chim Chim) matalino, gwapo, may abs, at higit sa lahat crush ng bayan, asawa ng bayan, boyfriend ng bayan, dahil sa mabait sya kaya alyansa sya ng bayan, biro lang. Mabait kasi si Jimin pero mayaman sya, mayaman sya sa pagmamahal hoho kala nyo siguro limpak limpak pera nya 'no?

Pero eto talaga ang limpak limpak ang pera.

Si Jimin Ash sounds like Nicki Minaj pero its Jiminash, korni ng name nya at wala syang apilyido kasi secret lang namin dalawa yun. Call her "Ashley" simula kasi nung nalaman nyang may kapangalan sya pinilit nyang ipagsiksikan sa class record na Ashley ang ipangalan sa kanya dahil sobra sobra ang galit nya kay Jimin Sebastian, ang nag iisa at walang kakupas kupas nyang karibal, kaaway, tinik, at kapangalan. Inaamin ko masama talaga ang ugali ni Ashley kahit sa anong anggulo, mataray ang mukha nya at di nya kailangan ng kaibigan, soon to be CEO of ChanJoo Telecom.

Kung sa huling pagkakataon na magkikita sila sa High School ay nag kainitan pa sila dahil sa kabobohan ng MC sa pagtawag ng pangalan nila na Jimin. Hindi tuloy nila alam kung sino sa dalawang Jimin ang validictorian. Pero si Jimin Sebastian ang nag wagi ng araw na yun, ng mismong graduation nila. Sobrang lumala pa ang galit ni Ashley dahil sa nangyari.

Pero sa muli namang pagkakataon eh magkita ulit sila? Ano na kaya ang mangyayari?

Sundan nyo 'to malamang sa alamang (potek korni)

Mag vote kayo.

ETO NA ANG PROLOGUE KO HAHAHA~!!

VOTE AND COMMENT AH!?

Jimin vs. Jimin [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon