"Chị năn nỉ em, đi đi màaaaaaaaaaaaaaaa."
Chữ "a" kéo dài của Sana làm em phát bực. Chị ấy thật phiền, réo em hết cả buổi sáng. Em nhăn mày rồi tiếp tục công việc quan trọng nhất cả một ngày của em đó là nạp vũ trụ vào tìm thức của mình, giữ kỹ những lời thầm thì của các vì sao, ngắm nhìn trái đất chạy theo ánh dương của mặt trời và biết cách làm sao để tồn tại giữa vạn vật đó chính là đọc sách.
"Mina! Em sao lại không nghe lời chị! Em ngày càng hư!" Sana chống tay thở phì phò sau khi thất bại việc kéo Mina ra khỏi ghế sofa em yên mông đã được hai tiếng.
Sana nghiêng đầu nhìn quyển sách dày cợm màu nâu sẫm mà choáng váng mặt mày. Ước lượng nó còn dày hơn bản mặt của nàng cách đây hai năm trong công cuộc theo đuổi em người yêu.
"Sana đừng ồn, não em đang tiếp nhận các định luật vũ trụ." Mina gõ gõ ngón tay lên trang sách, mắt thầm kín liếc lạnh Sana.
Sana cứng người. Mina trời ban mắt tròn, to, đồng tử đen tuyền dưới nắng lấp lánh như pha lê nhưng chỉ cần híp nhẹ đuôi mắt sẽ đúc thành viên đạn bạc xuyên thẳng vào tim.
"Chị...chị....muốn em đi dự sinh nhật của chị thôi mà. Em nỡ không muốn nói lời tốt đẹp với chị vào ngày đẹp trời chị lọt khỏi bụng mẹ sao?" Sana biết bản thân có biệt tài làm nũng trời ban. Chắc chắn tới tổng thống cũng phải yếu lòng trước đôi đồng tử màu trà tròn xoe này.
"Chẳng phải năm nào em cũng tặng quà kèm lời chúc ngay khoảng khắc bước qua ngày sinh nhật của chị sao?" Mina biết tuyệt kỹ mỹ nhân của chị chắc chắn sẽ hiệu quả. Ai lại nỡ làm tổn thương một chú sóc nhỏ với đôi ngươi trong veo chứ. Mina không nỡ! Nên chỉ còn cách cắm đầu ép bản thân nhòi nhét định luật Faraday vào não.
"Nhưng năm nay khác mà, năm nay có người yêu của chị." Sana mếu máo.
Câu chuyện về Sana và người yêu Sana, Mina nghe tới phát ngấy nói chi lại biết. Chính Mina là người chạy xe đạp đèo nàng vượt qua hai con phố để rình người yêu nàng đang lăng nhăng với con nào, kết quả là người ta đi ăn với em gái. Sana bị mắng vì cái tội làm ầm ĩ trong quán ăn người ta tới mức bị chủ quán gọi phụ huynh tới, vạ lây Mina bị mẹ tịch thu xe đạp. Mina chính là ghi hận cả đời.
"Chị đi với người yêu chị đi, em theo làm bóng đèn chữ U phát sáng 2000 Oát à?" Mina lại lật sang trang mới thầm nghĩ hôm sau lại đặt thêm một trăm cuốn có nội dung về thuyết giáo vũ trụ song song.
"Nhưng ở đó có bạn của em ấy nữa, đông, chị ngại." Sana mím môi buông lời, dáng vẻ rất đáng nghi.
"Bạn của em ấy chả phải chị biết rõ hết rồi sao? Thậm chí còn mua cho Chaeyoung, bạn cùng phòng người yêu chị bức họa thảo của họa sĩ Katarina để đổi lấy một đêm hai người với người yêu chị sao, chưa kể bay tận Thụy Sĩ mua chocolate cho Kim Dahyun, bạn cùng lớp với người yêu chị chỉ để đổi bức ảnh ba tuổi của em ấy. Minatozaki Sana, thiếu điều dòng họ ba đời nhà em ấy cũng bị chị moi móc rồi." Mina lên án tất cả.
Sana run sợ trước bộ não siêu phàm của em ấy. Đó có phải là lý do mà giường ngủ của em ấy được xây từ một nghìn quyển sách về thuyết Butterfly effect?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mina x Nayeon] Định luật Murphy
FanfictionĐịnh luật Murphy: trong cái rủi có cái xui, những gì thực sự tệ hại có thể xảy ra? Nó sẽ xảy ra. Tặng cô gái đáng yêu của em. Sinh thần khoái hoạt #22/09/2021