"Chị quên rồi đúng không? Đúng rồi, tôi chẳng còn quan trọng với chị đâu mà cần nhớ."
"Không phải, Mina..."
'Ngày đó, chị khinh rẻ tình cảm của tôi. Chị nói tôi nhầm lẫn. Hai năm tình cảm của tôi đấy. Tôi đã nhầm lẫn tận hai năm sao? Chị bảo tôi kiếm một người đàn ông giống chị. Chị biết không, lời đó của chị khiến tôi rất kinh tởm, buồn nôn đến cực điểm.
Tôi đã nghĩ mình không đối xử tốt với chị. Lỗi là ở tôi nhưng tôi không ngờ, hàng vạn nguyên nhân tôi không ngờ nhất là do giới tính của mình.
Chị nói chị ngộ nhận. Hai năm chúng ta bên nhau, hoàn toàn là ngộ nhận của chị sao? Momo, tôi là trò đùa của chị sao?
Lúc chị hôn tôi, chị đâu có nói như vậy.
Đến bây giờ chị nói, chị còn yêu tôi mà?
Buồn cười, thật quá buồn cười.
Ngày đó chị chạy về phía người đàn ông khác, còn cao thượng cho rằng tôi sai lệch, triệt để muốn tôi giống chị, ôm hôn một người đàn ông khác.
Momo, đó là vẫn còn yêu tôi sao? Hay là chị giống tôi, lại nhầm lẫn nữa rồi."
Mina khiến tất cả sững sờ. Em vừa cười vừa nói, âm vang cao vút khè khè như đến từ địa ngục. Mọi người chỉ có thể ánh cái nhìn thương xót giành cho em.
Myoui Mina đã tổn thương đến khó chữa lành. Còn gì có thể khắc sâu hơn khi bị chính người mình yêu phũ nhận tình cảm của mình?
"Hirai Momo, đủ lắm rồi.
Tha cho tôi đi, xin chị đừng cố bước vào cuộc sống yên bình tôi cất công xây dựng cả năm nay.
Hirai Momo, ngày đó, tôi đối với chị là kinh tởm cùng oán hận. Nhưng tới hôm nay chỉ còn chán ghét và xa lạ.
Đừng động vào tôi, đừng khiến tôi xóa đi Hirai Momo của năm mười tám tôi lần đầu gặp gỡ. Người đó mới là người tôi từng yêu chứ không phải chị. Nhất định khônh phải chị.
Hirai Momo, chúng ta vĩnh viễn không có cơ hội nữa rồi."
Nhẹ.
Nhẹ quá.
Thật thoái mái.
Mina thở hắt ra. Dường như uất ức của bao năm nay đã sau một lần phát tiết tan biến hết tất cả. Đem theo cả cái tình cảm ngô nghê chết sống một thời tan biến vào hư vô.
"Sana." Mina hướng đến cô gái sững sờ núp dưới cánh áo Tzuyu gọi một tiếng.
"Chị đây."
"Xin lỗi đã phụ lòng chị. Em chỉ mong chị đừng làm thế nữa. Câu chuyện của chúng em đã chấm hết vào ngày hôm ấy. Với lại, em đã có người yêu rồi, chị ấy sẽ không vui đâu." Mina mỉm cười khi liếc mắt thấy cô gái nhỏ đang trốn sau lưng Jeongyeon.
"Em có người yêu? Sao chị lại chẳng biết gì về chuyện này?" Sana chính là cảm thấy thất vọng khi đứa em nhỏ lại không nói chị nghe gì về chuyện này, nếu em chịu nói trước chị sẽ không đồng ý giúp Momo đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mina x Nayeon] Định luật Murphy
FanfictionĐịnh luật Murphy: trong cái rủi có cái xui, những gì thực sự tệ hại có thể xảy ra? Nó sẽ xảy ra. Tặng cô gái đáng yêu của em. Sinh thần khoái hoạt #22/09/2021