cuộc đời

797 70 2
                                    

Nếu hỏi Mina, Nayeon là gì trong cuộc đời em?

Mina sẽ bảo rằng nàng là chiếc chìa khóa mở ra một cuộc đời mới, một cuộc đời tươi đẹp hơn giành cho em.

Sau sáu tháng tá túc ở dorm thì Mina chính thức dọn ra ngoài. Một mặt ông bà Myoui biết chuyện cái điều hòa ba đồng một nhúm sắt vụng kia liền bứng Mina xém mộc rễ về căn hộ nhỏ mà họ chi tiền mua gần trường. Nơi đó khá như căn hộ của Nayeon vậy, rất đầy đủ và ấm cúng.

Từ ngày Mina có nhà riêng, Sana qua nhà em ở ké không biết bao lâu. Nàng nói Jeongyeon cùng phòng ký túc với nàng cứ suốt ngày cằn nhằng về việc dọn dẹp, vẫn là Mina thương chị nhất. Sana ở rất thường xuyên nên Nayeon rất ít khi đến chỗ em. Vì sẽ rất là khó xử nếu Nayeon có mối quan hệ mập mờ với Mina trước mặt Sana.

Nayeon tuy ít qua hẳn nhưng ở trường vẫn bám lấy em không ngừng. Mina vừa đạp xe đến cổng là nàng đã đợi sẵn ở đấy. Giờ cơm trưa, tuy giờ học khác nhau nhưng Nayeon vẫn có thể ngồi ăn cùng nhau. Chỉ là bữa tối là tự em lo, giờ em còn phải nuôi thêm một tiểu shiba inu nên bữa tối không thể ở cạnh nàng.

Hôm nào Sana đi khách sạn với Tzuyu thì Mina dọn lều qua nhà Nayeon ở.

Mối quan hệ đã tốt đẹp đến nhường ấy, đi đâu cũng có nhau, xa vài ngày là tràn đầy thương nhớ nhưng.

"Hai người hẹn hò rồi à?"

"Không."

Tzuyu nhíu mày đẹp nhìn Nayeon đang làm bento hình chim cánh cụt chuẩn bị mang cho em.

Tzuyu là yêu thương nàng rất nhiều, nhìn nàng mỗi ngày vất vả vì em mà không có lấy một chút danh phận khiến tâm cô hơi nhói. Nhưng đành thôi vì nàng tự nguyện mà,...tự nguyện ngu ngốc chờ em.

Tzuyu chở nàng đến trường học, xe nàng hư rồi nhưng chẳng dám phiền em. Tzuyu xém chút nữa hét thẳng vào mặt nàng khi nàng dám đòi đi bộ, chưa tới năm phút phóng xe đến hộ tống nàng. Nayeon chỉ đành cười cười, đem răng thỏ ra dỗ em bớt giận.

Sau khi Nayeon mất hút trong sân trường thì Tzuyu quay xe, đồng thời đưa tay bấm gọi một số máy quen thuộc.

"Chewy à~ em gọi chị có gì hông nè~"

"Cho em số điện thoại của..."

.

.

.

"Nayeonie~"

Cả hai đang ở khuông viên trường, ngồi ăn cơm trưa dưới tử đằng chưa nở hoa. Mina dựa vào vai nàng kêu nũng trong khi nàng đang chuẩn bị bữa ăn cho cả hai.

"Làm sao?"

"Cuối tuần này mình đi chơi đi."

"Đi đâu?"

"Đi biển đi." Mina kéo kéo tay nàng, muốn nàng nhìn vào mắt em, món chân giò đó có gì hay ho hơn em chứ.

"Sao lại muốn đi biển?"

"Muốn bận bikini." Mina thản nhiên đáp.

"Không." Nayeon trừng mắt.

Cái mặt đã bất đắc dĩ không trùm lại được, lần này còn muốn khoe thân???

[Mina x Nayeon] Định luật MurphyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ