5h sáng
"aaaaaaa..aaaaaa...aaa."
Mẹ nó.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy, cậu không nhìn lầm chứ...!"
Cốc Cốc Cốc
Giọng Park Jimin lo lắng vang lên sau cánh cửa vang lên "Hopi hyung anh làm sao vậy, không sao chứ."
Sau tiếng rõ cửa làm cậu giật mình nghe bên ngoài liền truyền đến giọng nói lo lắng như vẫn còn ngái ngủ của cậu em.
cậu cố điều chỉnh giọng nói của mình cho bình thường nhất rồi cất tiếng "Anh không sao."
"Có chuyện gì vậy sao anh lại la lên như vậy, anh té ư, giọng anh nghe lạ nữa, anh mau mở cửa ra đi."
"không có gì đâu tại anh không cẩn thận rồi té thôi em ngủ tiếp đi."
Park Jimin như vẫn chưa tin vào lời cậu nói nghi hoặc hỏi "ừm anh thật sự không sao chứ."
"Anh không sao em ngủ tiếp đi."
"Nae, vậy em về phòng đây có gì là phải nói với em đó."
Sau khi tiếng bước chân xa dần và không còn nữa, cậu mới thở phào nhẹ nhõm liền lia mắt nhìn vào 'cậu nhỏ' đang ngủ của mình, rốt cuộc đã xảy ra chuyện quái gì vậy cậu nhớ hôm qua sao khi từ phòng tập về rồi tắm và đi ngủ mà, lúc nãy trong lúc ngủ buồn tè quá cậu mới thức dậy đi tè, khi đó trời chưa sáng hẳn đồng hồ mới điểm 5h sáng thôi, sau khi vào nhà vệ sinh tè được một lúc nhưng cứ thấy có gì đó sai sai nên cậu lấy tay sờ thử liền hoảng hồn mà tỉnh ngủ luôn, liền lia mắt nhìn xuống khiến cậu hoảng sợ mà la toán lên mới dẫn đến việc Park Jimin gõ cửa khi nãy.
Trời ơi rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy phần thân dưới của 'cậu nhỏ' cậu mất tiêu rồi, rốt cuộc là có chuyện gì vậy, cậu không tin vẫn muốn thử kiểm tra lần nữa liền đưa tay xuống chạm vào phía dưới vì không thể gập hết người mà nhìn nên cậu đã ngồi xổm xuống lấy tay mà cảm nhận, ừm mềm mềm hình như có một cái lỗ nhỏ, cậu liền đưa tay đúc vô thử nhưng đưa vô chưa được nữa ngón liền cảm nhận một trận đau đánh tới khiến cậu giật mình phải a một tiếng trong miệng.
Ch..chuyện gì đang xảy ra vậy, có tận 2 lỗ,??, tại sao bên dưới cậu lại có nhiều hơn một cái lỗ rốt cuộc là có chuyện gì vậy, nó làm cậu liên tưởng tới chỗ đó của nữ nhân không lẽ,aaaaaaaa....bậy sao cậu có thể có cái đó được chứ, cậu là đàn ông mà với lại 'cậu nhỏ' của cậu vẫn còn mà nhưng hai viên ngọc của cậu đâu mất rồi còn có cái lỗ đó nữa, Aaaaaaaaa...rốt cuộc là sao vậy không lẽ cậu bị bệnh, đúng rồi chắc chắc là bị bệnh viện rồi một lác nữa cậu sẽ đi bệnh viện khám thử nhưng biết nói cho ai bây giờ hay là nói cho Jin huyng biết, được rồi khi nào anh ấy thức cậu sẽ đi gặp và nói cho anh ấy biết.
Sau khi tự trấn an mình xong cậu về phòng thì thấy Park Jimin đang cuộn trong chăn đã ngủ say, cậu liền thở phào vì lo người em cùng phòng này chưa ngủ, nhẹ nhàng di chuyển lên giường của mình cố nhắm mắt cho mình đi vào giấc ngủ nhưng không được việc đó nó chứ chạy quanh quẩn trong đầu cậu nên không tài nào ngủ được cho nên chỉ có thể suy nghĩ về nó không lâu sau cơn buồn ngủ ập tới cậu cũng nhấm mắt dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
°₦Ở ⱤỘ°
FanfictionFic này làm về dàn Makae line và Hopie thôi nha. WARNING ⚠⚠ 🔞🔞🔞 Đây là fic tạo ra trên trí tưởng tượng của mình những gì trong đây là giả nhưng các nhân vật trong truyện là người thật ngoài đời xin mọi người tôn trọng.! BTS vẫn là BTS. Fanficti...