6

1.6K 78 2
                                    


Sau hồi lâu liếc thấy biểu cảm của cậu em út cùng thằng bạn thân như vậy Park Jimin lên tiếng kéo hai người lại "Chuyện này là sao,... Huyng ấy?"

Dứt câu vẫn không có hồi âm lại, nhưng hành động của cậu em út lại khiến anh tròn mắt theo.

Một tay Jeon Jungkook vương ra chạm nhẹ lên hai cách hoa nhỏ đang che lấp lỗ nhỏ kia chầm chậm miết nhẹ lên.

"Um.... ~~"

Một tiếng rên nhỏ như mèo cào vào tim họ.

Mắt liếc xem phản ứng của người anh nhỏ dưới thân mình, phía dưới Jeon Jungkook dùng một tay tách hai cánh hoa trắng nhỏ ra, đập vào mắt họ là một cái lỗ nhỏ hồng hào đang hé mở rỉ chút dịch trong suốt ra, thấy hình ảnh này ai mà chịu cho nổi còn tâm trí đâu mà xem anh là gì.

Park Jimin và Kim Taehyung đã nhanh chống cởi đồ ra và leo lên giường.

Vì khứu giác nhạy nên Jeon Jungkook có thể cảm nhận được một mùi hương của cậu nhanh trống tràn vào khoang mũi anh, thật thơm nha, ực....nuốt một ngụm nước bọt, anh nhanh chống vùi đầu vào giữa chân cậu liếm láp huyệt nhỏ kia.

Thấy hành động này của Jeon Jungkook làm cho máu nóng trong người Park Jimin và Kim Taehyung dâng lên, anh vào Park Jimin nhìn nhau một cái như hiểu ý nhau rồi chia ra hành động, người tấn công môi người tấn công khuôn ngực kia.

"um..a...ô.ô.. um buông."

Đang ngủ cảm giác nặng nề khó thở cùng cảm giác ướt át dưới thân và trên ngực khiến cậu phải tỉnh lại, đập vào mắt cậu là khuôn mặt của Park Jimin đang phóng đại ngay trước mặt mình.

Khoang đã...chuyện gì vậy..thằng bé nó đang hôn cậu, lưỡi của thằng bé đang quấn lấy cậu, ý thức được đều gì đang xảy ra khiến cậu đang trong trạng thái mê ngủ cũng bị dọa cho tỉnh dậy, cảm thấy như không chỉ có 1 mình Park Jimin khiến cậu càn sợ hơn bắt đầu cự quậy nghiên đầu tránh né nụ hôn của Park Jimin.

"Jimin..um...Park Jimin...mau..buô..ng."

Tách được Park Jimin ra cậu mới có thể nhìn rõ là có những ai và ai kia, khi thấy rõ được rồi càng làm cậu kinh hãi hơn là Kim Taehyung đang liếm ngực cậu, còn Jeon Jungkook thì dang liếm mút dưới hạ thân cậu, chuyện gì đang xảy ra vậy, không phải cậu đang đi ăn với tụi nhỏ sao, sao bây giờ cậu lại....lại..

"Um...a khô..ng..Taehyung, Jungkook..sao..hai đứa...dừ..ng..mau dừn..g lại."

Cảm thấy khoái cảm truyền từ hạ thân tới, đôi tay và chân cậu bắt đầu giãy giụa để tránh khoát khỏi họ, nhưng sao có thể dễ vậy được chứ!.

Park Jimin nhanh chống đã giữ chặt hai tay cậu lại, Kim Taehyung cũng đã ngừng giày vò ngực của cậu, bây giờ đây nhìn hai nụ hoa đã đỏ và sưng to lên trong thật đáng thương mà, Jeon Jungkook cũng đã ngẫn đầu lên liến nhẹ môi dưới một cái.

"Mấ..y...mấy đứa rốt cuộc đang làm gì vậy hả."

Chụt.

Không để ý tới tông giọng sợ hãi cùng tức giận của cậu, Park Jimin cúi xuống hôn nhẹ trán cậu một cái rồi nói.

"Huyng...tụi em làm gì anh còn không rõ nữa sao."

"Khô..ng Jiminie mấy đứa chỉ đang giỡn thôi đúng không, .hứ..c.được rồi an..h đầu hàng....mấ..y đứa mau dừng lại đi."

°₦Ở ⱤỘ°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ