1

3.1K 113 10
                                    

.

HYPE LABELS

" Hopie à hopie, Jung HoSeok!!"

"hả dạ?"

" làm gì mà anh kêu nãy giờ không trả lời vậy."

"à dạ, em không sao, chỉ là hơi đau bụng một chút thôi."

" vậy à, em có cần đi bệnh viện không suốt buổi tập anh thấy nét mặt em không được tốt lắm, không sao thật à."

"em không sao thật mà, chắc do em ăn phải gì đó rồi cho nên mới đau thôi cũng có uống thuốc rồi, anh đừng lo."

"à vậy được rồi em mau về nghĩ đi mấy bữa nay anh thấy em không được tập trung lắm đấy."

"nae, em biết rồi em sẽ cố gắng."

"được rồi anh cũng không có ý gì đâu em mau về nghĩ ngơi đi, nhớ giữ gìn sức khỏe đấy anh về trước đây."

"nae tạm biệt anh, em sẽ tắt đèn."

"bye em. "

Cạch!

Sau tiếng đóng cửa, cậu liếc mắt nhìn lên trần nhà như nghĩ gì đó, mấy phút sau cậu gắng gượng thân thể mệt mỏi nhưng không phải vì tập vũ đạo mà mệt mỏi của cậu dậy, đi tới bàn lấy balo khẩu trang và nón đeo vào kiểm tra quanh phòng rồi cất bước tắt hết đèn trong phòng và ra xe đi về chung cư.

Trên xe..

Ngắm nhìn những cảnh vật ngoài khung cửa xe, cậu suy nghĩ lại những lời mà thầy Son vừa nói, cậu biểu hiện sự mệt mỏi rõ như vậy sao, trước khi đến phòng tập cậu đã chuẩn bị tinh thần cho một ngày mới vui tươi nhưng vẫn không giấu được sự mệt mỏi như này ư, ngay cả các thành viên khác cũng nói cậu rất khác dạo gần đây.

Nhắm nghiền đôi mắt suy nghĩ lại sự mệt mỏi này từ đâu mà ra, tới cậu còn không biết sự mệt mỏi này xúc phát từ đâu ra nữa mà, nhưng cái cảm giác này có vào khoảng hơn một tuần trước khi đó nhóm đang ghi hình theo lịch trình của nhóm sau khi quay xong mọi người đang tiến về phòng nghỉ của nhóm,thì bỗng cậu chợt khựng lại, một cơn đau nhói từ bụng dưới truyền lên khiến cậu phải khụy xuống vào ôm bụng, thật sự khi đó cậu tưởng ruột gan của mình như đứt ra hết vậy, cậu đau đớn run rẩy ôm bụng,bên tai truyền đến giọng nói lo lắng của mọi người.

"Hopie cậu không sao chứ." giọng nói lo lắng của kim Namjoon.

cậu cố gắng bình tĩnh lại và nói "kh..không sao chắc tại tớ ăn gì đó nên không tiêu mới đau bụng thôi, mọi người không cần lo."

Kim Taehuyng lo lắng nó "hyung anh thật sự không sao chứ."

"ừm..anh không sao được rồi Taehyungie em và mọi người vào phòng nghĩ đi anh không sao."

Min Yoongi cất giọng lo lắng nói "Được rồi có gì thì nói với tụi anh đó. "

"Nae em biết rồi mọi người đi trước đi em vào nhà vệ sinh chút."

Kim Seokjin lo lắng hỏi "Có cần anh đưa đi không."

" không sao đâu em tự đi được rồi mọi người đi nghĩ đi."

°₦Ở ⱤỘ°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ