HYPE LABELS
Ngồi trong phòng studio của mình cậu đang tập trung để hoàn thành bài hát sắp tới.
Cốc cốc cốc
Tiếng gõ cửa vang lên khiến cậu phải để ý tới, tạm gác lại công việc, nhanh chóng tiến tới mở cửa đập vào mắt cậu là khuôn mặt đẹp trai sáng ngời của người anh cả cùng nhóm.
"Hyung có chuyện gì sao."
Vì ngày hôm qua thấy biểu cảm của người em mình hơi khác thường nên anh rất lo lắng nhưng lại không có cơ hội hỏi thăm, sáng nay qua phòng cậu muốn gặp cậu để hỏi xem tình hình thì được biết cậu đã tới công ty từ sớm rồi cho nên mới có tình cảnh anh đứng trước mặt cậu bây giờ đây.
"Anh vô được chứ."
"Được ạ."
Nói xong cậu tránh người cho anh bước vào, vừa vào cửa đã có thể ngửi được mùi hương vani diệu nhẹ của riêng cậu.
"Hoseokie à em vẫn ổn chứ."
Biết người anh của mình đang hỏi về chuyện gì, cậu mỉm cười trấn an nói "Em không sao đâu huyng đừng lo, truyện hôm qua em không đã sao nữa rồi."
Nhìn cậu em mình mỉm cười vừa nói để trấn an anh, khiến lòng anh xót, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc nâu mềm của người em.
"Được rồi có chuyện gì thì cứ việc nói với anh đó, đừng có ngại gì Hoseokie à."
"Nae~"
Sau khi tiễn người anh của mình đi cậu nhanh chóng trở lại công việc đang làm của mình, nhưng ngồi nóng đít chưa được bao lâu bỗng tiếng gõ cửa lại một lần nữa vang lên cậu nhanh chóng mở cửa.
Cứ tưởng là Kim Seokjin quay lại cậu mở cửa nói " Hyung có ch... Jungkookie?."
"Hyung."
Tưởng là người anh cả quay lại cậu mở cửa ra tính hỏi có chuyện gì liền bị ngắt ngang bởi một thân hình to lớn đen thui đang đứng trước cửa kia.
"ô JK có chuyện gì sao."
"Em có mua cà phê sữa cho huyng này."
Vừa nói anh tay vừa giơ hai túi cà phê lên và tự nhiên tiến vào trong phòng.
Vừa vào tới phòng anh đã nhanh tay lấy một ly trong túi giấy rồi cấm ống hút cho người anh của mình.
"Hôm nay em có định làm gì không."
"Um..không, hôm nay em cũng không có làm gì cả, nên giờ em sẽ ở đây với huyng luôn."
"ồ..."
Cậu cũng không để ý nhiều tới Jeon Jungkook nữa mà tập trung về màn hình máy tính của mình, cũng không để ý có người trong studio khi mình làm việc, dù gì mấy đứa nhóc trong hội makae tụi nhỏ hay tới phòng cậu ăn nằm, nằm dề rồi, lúc đó cậu cũng đuổi tụi nó nhiều chứ, nhưng có đuổi cũng như không, dần già tụi nhỏ ăn ở ngủ nghĩ ở đây tự nhiên như ở nhà của tụi nhóc đó vậy, cậu cũng quen rồi nên mặc kệ luôn, dù sao tụi nhỏ không quậy phá gì trong lúc cậu làm việc cả nên cũng mặc kệ luôn.
Mãi tập trung trong thế giới riêng của mình mà cậu không phát giác ra luôn có một ánh mắt nóng bỏng lâu lâu lại đặt lên người mình, Jeon Jungkook ngồi trên sofa tay vừa lước điện thoại lâu lâu lại nhìn người anh nhỏ của mình với nhiều dòng suy nghĩ khác nhau, trong phòng hiện giờ toàn là mùi của Jung Hoseok, nếu không phải lý trí kiềm lại anh đã sớm muốn đè cậu ra mà ăn tại chỗ rồi, để đánh dấu khắp cơ thể anh, để cho những con sói đang ngấp nghé người anh nhỏ của mình cho bọn hắn biết anh Jeon Jungkook này mới là người đàn ông của Jung Hoseok kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
°₦Ở ⱤỘ°
FanfictionFic này làm về dàn Makae line và Hopie thôi nha. WARNING ⚠⚠ 🔞🔞🔞 Đây là fic tạo ra trên trí tưởng tượng của mình những gì trong đây là giả nhưng các nhân vật trong truyện là người thật ngoài đời xin mọi người tôn trọng.! BTS vẫn là BTS. Fanficti...