7

1.9K 83 1
                                    

- Mãi vẫn chưa cho vào được, anh thầm chửi thề một tiếng, trán anh bây giờ cũng đã chảy mồ hôi rồi, cắn môi một cái anh dùng ngón tay tách một bên cách hoa nhỏ ra, nhấm thẳng một phát đâm mạnh vào sâu bên trong......

____________

"AAAAAAA~~~."

"AAAAAAA.....u..m..ôô."

Hai tiếng rên đồng thanh phát ra nhưng một người là sung sướng vì cảm giác được có vách thịt ấm nềm đang cắn nuốt lấy mình, còn một người vì cảm giác xé toạc dưới thân mà hét lên trong đau đớn, nhưng tiếng hét vang lên không được bao lâu đã bị người khác nuốt vào bụng rồi.

Nhìn thấy Jung Hoseok đau đớn hét lên Park Jimin không nhịn được đau lòng, liền lên tiếng nhắc nhở người em. "Từ từ thôi Jeon Jungkook."

" chặt..um.quá của em sắp đứt luôn rồi,..chết tiệt"

Chụt~

Nghe hai người nói Kim Taehyung dức khỏi nụ hôn với Jung Hoseok , ánh mắt yêu thương nhìn khuôn mặt nức nở đáng thương của cậu rồi lên tiếng nhắc nhở "nhóc làm nhẹ thôi còn hai người nữa đấy."

Cố gắng lấy lại nhịp thở, bên trong quá chặt rồi, xém nữa là anh đã không kiềm được mà bắn luôn rồi, mắt nhìn chỗ đang kết hợp của hai người chảy ra ít máu càng khiến anh vui sướng hưng phấn hơn nữa bắt đầu nhấp hông đưa đẩy liên hồi.

"đừn..gg Jung..kook, đ..au.xin..em dừ..ngg lạ..iii..AAAAAAAA_."

Mặc kệ tiếng cầu xin của cậu,cũng không làm Jeon Jungkook mất tập trung mà dừng lại tiếp tục thao lỗ nhỏ kia, thấy cảnh tượng nóng đến bỏng mắt như dậy ai mà chịu nổi, Kim Taehyung và Park Jimin đã mỗi người một bên dùng đôi tay nhỏ của cậu thỏa mãn hai căn dương vật sưng to đang chờ được tới lượt đâm vào lỗ nhỏ kia.

"aa..ứ.m...um..a~~"

Dần thích nghi được từ cảm giác đau đớn bây giờ thân thể cậu đã chuyển sang cảm giác tê sướng khắp người khiến cậu từ tiếng la hét sang tiếng rên rỉ.

"huyng....sướ..ng...um sướng...chứ..hả"

"um...a..um...ô."

Cảm thấy xấu hổ vì lời của người em cùng tiếng va chạm bên dưới vang lên bên tai mình cùng cảm giác sung sướng không nên có kia đang xâm chiếm lấy cậu khiến cậu chỉ có thể cắn môi rên rỉ ".um...chậ..m....khô..ngg.....aaaaa~~"

Sau tiếng hét nhỏ vang lên cậu rùng mình một cái rồi bắn ra, haha.. Thật sự cậu đã bị em trai của mình thao tới bắn ra luôn rồi.

Liếc thấy vật nhỏ dần mền vì vừa bắn kia, lấy tay quẹt ít chất lỏng trắng trên bụng cậu cho vào miệng mút cười tà rồi nói nhỏ bên tai câu " hyung..a~....nhìn xem em thao anh tới bắn luôn rồi, thật dâm nha~"

"nhanh lên đi thằng kia, anh mày sắp nghẹn chết rồi."

Nghe giọng nói gấp gáp có chút bất mãn của Kim Taehyung, anh như nghĩ ra gì đó cười một tiếng rồi, đỡ người Jung Hoseok dậy cho nằm lên người anh, dùng hai tay tách mông nhỏ của cậu ra.

Đập vào mắt hai người kia là cúc huyệt hồng hào đang mấp mấy cùng huyệt nhỏ có chút sưng đang nuốt trọn dương vật to lớn của Jeon Jungkook, thấy hành động này của Jeon Jungkook, Kim Taehyung như hiểu gì đó đánh mắt sang Park Jimin rồi hành động, xuống giường lấy lọ gel nhỏ mà Park Jimin đã chuẩn bị kia rồi tiến tới kế bên hai người, một tay nắm lấy mông nhỏ đỗ một ít gel ra tay rồi xoa lên cúc huyệt nhỏ kia một tay đỡ lấy dương vật của mình nhanh chóng đẩy vào.

°₦Ở ⱤỘ°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ