3

1.4K 98 17
                                    

Bệnh viện

Đứng trước cổng bệnh viện, hai người vẫn chưa tin những gì bác sĩ vừa thông báo, trên tay cầm báo cáo xét nghiệm Jung Hoseok vẫn không tin đây là sự thật,còn Kim Seokjin với khuôn mặt bơ phờ trong đầu vẫn còn vang vọng những gì bác sĩ vừa nói.

1 tiếng trước....

Sau khi tới bệnh viện hai người đã đăng ký làm xét nghiệm trọn gói dịch vụ khách VIP, Ngồi trước cửa phòng chờ kết quả trong lòng cậu cùng anh như có một đống lửa đang đốt lên hồi hộp khó tả, cậu hy vọng những gì mình nghĩ trong lòng không phải là sự thật.

Ting

"Mời bệnh nhân Jung Hoseok.. "

sao một tiếng ting một giọng nói máy móc vang lên cậu và anh hồi hộp đẩy cửa bước vào vừa vào cửa một mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện vây lấy quanh mũi hai người.

Một giọng nói của người đàn ông trung niên vang lên "Mời hai cậu ngồi."

Thấy em của mình khuôn mặt lo lắng Kim Seokjin anh liền mở lời trước "Chào bác sĩ tôi là anh trai của Jung Hoseok."

"Được rồi, mời hai cậu ngồi."

"Theo như kết quả xét nghiệm tiếp theo có thể nói ra cậu sẽ rất sốc nhưng mong cậu hay bình tĩnh."

"Theo như kết quả kiểm tra cho thấy cậu là nguời liên giới tính."

Nghe bác sĩ nói cậu rất khó hiểu liền nhanh chóng hỏi bác sĩ "Là sao vậy ạ, liên giới tính là sao ạ bác có thể nói rõ không ạ."

"Liên giới tính là người vừa có thể là nam mà cũng có thể là nữ theo như kết quả kiểm tra, cậu có hai bộ phận sinh dục, của nam nhưng không có tinh hoàn và có âm đạo của nữ có tử cung này là một căn bệnh bệnh rối loạn gen lúc từ trong bụng mẹ rồi."

Thấy em mình ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì anh liền thay cậu em của mình hỏi bác sĩ lại " Bác sĩ vậy em của tui thật sự là người liên giới tính? Vậy có thể trị được không?."

"Đúng vậy kết quả kiểm tra không thể nào là giả được, còn về vấn đề này rất lấy làm tiếc bệnh này không thể chữa trị được."

Hiện tại

Thấy khuôn mặt cậu em mình vẫn vô hồn Nhìn trong tờ giấy xét nghiệm không nói lời nào làm anh xót trong lòng lo lắng mũi cũng có chút cay cay liền hỏi "Hoseok à em không sao chứ?."

Nghe tiếng người anh cả của mình những gì trong lòng cậu lo lắng nãy giờ như vỡ oà xoay người đối diện anh hai vai cậu rung rẫy rưng rưng nước mắt hỏi anh "huyng làm.......hức..sa..o bây giờ chuyện này không phải là thật đúng không."

Thấy người em mình khóc anh liền ôm cậu vào lòng an ủi giọng cũng có chút rung lên "Hoseokie à em bình tĩnh nào ngoan không khóc nữa dù, có như thế nào em cũng là em trai của anh, cũng là tiểu hi vọng của BTS và Army thôi không sao đâu."

Đứng hồi lâu không thấy cậu em mình hồi âm lại anh liền phát hiện cậu vì khóc mà đã ngủ trên vai anh, anh liền vòng tay xuống đùi cậu và bế cậu lên xe.

Sau khi thắt dây an toàn cho em mình anh nhìn đôi mắt sưng tấy vì khóc của cậu không khỏi đau lòng thầm nghĩ trong lòng sao chuyện này lại xảy ra với em trai mình chứ, cũng đúng thôi trên đời này có người đàn ông nào đang yên đang lành bị nói là phụ nữ mà..không, Không hẳn là phụ nữ mà là có khả năng sinh con giống phụ nữ ai mà chịu cho được cho chứ, lái xe trong tâm trạng lo lắng về chung cư đến nơi thấy cậu em mình vẫn còn ngủ say anh cũng không đánh thức cậu liền bồng cậu lên căn hộ của nhóm.

°₦Ở ⱤỘ°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ