CHƯƠNG 61
Không biết tin tức Tằng Khả Ny thăm đoàn đến từ đâu, tóm lại là tin này đã lan truyền trên mạng, còn có những tìm kiếm hot có kèm theo ảnh. CP ân ái không ngừng dâng cao, bởi vì hợp đồng của Dụ Ngôn sắp hết hạn, công ty giải trí Gia Hội không nói một lời, lại để cho tin tức ngày càng lan rộng.
Tằng Khả Ny mang theo laptop, khi Dụ Ngôn đến trường quay, cô ở khách sạn làm việc, cũng không bỏ lỡ công việc.
Nhưng Dụ Ngôn sợ cô buồn chán nên dụ dỗ cô đến phim trường. Người nhà đến thăm đoàn, không đến trường quay xã giao với mọi người lại thấy không đúng, Tằng Khả Ny nghĩ vậy liền đồng ý đi.
Nhưng Tằng Khả Ny vừa mới bước vào, Lê Thừa Lượng vừa nhìn thấy liền vui vẻ, bước tới hô một câu "Tiểu Tằng", việc này khiến Dụ Ngôn có chút choáng váng.
Tằng Khả Ny rất bình tĩnh, cười nói với Lê Thừa Lượng, "Lê đạo, đã lâu không gặp."
Đứng ở trước mặt hai người, Lê Thừa Lượng có chút kinh ngạc nói: "Trước đó ta nghe nói đối tượng kết hôn của Dụ Ngôn là Tằng Khả Ny, ta còn tưởng là trùng tên. Về sau bận rộn cũng không nghĩ đến chuyện bát quái. Không nghĩ tới lại trùng hợp như vậy a."
Dụ Ngôn hoàn toàn khó hiểu hỏi: "Lê đạo, Khả Ny, hai người sớm quen nhau sao?"
Lê Thừa Lượng cười một tiếng, Tằng Khả Ny giải thích: "Gia đình lão bà của Lê đạo ở cùng địa phương chúng ta. Trước đó đã ủy thác ta thụ án, cho nên ta mới có vinh dự biết được Lê đạo."
Nguyên do như vậy cũng không cần nói thêm nữa, ngữ khí Tằng Khả Ny bình thản, khóe môi có chút ý cười, cả người cho người ta thấy có một loại ôn nhuận ấm áp, lại có một tia lạnh lùng độc nhất vô nhị.
“Thì ra là vậy, thật đúng là hữu duyên a.” Dụ Ngôn cùng Tằng Khả Ny nắm chặt tay, nàng cười với Tằng Khả Ny, dặn dò: “Ngươi chờ ta ở đây, nếu có chuyện gì thì cứ gọi A Hiểu, chút nữa quay xong ta tìm ngươi đi ăn cơm."
"Ân, đi thôi."
Một nhân viên công tác thừa dịp hai người không chú ý liền chụp vài tấm ảnh. Tằng Khả Ny ngồi vào chiếc ghế mà Dụ Ngôn thường ngồi, quan sát đám người tạo thành một vòng tròn ở phía xa, các loại máy móc cũng quay xung quanh. Lê Thừa Lượng ở trung tâm, thỉnh thoảng nhìn vào màn ảnh cầm kịch bản được cuộn tròn vung tới vung lui.
Lúc đang vào phòng trang điểm cùng thay trang phục, Thi Chiêu Ý kéo tay Dụ Ngôn lại, thấp giọng cười hỏi: "Dụ Ngôn, sao hôm nay phải kéo vị kia của ngươi tới đây? Chẳng lẽ nửa ngày ngươi cũng không nhịn được sao?"
Dụ Ngôn quay đầu nhìn lại, thấy Tằng Khả Ny ở nơi đó đang mở laptop chuẩn bị làm việc, nàng mới quay đầu lại nhẹ giương khóe môi, "Mấy ngày nay ta thường trở về tìm nàng đi ăn cơm, nàng nói như vậy quá cực khổ, có thể đợi tới tối rồi về khách sạn để không phải một ngày đi qua đi lại mấy lần. Nhưng mà ta sợ nàng ở khách sạn quá buồn chán liền kéo nàng vào đây. Tới lúc nghỉ ngơi chúng ta có thể đến nói chuyện với nàng."
Tằng Khả Ny đến thành phố S lần này, trong lòng Dụ Ngôn ngoại trừ cảm thấy thoải mái còn có chút vui vẻ. Khi những cảm xúc này nguôi ngoai, nàng liền nghĩ Tằng Khả Ny không được ở cùng nàng bao lâu, lúc nào cũng ở trong khách sạn thật sự không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] TÌNH THÂM PHÙNG THỜI (Cover)
FanfictionCưới trước yêu sau Trong ngọt có ngược Ôn nhu công Tằng luật sư Dịu dàng thụ Dụ minh tinh 125 chương hoàn. HE.