66-70

86 4 0
                                    

CHƯƠNG 66

Đới Manh trực tiếp để Hứa Giai Kỳ đến nhà của mình. Quả nhiên, trong bếp đã chuẩn bị sẵn nguyên liệu. Đĩa thịt sườn đầy ắp khiến Đới Manh đem bất mãn ném ra khỏi đầu.

Ngón tay mảnh khảnh xắn tay áo lên, khuôn mặt dịu dàng, không có nửa điểm khiếp sợ, nhưng trông nàng giống như đang nấu ăn vậy. Sau khi xắn tay áo, hai tay cô nắm túi quần, miệng phát ra "ừm" dài một tiếng.

Hứa Giai Kỳ thấy vậy, không khỏi cong mắt nở nụ cười, bước tới nhẹ nhàng giữ chặt Đới Manh: "Học tỷ, ngươi ra ngoài đi, chơi điện thoại hay gì cũng được, nơi này giao cho ta, ta làm xong liền gọi ngươi."

"Cái này không tốt lắm, dù sao đây cũng là nhà ta, sao có thể để ngươi một mình làm nhiều việc như vậy?" Đới Manh không tự tin, khác hẳn với vẻ ngoài cẩn thận cùng nghiêm khắc trong công việc.

Hứa Giai Kỳ hạ giọng, nghe có vẻ nhẹ nhàng, "Nhưng mà, nhìn ngươi thật giống như không thể giúp ta cái gì a."

"Ta... phải không..." Đới Manh ngượng ngùng dời bước chân một chút, nàng đường đường là một luật sư khiến nam nhân nữ nhân ở lầu một nghe tới đã sợ mất mật, cùng Tằng Khả Ny nổi danh trong nghề, thế mà thật sự bị một nữ hài mới tới xem thường.

"Ân..." Hứa Giai Kỳ nín cười gật đầu.

Đới Manh nhìn xung quanh, hai mắt sáng ngời, "Vậy thì ta rửa rau, lát nữa ngươi lại đến làm."

Không cho nàng làm chút gì, bữa cơm này khẳng định sẽ không yên lòng, Hứa Giai Kỳ đành phải buông tay gật đầu nói: "Được, vậy ta chờ."

Hứa Giai Kỳ quay lại cửa phòng bếp nhìn Đới Manh rửa rau, còn rất ra dáng, ngón tay thường ngày cầm bút lướt qua văn kiện khi làm việc nhà cũng rất xinh đẹp, nước chảy qua kẽ tay rơi xuống rau quả, thời gian giống như đứng yên.

Cho đến khi chuông điện thoại của Đới Manh vang lên.

Đới Manh đứng thẳng người một cái lắc lắc đồ ăn trong tay, từ bỏ ý định lau tay, nghiêng nhìn Hứa Giai Kỳ: "Giai Kỳ, giúp ta tiếp điện thoại một chút. Chuyện không gấp thì nói tối nay tìm tôi sau."

"Vâng, được." Hứa Giai Kỳ bước tới, lấy điện thoại trong túi quần ra, nhìn chữ "Tử Thiến" hiển thị trên đó rồi tiếp điện thoại.

"Uy?"

Người đối diện không trả lời ngay, thật lâu sau mới có tiếng cười khẽ truyền đến: "Ngươi là bạn gái của Đới Manh sao?"

Hứa Giai Kỳ bất giác ngước mắt lên liếc nhìn Đới Manh, trên mặt đột nhiên tăng nhiệt độ, nhanh chóng phủ nhận: "Không phải, nàng đang bận, ngươi có chuyện gì sao?"

"Cũng không có gì, hiện tại nàng có việc vậy ta không quấy rầy. Tối nay ta lại tìm nàng, cám ơn."

Nói xong liền cúp máy, để lại Hứa Giai Kỳ vẫn còn đang loạn nhịp.

"Ai gọi vậy? Nói cái gì?" Đới Manh bỏ cải ngọt vào một cái rổ nhựa, vừa hỏi vừa rửa cà tím.

Hứa Giai Kỳ vội vàng lấy lại tinh thần, "A... người gọi là Tử Thiến."

[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] TÌNH THÂM PHÙNG THỜI (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ