CHƯƠNG 91
Đã là ngày thứ ba vết thương của Tằng Khả Ny được cắt chỉ, theo hướng dẫn của y tá, hôm nay hoặc ngày mai có thể tháo băng.
Buổi sáng chuẩn bị đi làm, Tằng Khả Ny ở bên giường mặc quần áo rồi cài cúc. Dụ Ngôn tắm xong từ phòng tắm đi ra, đi tới chỉnh lại cổ áo sơ mi cho cô, ánh mắt chuyên chú.
Tằng Khả Ny mím môi, giống như đang suy nghĩ cái gì.
Một lúc sau, đầu ngón tay của Dụ Ngôn trượt đến cổ áo vest, Tằng Khả Ny nắm cổ tay nàng, ngữ khí mang theo chút hỏi han: "Dụ Ngôn, tối nay cùng ta qua bên kia ở đi."
"Hửm? Đột nhiên như vậy, nói với ba mẹ thế nào đây?" Dụ Ngôn mỉm cười, tay khác nhẹ nhàng vuốt ve vai cô, đầu ngón tay dọc theo vai từ từ trượt xuống.
Tằng Khả Ny nghiêm túc giải thích: "Không cần nói thế nào cả, cứ nói thẳng là được, ba mẹ cũng biết chúng ta sẽ dọn ra ngoài ở. Hơn nữa, bọn họ cũng cảm thấy chúng ta ở riêng sẽ thuận tiện hơn, chỉ cần thường xuyên về nhà là tốt rồi."
Dụ Ngôn sửng sốt một chút, đột nhiên cảm thấy buồn cười, nàng liếm môi nói: "Nhưng mà chút nữa ta còn đến văn phòng xem tiến độ trang trí, sau đó đến Cục Công Thương, không có thời gian thu thập quần áo a."
Tằng Khả Ny vừa nghe liền biết nàng đã đáp ứng, mày khẽ cong lên "Cứ qua trước đi, được không?"
Dụ Ngôn biết Tằng Khả Ny luôn nhớ kỹ chuyện này, từ lúc hai người kết hôn không lâu đã nhắc tới. Sau đó, quay chương trình thực tế đều quay ở bên ngoài, về nhà nàng lại bồi ba mẹ mấy ngày, ba mẹ cũng đều thúc giục.
Nàng hiện tại thật sự không còn cách nào bỏ qua chuyện này nữa, hơn nữa nàng cũng rất mong muốn được cùng Tằng Khả Ny sống chung một chỗ, chỉ có hai người.Nàng gật đầu, mỉm cười bóp mặt Tằng Khả Ny, "Được, đều nghe ngươi."
Tằng Khả Ny sờ sờ túi, móc ra một chùm chìa khóa, lấy chìa khóa nhà từ trong chùm chìa khóa ra, đặt vào tay Dụ Ngôn, nói: "Đây là chìa khóa nhà ta, ngươi làm xong việc hẳn ta còn chưa tan sở, ngươi về nghỉ ngơi trước. Mấy hôm trước ta trở về đã tìm a di quét dọn. Sau đó gần tan sở, ngươi bắt taxi đến Luật sở, chúng ta cùng đi mua thức ăn về nhà."
Dụ Ngôn nắm chặt chìa khóa, cảm giác giống như nắm cả đời của mình, nàng sờ cổ áo của Tằng Khả Ny, thấp giọng cười hỏi: "Yên tâm đưa chìa khóa cho ta như vậy, nếu như ta thừa dịp ngươi không có ở nhà rồi đem đồ trong nhà đi bán với giá tốt thì làm sao bây giờ?"
Tằng Khả Ny lộ ra ý cười, vừa giẫm lên giày cao gót vừa buông ra một câu: "Đó là nhà của chúng ta, muốn làm gì thì tùy ngươi."
Dụ Ngôn nhìn cô cúi người xách cặp công văn, bóng lưng thẳng tắp, nụ cười trên môi đều không thể ngăn được, vội vàng đi theo cô vào phòng ăn.
Trưởng bối đều dậy sớm, buổi sáng mỗi khi đi ra ngoài đều thấy Tằng Quang Tuyên cùng lão bà đang dùng bữa sáng trong phòng ăn. Mấy chục năm trôi qua như một ngày, năm tháng đều đem tình cảm của hai người rột rửa.
“Ba, mẹ.” Tằng Khả Ny đặt cặp công văn sang một bên rồi ngồi xuống.
“Ba mẹ, sớm” Dụ Ngôn ngồi bên cạnh Tằng Khả Ny.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] TÌNH THÂM PHÙNG THỜI (Cover)
FanficCưới trước yêu sau Trong ngọt có ngược Ôn nhu công Tằng luật sư Dịu dàng thụ Dụ minh tinh 125 chương hoàn. HE.