CHƯƠNG 116
Khi Tằng Khả Ny vào cửa, Thi Chiêu Ý, Tần Vọng và Quý Lam đã chuẩn bị rời đi.
Trong nhà ấm áp, Tằng Khả Ny cởi áo khoác, cùng mấy người đi ra chào hỏi "Hiện tại đi sao? Các ngươi nói chuyện xong rồi sao?"
Tần Vọng cắn táo nói: "Không có việc gì lớn, không phải chỉ là chuyện studio thôi sao? Bọn họ nói mấy câu liền nói xong."
Thi Chiêu Ý cười nói, "Ân, kia phải là Dụ lão bản của chúng ta dễ nói chuyện."
Dụ Ngôn duỗi tay ra, Tằng Khả Ny tự giác nắm lấy, nhìn về phía mấy người kia nói: "Không ở lại một chút sao? Đặc biệt là Chiêu Ý, khó có được một lần gặp mặt, cũng không biết lần sau là lúc nào."
Thi Chiêu Ý tiếc nuối nói: "Ta rất muốn a, nhưng sáng mai còn phải bay đi tham gia hoạt động từ thiện, đêm nay phải trở về khách sạn."
Tần Vọng nhún vai, đầy ẩn ý nói: "Chúng ta đi cùng xe tới, ta phải đưa Chiêu Ý trở về. Hơn nữa, ta muốn cùng Lam Lam thế giới hai người, sẽ không ở lại trộn lẫn thế giới hai người với hai ngươi."
Dụ Ngôn đề cao tinh thần đấu võ mồm của Tần Vọng, thói quen đả kích trả lời: "Ta muốn ở lại là Tiểu Lam với Chiêu Ý. Còn ngươi, quên đi."
Thi Chiêu Ý khẽ cười, đưa tay ra lắc lắc tay Dụ Ngôn không nắm tay Tằng Khả Ny, "Vậy chúng ta đi đây, lần sau gặp lại, muốn tìm ta làm phù dâu thì phải nói trước, ta sẽ dành thời gian tới."
Tằng Khả Ny cong môi không nói gì, Dụ Ngôn buông tay ra, nắm lấy cánh tay Chiêu Thi Ý, cười nói: "Ta hy vọng lần sau gặp mặt ngươi có thể mang theo đối tượng cho ta xem một chút."
Tần Vọng cắn táo, xoa xoa cánh tay, kỳ quái nói: "Nữ nhân cáo biệt liền phiền phức như vậy..."
Quý Lam hung hăng véo cánh tay hắn, "Ngươi nói nhảm cái gì?"
"Được rồi, ta thực sự phải đi, nhớ gọi WeChat liên hệ, đừng tiễn nữa." Thi Chiêu Ý liếc nhìn đồng hồ, cũng ngừng đùa giỡn.
Cô gật đầu với Dụ Ngôn và Tằng Khả Ny, cùng Tần Vọng Quý Lam rời đi.
Tằng Khả Ny không cảm thấy đói, liền cùng Dụ Ngôn trở về phòng. Tắm rửa xong liền lên giường dựa vào đầu giường, nhắm mắt dưỡng thần.Khi Dụ Ngôn tắm xong đi ra, nàng đi lấy thuốc cho Tằng Khả Ny trước.
Nàng mặc một chiếc váy ngủ màu tím nhạt, tơ lụa bó sát da thịt tôn lên dáng người mảnh mai yểu điệu xinh đẹp của nàng. Thắt lưng tùy ý buộc quanh eo buông thõng xuống, khi nàng bước đi liền có chút lay động, giống như sau một khoảnh khắc liền bởi vì trọng lực mà lỏng lẻo mở ra.
Tằng Khả Ny không biết từ lúc nào đã mở mắt ra, nhìn nàng không chớp mắt.
Dụ Ngôn rót nước, không thèm nhìn lại, "Khả Ny, vừa rồi ngươi đi đâu? Hình như đi rất lâu."
"Ta đi loanh quanh, sau đó vào hoa viên ngồi một chút." Tằng Khả Ny thành thật nói, nhưng là không cần nói phần sau.
Dụ Ngôn mỉm cười, "Đêm hôm khuya khoắt ngươi ra hoa viên làm gì? Trời lạnh như vậy, khẳng định nơi đó không có người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] TÌNH THÂM PHÙNG THỜI (Cover)
FanfictionCưới trước yêu sau Trong ngọt có ngược Ôn nhu công Tằng luật sư Dịu dàng thụ Dụ minh tinh 125 chương hoàn. HE.