CHƯƠNG 101
Tằng Khả Ny tỉnh dậy vì tiếng xì xào bên tai, thi thoảng cọ xát sau lưng.
Không biết từ lúc nào trong giấc ngủ, cô trở mình quay lưng về phía Dụ Ngôn. Lúc này Dụ Ngôn từ phía sau dán chặt vào thân thể cô, một tay dựng điện thoại trên thân thể cô, ngón cái nhấn vào màn hình, thỉnh thoảng nghe thấy thanh âm bên tai.
"Thời tiết càng ngày càng lạnh, xem ra không thích hợp..."
Đột nhiên lại tới một câu, Tằng Khả Ny híp híp mắt, hơi liếc nhìn màn hình điện thoại để ở bên cạnh trước mặt, phía trên là lịch, sau đó Dụ Ngôn chuyển sang giao diện.
"Vậy thì sớm nhất sẽ tới mùa xuân..."
Dụ Ngôn khẽ ai thán, suy nghĩ của Tằng Khả Ny nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ, tỉnh táo lại, cô lập tức hiểu được Dụ Ngôn đang ai thán cái gì.
Cô động thân thể, lại thêm mấy lần tiếp xúc với thân thể Dụ Ngôn, cảm giác trần trụi tập kích não cô, cảm giác mãnh liệt đêm qua giống như thủy triều không cách nào kháng cự nhanh chóng được cô nhớ lại.
Cô nhàn nhạt thở dài, chống đỡ thân thể đau nhức trở mình, Dụ Ngôn đặt điện thoại xuống ôm eo cô, quan tâm hỏi: "Khả Ny, âm thanh lớn quá làm ngươi tỉnh giấc sao?"
"Không có." Cô lại nhắm mắt, thanh âm trầm thấp yếu ớt, nghe vào tai lại thêm mấy phần lười biếng "Vừa rồi ngươi xem cái gì vậy? Ta nghe thấy ngươi nói chuyện."
Dụ Ngôn sờ vào lông mày của Tằng Khả Ny, trượt ngón tay xuống từng tất, rơi lên trên môi câu người đêm qua, "Ta đang xem lịch chọn ngày cưới. Hiện tại nhiệt độ đang hạ, thời tiết ngày càng lạnh, nên tổ chức đám cưới vào mùa xuân với mùa hè tương đối tốt. Ta muốn tận dụng thời gian đó qua hôn lễ, chúng ta sẽ đi một chuyến xa nhà, mùa đông quá lạnh ta không muốn động."
Ra là vậy.
Tằng Khả Ny cong môi, lông mày lạnh lùng nhất thời có chút động lòng người, giống như sương tuyết tan đầu mùa đông, nụ cười trên môi cũng ngon say như rượu xưa, cô nhẹ giọng nói: "Cũng tốt, thời tiết lạnh, đúng là có nhiều chuyện bất tiện. Hơn nữa, ta cũng thích hai mùa xuân hè như ngươi."
Dụ Ngôn cười ngọt ngào, đưa tay ra cùng Tằng Khả Ny mười ngón đan xen, nhìn chằm chằm Tằng Khả Ny không chớp mắt.
Nàng thích nhiệt tình mà Tằng Khả Ny hiếm thấy khi động tình, mỗi ánh mắt cùng mỗi hơi thở đều đủ khiến nàng phát nghiện. Cho dù đêm qua bị nàng "khuất phục" như vậy, có thể thấy Tằng Khả Ny rất bao dung cùng nuông chiều nàng, tất cả đều xuất phát từ tình yêu dưới đáy mắt.
Nghĩ đến đây, nàng liền muốn trêu chọc, buông lỏng tay sờ eo Tằng Khả Ny, cố ý mập mờ nói: "Tằng đại luật sư, đêm qua là tư thế truyền thống a, ngươi hài lòng chưa?"
Tằng Khả Ny cười nhạt: "Hài lòng, ta rất thích. Nhưng nói tới, ta nhớ lần trước là tư thế truyền thống, còn chưa có thời gian hỏi Tằng phu nhân cảm thấy thế nào."
Về khả năng tán tỉnh, Dụ Ngôn không có cơ hội thắng trước Tằng Khả Ny, cùng hoàn cảnh, Tằng Khả Ny che giấu rất giỏi, lúc này vành tai đỏ bừng vẫn có thể bình tĩnh tự nhiên. Dụ Ngôn thì khác, khuôn mặt nàng liền đỏ tới tận cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cương Hảo Dụ Kiến Ny] TÌNH THÂM PHÙNG THỜI (Cover)
FanficCưới trước yêu sau Trong ngọt có ngược Ôn nhu công Tằng luật sư Dịu dàng thụ Dụ minh tinh 125 chương hoàn. HE.