Ngày 23 tháng 3
Hôm nay Hạn Hạn thức dậy thật sớm. Mặc một bộ đồ màu đen, lấy trong tủ đồ của tôi. Tuy hơi rộng nhưng mà cũng hợp lắm. Bảo bối không ăn sáng đã ra ngoài, không thèm chú ý đến tôi.
Aiz. Cũng tại hôm qua làm cho anh ấy tức giận. Từ hôm qua tới giờ nói chuyện với anh ấy, anh ấy đều không thèm để ý tôi. Còn khóc nữa. Bảo thật đau lòng lắm. Ôm anh ôm anh.
Hạn Hạn, em sai rồi. Lần sau em không thế nữa đâu à. Anh để ý em đi mà.
Ngày 25 tháng 3
Hai hôm rồi Hạn Hạn vẫn không để ý đến tôi. Nhưng mà anh ấy vẫn ôm tôi ngủ. Thật là khẩu thị tâm phi. Ai da, thật dễ thương mà.
Hôm nay Hạn Hạn không ra ngoài. Ngồi ở nhà nghe tôi tâm sự cả buổi. Lúc sẽ cười rộ lên, lúc thì trầm lặng nghe, rất nhập tâm. Nhưng mà vẫn không chịu nói chuyện. Thật đau lòng quá đi mà.
Ngày 26 tháng 3
Hạn Hạn thật là, hậu đậu muốn chết. Đi dép trơn như vậy lại còn ra hồ bơi. Thật là! May mà em cứu anh lên kịp. Nếu không thì ngã chết rồi. Dọa cho em cũng muốn trắng mặt luôn.
Hôm nay Hạn Hạn cũng nói chuyện rồi. Hôm nay Hạn Hạn gọi tên tôi rồi đó! Chắc chắn mấy hôm nữa sẽ hết giận! Sẽ nói chuyện với tôi thôi!
Ngày 27 tháng 3
Aiz. Hôm nay Hạn Hạn lại hậu đậu nữa rồi. Con dao suýt thì đâm vào người luôn. Dọa chết bảo rồi
Ngày 28 tháng 3
Hạn Hạn! Anh mà còn hậu đậu nữa là em giận thật đấy nhá. Đã nói cơm để em nấu! Việc nhà em làm!!! Chợ để em đi!!!! Anh còn không cẩn thận để mình bị thương nữa em sẽ không thèm để ý đến anh đâu! Bảo sẽ giận đó!!
Ngày 29 tháng 3
Hạn Hạn hết giận rồi!!! Hết giận rồi đó!! Hôm nay Hạn Hạn nói thật nhiều. Nói không ngừng nghỉ luôn. Thật dễ thương lắm ý.
Ngày 7 tháng 4
Hôm nay Hạn Hạn đi làm về nói, anh ấy giải nghệ rồi. Từ giờ sẽ kiếm một công việc nho nhỏ ở nhà làm, có thể mở tiệm bán quán này nọ. Hạn Hạn thật là. Em sẽ cùng anh mở mà. Anh thích là được.
Ngày 18 tháng 4
Hạn Hạn mở một cửa hàng hoa. Anh ấy hình như rất cao hứng, rất vui vẻ. Hơn nữa, anh ấy bày rất nhiều cẩm tú cầu.
Cẩm tú cầu là hoa mà tôi tặng hôm concert đầu của anh ấy đó. Anh ấy vẫn nhớ nữa.
Hạn Hạn khẳng định rất yêu tôi.
Em cũng yêu Hạn Hạn nữa.
Ngày 25 tháng 4
Hôm nay Hạn Hạn rủ xem lại Sơn Hà Lệnh. Anh ấy xem rất chăm chú. Còn nói, "Tuấn Tuấn thật đẹp" nữa
Ngày 27 tháng 4
Hôm nay mẹ của Hạn Hạn tới. Hai mẹ con nói rất lâu rất lâu nhưng không cho tôi vào. Chắc hai mẹ con lại cãi nhau gì rồi. Lúc về mẹ còn khóc nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] - Tứ Kì Hoa Lay Động Vì Nụ Cười Người
RandomTác giả: Dĩm Tổng hợp một số các shortFic di tôi viết dành riêng cho Cung Tuấn x Trương Triết Hạn DO NOT REUP