Birthday mo teh?
Hindi.
Bagong jowa?
Lalong hindi.
Nadiligan ang pechay?
Hindi noh!
Ahhhh....nagre-ready para madiligan ulit ang pechay!
Sabi ng hindi, hindi, hindi!!!!!!
Bakit ba ang kulit mo? nagsuot lang ng pormal-pormalan inlove agad?
Di ba pwedeng nagpaka disente lang?Weh????halika nga ditong haliparot ka! kwento na...gaganda kaba ng ganyan kung yun lang ang dahilan????
Oo naman....nangigiting sagot ni Cass.
Leche! kwento na..ano nangyari sa sundo mo kahapon? OMG!!! nagmotmot kayo noh? Its shaking!!!!!
Ate naman bibig mo motmot naman!!!!
Eh ano? tinikman mo na?
Anong tinikman?
Nagmomol kayo? ay hindi.....Nagsex na kayo? unang kita sex agad...wahahaahah!!!!
Sige tawa pa 2nd floor palang ng building ang kita ko sa laki ng bibig mo.
So nagsex nga kayo?
Tigilan mo nga yang sex sex na yan ate Thess. Di kami nagsex saka anu tingin mo sakin escort girl?
Wahahaahah!!!!ehhh bakit namumula ka bunso????gwapo noh?
Nakamamatay...
Nakamamatay ang kagwapuhan?????OMG!!!!!!!!!my body is shaking na talaga!!!!
Teka lang ha?tissue nga bunso please???Tissue??????di naman nakaka nose bleed ahhh????takang takang tanong ni Cass.
Tange! tissue naiihi ako sa kilig weeeeee!!!!
Nang makalayo sa paningin ang kausap ay napasalampak nalamang sa swivel chair si Cass.
Geez!!!!Kung alam lang ni ate Thess na isang demonyo ang nagkukubli sa yumming katawan na yon....tiyak magdadalawa o mag thousand times na isip yun. Teka bakit ko nga ba kinakausap ang sarili ko?At bakit ba ako ang apektado!???Iniikot ni Cass ang upuan patalikod sa pintuan...dapat siya ang manginig sa presensiya ko hindi ako! Fight Cass Fight! At napasuntok pa siya sa hangin.
Agang exercise naman nyan....bati ni ng usang lalaki na nakatayo sa likuran ng dalaga.
Ay demonyo!halos mapaiktad sa kinauupan si Cass. Hindi niya magawang iharap ang upuan sa taong nagsasalita sapagkat kilalang kilala niya ang tinig na yon.
Shaks!!!!narinig kaya nya???Lord God help me please....di pa ako nakakafirst move mabubulilyaso na ako!.....natatarantang bulong ni Cass sa sarili, agad naman niyang ibinaba ang kamay ng mabatid na nakataas padin ito.
Kanina kabayo....ngayon naman demonyo????ay nako ang partner ko talaga....Natatawang wika ng lalaki.
Hindi padin hunaharapsi Cass.. kabayo kasi hayop ka!atdemonyo kanaman talaga! patuloy na usal niya sa sarili.
Pilit niyang itinago ang totoo nadarama. Dahan dahan siyang humarap.
Sorry..kasi ikaw naman alam mo naman na mali mali ako at magugulatin ginagawa mo padin.
Malumanay na wika ni Cass.Sorry, ang cute mo kasing tingnan kapag ganyan ka. Yan kasi ang isa sa nga bagay na namiss ko sayo. Ngumiti ng ubod tamis si Kiko dahilan para lumabas ang perpekto nitong set ng ngipin.
Huwag mo akong ngitian ng ganyan hudyo ka....hindi mo ako madadala sa pa cute mo. Ako namiss mo????pakshet ka!
Nagpupuyos sa galit si Cass. Ngunit nagawa niyang itago ito. Sa sobrang galing pakiramdam niya ay mananalo siya ng award sa pag arte. Kulang na lamang ay sumenyas ang direktor ng cut upang matapos na ang dramang ito.
BINABASA MO ANG
By Chance
RandomBalik probinsiya sila Kiko at Cass ano kaya ang mangyayari sa kanilang dalawa kung lahat ng lugar at mga taong makakasalamuha nila ay naging bahagi ng kanilang love story? Will the revenge continue? Minsan kasi di maiiwasang yung mga bagay, lugar o...