Hay!imbyerna!imbyerna talaga!
Padabog na inalis ni Cass ang mga suot at agad na nagpalit ng damit pang bahay.
Lord naman.... alam nyo naman po and pinagdaanan ko sa taong yon...bakit naman po sa dinami dami ng lalaki sa mundo siya pa????!!! Wala po akong pakialam kung mas yummy siya ngayon... Nagpapapadyak si Cass habang kinakausap ang hangin. Iniunat pa nito ang kamay ay idinipa sa magkabilang gilid.
Lord naman ehhhh!!!!anim na taon,anim na taon po akong pinatay sa sama ng loob ng punyeta na yon...kagagaling ko lang sa kabilang buhay Lord papatayin nyo nanaman po ba ako??????
Di na napigilan pa ni Cass ang nadarama naluha na ito sa halu-halong emosyon.
Sa lakas ng paghihumutok, wala na siyang pakialam kung may makarinig man sa kanya. Nagpatuloy siya sa pag pagdadrama.
Lord diba sabi sa kanta Lord, patawad....pero parang sa sitwasyon ko at sa pinagdaanan ko dipo ba dapat kayo naman an humingi ng tawad saken????
Lord naman!!!!!!lalo pa nitong iniunat ang mga braso.
Pabagsak na dumapa sa kama si Cass habang nakadipa parin. Nagpatuloy siya sa pagmamaktol hanggang mabasa ang bed sheet ng kama. Napilitan tuloy siyang umupo. Pinunasan ang luha at sipon na naghalo na sa kanyang mukha humihikbi siyang umikot paharap sa kanyang bintana. Saglit siyang natigilan. Walang anu ano'y nagsimula siyang magtataarang.
Waaaaaaahhhhhhaaaaaaaahhhhhh!!!!!!!!!!!
Waaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!
Nagsisigaw si Cass. Sa sobrang lakas n tinig, di na nito namalayan ang pagpasok ng kapatid.
Sunooooogggggggg!!!!!! suuuuunnnnooooooggggg!!!!!!!
nasssuuuussuuuunnnog ang kwarto mo sisterrr????????
Nagtatatatarantang bungad nito sa kanya. Sa sobrang pagkabigla, napaiktad sa kama ang dalaga at tuluyan nahulog sa sahig. Nakataas ang mga kamay at nakalapat ang katawan na animo'y sumasamba sa flooring. Agad siyang nilapitan ng huli dahil napansin nitong hindi gumagalaw ang ate.
Hoy sister laos na ang planking tumayo ka na nga dyan mukha kang froglet.
Saka maaga pa para magpenitensiya ka no?
Akman lalapit ito sa kanya upang iupo siya sa kama ng makitang may tumulong dugo mula sa kanyang ilong. Nabitiwan siya nito dahilan upang pumaltok nanaman sa sahig ang mukha ni Cass.
Sheeeeettttt!!!!!! my blooood omaygad omaygaaaaaaad!!
Dahan dahang tumayo si Cass at napakapit sa side table. Nakapa nito ang isang Sponge Bob Action figure na nakapatong sa ibabaw ng lamesa. Walang anu ano'y isang malakas na kalabog ang umalingawngaw mula sa kanyang kwarto.
BLAAAAAAG!!!!!!
Ouch huhuhuhuhu ouchhhhhh......you're soooo meannn...
Maluha luhang sabi ng tinig.Sapu-sapo nito ang noo habang pilit na itinatayo ang sarili. Humarap ito sa dalaga na ngayo'y nagsusuksok ng nirolyong bulak upang maalis ang dugo sa loob ng ilong nito.
Imbyerna ka katalaga sister masakit yon aaaaaaahh!
May balak pa ata tong alisan ng future ang face value ko! maktol pa nito.
Naku kawawa naman kota mauutas agad ang beauty kota kung nagkaton. Mauutas agad ang Erin! Wit kota like yun! Iiling iling ito habang sinasalat padin ang bukol na umusbong na sa kanyang noo.
Leche! pasalamat ka yan lang ang napala mo. Kundi ako nakapagpigil pinilipit ko pa sana yang leeg mo.
Langya ka talagang bakla ka, sino ba naman kasing nagsabi sayo na pumasok ka dito sa kwarto ko at magsisigaw ka? walang hiya kang animal ka! muntik ng madislocate ang ilong ko gawa mo.
BINABASA MO ANG
By Chance
RandomBalik probinsiya sila Kiko at Cass ano kaya ang mangyayari sa kanilang dalawa kung lahat ng lugar at mga taong makakasalamuha nila ay naging bahagi ng kanilang love story? Will the revenge continue? Minsan kasi di maiiwasang yung mga bagay, lugar o...