Chapter 6

21 0 0
                                    

We're here sizzzams...
Wika ni Ernest ng magpark sa tapat ng building ng ANC.

I can do it....

Otowt teh......zoooomziiiimzoooommmm!!!!

Anu bang ginagawa mo? tigilan mo nga yang pinaggagawa mo. Para kang mangkukulam.

Naku tehh ganyan talaga mga wizards, and wag ka malikot kasi ginagawa kitang archer queen!

Anu bang mga pinagsasabi mo? ikaw ata ang naloloka hindi ako.

No no no no sizzzams, ang archer queen ay pinaka malakas na gelay sa COC kaya panain mo ulit ang puso niyang si Francis Yvan para mainlababu ulit sayo.

Yan ba yung dahilan bakit zombie kana? hoy Ernest tigilan mo na yan naadik kana diyan.

Erin!!!!hay naku wit kota oras makipag away sa thunderbird aura na at malalate ka.

Sinong thunderbird?

Wala...sige na sizzzamz..aura update mo ako ahh??

Matapos magbeso sa kapatid ay pinaandar na muli ni Ernest ang kotse. Agad naman niyang nilisan ang lugar ng makitang pumasok na ito sa entrance ng building.

Good morning Ms. Cass.

Good morning Diane. Andyan naba si Mr. Chua?

Diba po nasa Singapore siya ngayon para makipagmeet sa talent agents ni Mario Maurer at Baifern?

Shaaakssss!!!!damn it I forgot.....

Mukhang pre-occupied nga po kayo lately Ms. Cass...kaya po napapirmahan ko napo kay Mr. Chua yung mga papers na kailangan nyo.

Pinirmahan niya agad yung proposal??? nagtatakan tanong ni Cass sa kanyang sekretarya.

Opo Ms. Cass at may go signal nadin po, kayo na daw po ang bahala sa casting at timeline.

Woah....this is the first....

Because I made him agree.. a voice sudden popped out of no where.

Sabi ko na I smell something fishy...

Are you saying something Cass?

Wa-wala sir sabi ko good morning..and thank you.

Ahh well thats good to hear you are always welcome. Ahmmmm Diane?

Yes  sir pogi?

POGI?lakas maka-aso.! natatawang bulong ni Cass sa sarili.

One black coffee please...no sugar ha?

Yes po sir pogi. Kinikilig na sagot ng sekretarya.

Bagay sayo yang kape mo, sing itim ng budhi mo. Patuloy na usal ni Cass sa isip.

So may we discuss all the preparations about the commercial Ms. Cassandra?

Yes sir...nabiglang wika ng dalaga.

Well see you and your team in my office in five minutes then.

Maganda ang story plot ng commercial saan nyo ito balak i shoot? Tanong ni Francis.

Sir sa province po and nagpadala napo kami ng team dun para i analyze yung mga probable places na ideal for the shoot. Bibong sagot ng isang niyembro ng team.

Habang patuloy ang brain storming ng bawat isa, tahimik lamang na nakikinig sa isang panig ng mesa si Cass. May mga pagkakataon na napapansin niyang nakatingin sa kanya si Kiko at agad itong binabawi kapag nahuhuli niya ito.

Ano kayang nasa isip ng lokotoy na ito??? parang tanga tingin ng tingin...naiinlab na ata sa beauty ko ang kumag heheheh....

Is there something funny Ms. Cass?

By ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon