Chương 5: Thay đổi

154 20 1
                                    

Takemichi và Y/n cùng nhau đi bộ về. Em thấy rằng Takemichi đang suy nghĩ rất chăm chú, và em cũng biết rằng cậu đang nghĩ về việc gì rồi. Là điều gì đã khiến về Mikey thay đổi và vì sao từ một người tốt như Mikey lại là boss của một bang hung tợn mà các không có việc xấu nào là không làm cả. Cả hai đi ngang qua một nhóm người, Takemichi quay đầu lại nhìn, xem ra cậu đã thấy một người trông rất quen nhưng lại không nhớ, còn Y/n thì biết đó là ai rồi, trả lời cho câu hỏi trên là điều gì đã khiến Mikey và Touman thay đổi đến vậy, câu trả lời là nằm ở người mà Takemichi thấy quen nhưng lại không nhớ, Kisaki Tetta, là kẻ mà cậu cần phải ngăn không cho Mikey gặp. Cơ mà Takemichi dường như đã quên điều này rồi nhỉ, nhưng nếu bây giờ em nói ra thì có lẽ cốt truyện sẽ có phần thay đổi, thôi thì kệ vậy, những chi tiết đó sau này sẽ quyết định tương lai của tất cả. Em sẽ giúp Takemichi, cùng cậu thay đổi tương lai, trở thành một tương lai tốt đẹp nhất, một tương lai mà không ai phải chết cả.

Ngày hôm sau, sau khi tan học em về thẳng nhà, Takemichi thì đi cùng Hina qua nhà cô để ôn tập rồi, em cũng không nên quấy rầy những khoảng khắc bên nhau của hai người họ. Y/n đi tắm rửa rồi ngồi vào bàn làm bài tập, làm xong em bắt đầu suy nghĩ về những chuyện sẽ xảy ra trong hôm nay. Đó là Takemichi vô tình bắt tay Naoto khi đang xem pháo hoa cùng Hina, rồi cậu lại quay về tương lai. Khi cả hai cùng nhau bàn luận một số vấn đề về việc du hành thời gian của Takemichi, rồi hai người họ bắt đầu tìm cách gặp Mikey. Và một trong những người quản lí Touman lúc đó là Atsushi Sendou- Akkun và Takemichi đã hẹn gặp cậu ấy. Nhưng cũng chính ngày hôm ấy, Takemichi đã chứng kiến cảnh Akkun nhảy lầu tự sát. Người đã đẩy Takemichi ngã xuống đường ray tàu ngày hôm đó, lại chính là Akkun, Akkun dường như đã nhận ra việc Takemichi có thể quay về quá khứ. Akkun rất sợ Kisaki, có lẽ chính Kisaki đã yêu cầu cậu ấy làm như vậy. Akkun tiết lộ rằng lí do mà Mikey thay đổi là do cái chết của...Draken. Akkun vẫn luôn ngưỡng mộ Takemichi.

"Cứu mọi người nhé, anh hùng mít ướt"

Vừa dứt lời, Akkun nhảy từ tầng cao xuống rồi chết. Takemichi nhờ Naoto hãy tìm những thông tin về cái chết của Draken, Takemichi lại một lần nữa quyết tâm cứu lấy tất cả mọi người, Hina, Akkun và Draken.

Ryuguji Ken- Draken chết vào ngày 3 tháng 8 năm 2005 ở khu vực bãi đỗ xe Shibuya- Tokyo có một cuộc hỗn chiến của nhóm băng đảng 50 người đi xe máy, cậu ấy đã tử vong sau khi bị đâm. Draken chết vì một cuộc giao chiến giữa "nhóm Mikey" và "nhóm Draken" của Touman. Và sau đó Takemichi quay về quá khứ...trong một tình trạng khá khó nói đó là, cậu ở trong một quán Karaoke và đang bị đè bởi một cô gái chỉ mặc mỗi đồ lót thôi đấy, Takemichi của quá khứ...ờm...hơi bạo nhỉ.

Y/n ngã xuống giường, em bắt đầu suy nghĩ về lí do mà Mikey và Draken giao chiến. Hình như là do bọn Mobius, một bang kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn Touman 2 thế hệ. Và bọn chúng đã làm nên một chuyện khốn nạn vô cùng. Kẻ đứng đầu Mobius là Osanai, đã đánh bạn của Hayashida Haruki( Biệt danh: Pachin), đội trưởng tam phiên đội của bang Touman. Rồi hắn đã cho thành viên của Mobius trói cậu ta lại rồi để cậu ta chứng kiến cảnh bạn gái bị hiếp ngay trước mặt, đe dọa rồi tống tiền gia đình. Rồi cậu ta đã tới tìm Pachin như một nỗi tuyệt vọng cuối cùng. Một hành vi thật đáng ghê tởm. Touman lúc ấy đã đưa ra quyết định là sẽ quyết chiến với Mobius vào ngày 3 tháng 8 ở lễ hội Musashi. Và sau khi nhận ra đây là ngày Draken chết, Takemichi quyết định là sẽ làm người luôn bên cạnh Draken vac ai ngờ lại bị cậu ta từ chối. Tiếp theo sau đó, Takemichi, Draken, Mikey, Pachin và Peyan( Hayashi Ryohei, đội phó tam phiên đội của Touman) đã bị bang Mobius đánh úp. Nhưng Mikey đã đánh bại thủ lĩnh của bọn chúng, và sau đó cảnh sát tới, bọn họ định trốn đi thì Pachin đã cầm dao đâm Osanai, rồi tự mình ở lại để chịu trách nhiệm cho mọi việc, cũng không thể nào trách cậu ta được khi biết được rằng lũ khốn này đã hại bạn của cậu ta ra sao. Mikey nhất quyết không chịu nhưng rồi lại bị Draken lôi đi. Osanai không chết, Pachin bị đưa vào trại cải tạo. Draken và Mikey cãi nhau, dẫn đến việc Touman bị chia rẽ, Mikey định dùng tiền để cứu Pachin ra nhưng Draken đã phản đối.

|Tokyo Revengers|[Mikey x Reader] Đóa hoa tàn phaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ