Chap 4

865 47 1
                                    


Lúc Jaemin bước vào cửa, Jeno đang lau bàn dành cho khách, Jaemin vẫn mặc bộ đồ như thường ngày, tuy nhiên hôm nay lại trông sạch sẽ hơn mấy lần trước anh vô tình thấy cậu khi mình đi đổ rác, mái tóc hồng làm cậu trở nên bừng sáng hơn bao giờ hết, anh cũng thầm nghĩ màu tóc này quả thật rất hợp với cậu, không hầm hố hay làm lố tí nào như lần trước anh nghĩ lúc nhìn cậu từ đằng xa. Ngay lúc này khi thấy Jaemin anh bất giác lạnh sống lưng lẫn có chút ngượng ngùng vì chợt nhớ hôm bữa ánh mắt Jaemin dành cho mình rồi lại nghĩ dù gì người ta cũng là khách lại còn cười tươi như thế mà bước vào tiệm mình, anh cũng nên bình tĩnh lại mà tiếp đón người ta.

"Chào quý khách, tôi có thể giúp gì được ạ".

"Em đến đây để lấy bánh mà Mark đã đặt vào 3 ngày trước". Jaemin cười tươi đưa cho anh cái biên lại màu hồng, tay cậu không chút xấu hổ mà chạm phải tay anh khiến Jeno bất giác rùng mình nhưng vẫn nở cụ cười nhìn cậu.

"Vậy đợi tôi một chút nhé".

Sau đó anh đi vào quầy sau bếp chuẩn bị bánh cho cậu, lúc Jeno bước vào cũng là lúc Donghyuck bước ra. Dường như Jeno đã nói cho Donghyuck biết về sự có mặt của cậu.

"Jaemin à, đến đây lấy bánh hả".

Donghyuck cười tươi hỏi Jaemin và nhận được cái dạ ngọt xớt từ cậu. Jaemin thấy Donghyuck tiến lại gần mình rồi cũng tự nhiên chồm tới quầy thu ngân hỏi:

"Anh, mai sinh nhật anh Ten á, anh nhớ đến nha, ở quán bar ngay ngã tư đường í".

"Anh biết rồi, sinh nhật ai chứ sinh nhật anh Ten mà không đến, ảnh giận cho mà xem".

Jaemin nghe vậy mỉm cười vui vẻ gật gù, cậu liếm môi đưa mắt nhìn vào quầy sau bếp, thấy Jeno vẫn còn đang loay hoay với cái bánh liền quay sang Donghyuck mà nói.

"Và sẽ thật tuyệt nếu anh mang theo anh ấy".

"Ai cơ, ý em là Jeno ?". Và nhận được cái gật đầu từ cậu, Donghyuck nhếch môi chống tay lên bàn nhìn Jaemin cười tà. "Em thích cậu ấy à".

"Còn hơn cả thích, em phải có được anh ấy".

"Anh không ngờ chú mày lại để ý cậu ấy cơ đấy, người ta chỉ mới đến có mấy ngày".

"Anh không thấy anh ấy đáng yêu cực hả?".

"Na Jaemin từ bao giờ mày thấy người khác đáng yêu hơn anh rồi hả?". Donghyuck vừa nói lấy hai tay vò vò cái má Jaemin khiến chúng trở nên đỏ ửng. Jaemin cũng chả thèm quan tâm, chỉ cười khì khì.

"Mà nhẹ nhàng thôi đấy, người ta hiền lành lắm lại còn là em trai của anh Taeyong nữa".

Nghe thấy Jaemin liền cười tươi rói rói, hứng chí hôn chóc vào má Donghyuck một cái. "Em biết rồi, anh khỏi lo".

Khi Jaemin vừa nói xong thì cũng là lúc Jeno mang cái bánh ra, nhìn anh nâng niu cái bánh như thế trong một phút Jaemin cũng muốn trở thành cái bánh trên tay anh thật sự.

"Đây là bánh quý khách đã đặt, chúc quý khách ngon miệng". Jeno khách sáo mà đưa cái bánh cho cậu cũng không quên nở nụ cười thương hiệu.

[JaemJen] Bae của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ