Jeno tỉnh dậy đã là chiều của ngày hôm sau, anh cảm thấy như cơ thể mình không còn là của mình nữa vậy, mọi nơi trên cơ thể đều nhức mỏi đến khó chịu, anh muốn vùi vào chăn tiếp tục ngủ nhưng bụng lại than đói nên đành nheo nheo mắt mà tỉnh dậy.
Cùng lúc Jaemin vừa bước vào phòng, trên người cậu đang mặc bộ đồng phục của xưởng, hai cánh tay cơ bắp lộ rõ dưới áo ba lỗ dùkhông đô lắm, vừa cỡ thích hợp với tỉ lệ người cậu, lấm tấm vài giọt mồ hôi khiến cậu gợi cảm hơn hẳn, thấy anh thức dậy nở nụ cười cưng chiều ngồi xuống giường xoa đầu anh:
"Chú dậy rồi à, hôm qua chắc chú mệt lắm rồi".
Jeno nghe thế liền nhăn mặt, tối qua cậu cứ như con thú hoang í, báo hại hôm nay cả người anh như bị xe cán qua ê ẩm cả mình. Nghĩ thì nghĩ nhưng cả người lại chui vào lòng cậu mà dụi dụi. Dù sao cũng đã xác định quan hệ, anh cũng chẳng kiêng dè gì nữa, thỏa sức làm nũng với cậu. Jaemin thấy thế thì bật cười, cúi xuống hôn tóc anh:
"Nói em nghe, hôm qua điều gì khiến chú tự dâng mình lên cho em thế".
Jeno nghe vậy nhớ đến ngày hôm qua vô tình nhìn trộm Johnny và Ten làm tình với nhau bất giác đỏ mặt. Lúc ấy anh đã thật sự nghĩ nếu vị trí ở đó mà là cậu với anh thì thật là... Nhưng làm sao anh có thể không biết xấu hổ mà nói chuyện đó cho cậu nghe chứ, vì thế Jeno nhất quyết ngậm miệng mà ngại ngùng vùi mặt vào ngực cậu thấp giọng. "Không có gì đâu mà~".
"Sao lại làm nũng nữa rồi, thôi không nói cũng được để em bế anh đi thay đồ".
"Đừng, tôi tự thay được mà". Jeno ngại ngùng quấn lấy chăn muốn tự mình đứng dậy nhưng cơn đau từ mọi nơi trên cơ thể liền ập tới khiến anh đau muốn ứa nước mắt. Mẹ nó, sao lại đau thế này chứ.
"Còn ngại ngùng gì nữa, chẳng phải em là người yêu của chú sao, sao lại còn phải ngại". Jaemin cười thích thú, bế anh theo kiểu công chúa hôn chóc lên môi anh một cái rồi đưa anh vào nhà vệ sinh. Jeno nghe tới lời cậu nói liền đỏ mặt, chả dám cự quậy gì thêm, đành ôm cổ cậu giấu khuôn mặt đỏ ửng lên vai cậu.
Thay đồ xong xuôi, Jaemin đưa anh ra bàn ăn của xưởng không quên lót đệm phía dưới cho anh. Lấy đồ ăn cho anh xong, cậu bảo anh cứ ăn tự nhiên còn mình phải xuống tiếp tục làm việc. Trước khi xuống còn không quên tặng anh nụ hôn ở môi.
Jeno thấy cậu mất hút ở cầu thang thì mới bắt đầu ăn, vừa ăn được một tí thì thấy Donghyuck. Hình như nó mới vừa tỉnh dậy, tướng đi của nó cũng kì lạ, nó mở tủ lạnh lấy chai nước rồi ngồi xuống cùng anh.
"Mới dậy hả?". Jeno hỏi nó, đút nó miếng cơm khi nó cứ chỉ chỉ vào miếng thịt của anh.
"Uhm, đù má, hôm qua Mark như muốn làm tao chết thật, tao chỉ nói là tao vô tình thấy anh Johnny và anh Ten làm tình với nhau nên ngứa ngáy một chút, ai dè ảnh đè tao xuống luôn". Nó vừa nói vừa xoa xoa cái eo eo mặt thì nhăn nhó như sắp chết tới nơi vậy.
Jeno nghe nó nói mà ngán ngẩm: "Đáng lí ảnh nên làm mày một tuần không suốt được mới đúng, nói năng kiểu đó, ảnh đè mày là phải".
"Chứ mày với Jaemin lại chả thế, đừng tưởng tao không biết mày với nó làm gì với nhau, sao, xác định mối quan hệ chưa?". Donghyuck tu một hơi chai nước, cười tà, nó thấy vài dấu hôn trên cổ Jeno chưa được che chắn kĩ, rõ ràng như thế có nghĩa là người làm ra nó muốn mọi người nhìn thấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Bae của em
FanfictionJeno - người vừa mới ra khỏi trại giáo dục sau hành vi phạm tội của mình vào 10 năm trước. Anh cứ nghĩ cuộc đời mình sẽ trải qua yên bình đến cuối đời nhưng đó là trước khi anh gặp Na Jaemin, người thua anh tận 4 tuổi và quan trọng cậu nhóc ấy lại c...