Từ ngày Jeno ngủ ở phòng Jaemin tới hiện tại đã là 3 tháng. Mối quan hệ của anh và cậu dần thân thiết hơn nhưng vẫn chưa tính là người yêu của nhau vì hôm ấy anh vẫn chưa chấp nhận lời ngỏ của cậu. Tuy vậy, nhưng Jaemin không biết hai chữ "từ bỏ" viết như thế nào, mỗi lần gặp anh là mỗi lần không biết xấu hổ đều đè hôn anh đến nỗi khiến anh choáng cả mặt mày, Jeno không cách nào tách ra hay phản kháng, vì càng phản kháng cậu càng tiến tới chứ chẳng lùi bao giờ, nên anh chỉ đành đón nhận nó mỗi ngày, theo ý của cậu.
Cũng giống như bây giờ, cậu đang đè anh lên tường mà ngấu nghiến hôn lấy môi anh đến khi môi anh đỏ tấy vì sưng cậu mới chịu buông ra. Cầm lấy hộp bánh mà anh Winwin đã nhờ mua giùm từ tay Donghyuck rồi chào cả hai vui vẻ mà chạy về xưởng.
"Tao vẫn chưa tin được mày với nó như vậy với nhau cả 3 tháng trời, vậy mà cả hai chẳng là gì với nhau".
"Tao cũng chẳng tin huống chi mày". Jeno thở dài xếp mấy cái đĩa ngay ngắn rồi bỏ vào tủ.
"Như tao với Mark còn có chút quan hệ".
"Quan hệ gì chứ".
"Bạn tình, được chưa?".
"Và mày thích ổng thật, đúng chứ?".
Donghyuck liếc xéo lấy Jeno, mỏ nó chu lên mà rống, "Cái gì cũng biết hết trơn mà biết điều thì lại chả biết". Nó ngừng phút chốc rồi lại nói. "Nhưng có chuyện mày chưa biết".
"Chuyện gì chứ?".
"Là tao đã tỏ tình với Mark rồi".
Câu nói của nó xem nữa làm Jeno đánh rơi cái đĩa trên tay, hết hồn mà ôm lấy cái đĩa vào lòng cũng như ôm lấy tim mình.
"Đm gì lẹ vậy ba, phóng tên lửa hay gì, rồi ổng nói sao?".
"Thì ảnh nói đáng lẽ ảnh phải là người nói câu đó trước mới đúng, rồi bảo thiệt thòi cho tao khi tao nói điều ấy với ảnh nữa". Donghyuck vừa nhớ lại vừa tủm tỉm cười. "Mày thấy chưa, nhìn lạnh lùng vậy thôi chứ ngon lành cành đào quá trời".
"Tuyệt ghê ha, bạn tình giờ thành người yêu luôn".
"Kệ tao, trên giường hay dưới giường cũng đều là gu tao".
Donghyuck ném cái giẻ lau về phía Jeno khiến anh cười ha hả, nó ngượng ngùng đá anh vào bếp rồi nó cùng vào. Đến giờ làm bánh cho hôm nay rồi, nếu như cứ giỡn như vậy thì không kịp giờ đâu đón khách. Donghyuck nghĩ vậy đó chứ không phải nó ngại hay gì đâu.
========================+=====================+====================
Ngày tháng trôi qua rồi đến một ngày anh không nghĩ nó tới nhanh vậy. Ngày sinh nhật Jaemin.
Lúc Jeno biết được ngày mai là sinh nhật cậu, anh đứng trời chồng cả buổi đến khi Donghyuck thấy anh đã ngây người một lúc lâu mà chẳng nhúc nhích gì nó mới lay lay anh.
"Sao thế, biết mai sinh nhật bồ nên nôn nóng à".
"Bồ má mày chứ bồ". Jeno nhăn mặt đá nó một cái rồi bỏ vào bếp, mặc kệ nó đưa mặt khó hiểu nhìn anh. Nó theo anh vào bếp mà nhíu mày hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaemJen] Bae của em
ספרות חובביםJeno - người vừa mới ra khỏi trại giáo dục sau hành vi phạm tội của mình vào 10 năm trước. Anh cứ nghĩ cuộc đời mình sẽ trải qua yên bình đến cuối đời nhưng đó là trước khi anh gặp Na Jaemin, người thua anh tận 4 tuổi và quan trọng cậu nhóc ấy lại c...