Dưới vòm trời trong xanh của sớm mùa Thu. Gió hiu hiu thổi, từng khóm hoa khẽ đung đưa trong gió. Đâu đó quanh đây thi thoảng có một bản nhạc cất lên, du dương, êm ái. Tôi không biết diễn tả cái bầu không khí này ra sao nữa, chỉ có thể viết ra được vài dòng rằng bạn, bạn đấy, hãy thử nhắm mắt lại và tưởng tượng ra trước mặt mình là một vùng trời xanh biếc, bạn đang đứng trên một con đường rộng lớn, trải dài hai bên đường là những cây phong đã bắt đầu ngả vàng. Thỉnh thoảng có vài tiếng sáo trúc thổi nhẹ nhàng lọt vào tai bạn, tiếng nước róc rách chảy. Tất cả chúng hòa hợp lại với nhau. Cái không khí ấy, tiếng nhạc ấy, và bạn. Sao nào? Có phải đó là một bức tranh tuyệt đẹp không?
Phía cuối con đường, một căn biệt thự trắng muốt hiện ra, đẹp lộng lẫy, trang hoàng. Chiếc cửa sắt to lớn rộng mở, một chiếc limo đen bóng nhoáng tiến ra từ từ. Và cùng lúc đó tại một khu phố khác ở Gangnam, một chiếc limo đen cũng băng chầm chậm trên đường.
Hôm nay là ngày đi học đầu tiên ở trường đại học nổi tiếng cả đất nước Đại Hàn Dân Quốc - đại học nghệ thuật JK. Nhắc đến JK có lẽ không ai là không biết đến cả. Ngôi trường nằm ở trung tâm thành phố Seoul với diện tích lên đến hàng chục nghìn m2, chia ra làm 3 khu, mỗi khu cao trung bình khoảng 5 tầng. Khu một nhỏ nhất, cao 4 tầng, nằm ở vị trí trung tâm, đó là nơi của ban giám hiệu nhà trường và là nơi của một vài học sinh đặc biệt. Khu hai nằm ở phía bên trái khu một, cao 5 tầng là dành cho những học sinh học về điện ảnh, hội họa. Khu ba cao 5 tầng, dành cho những học sinh học về ca nhạc. Khuôn viên trường với lối kiến trúc hiện đại, thanh lịch, trường có trồng nhiều cây xanh và có bãi cỏ nhân tạo khiến mọi người nhìn vào bị thu hút ánh nhìn. Ngôi trường này có tất cả hơn 30 lớp học chính với các loại hình nghệ thuật như diễn xuất, thanh nhạc, mỹ thuật..., hơn 20 câu lạc bộ do học viên thành lập, ngoài ra còn có bể bơi, phòng chiếu phim, canteen, ký túc xá, hội trường và một số khu hậu trường để các học sinh có thể đắm mình sáng tạo những tác phẩm của bản thân họ. Đó là về bên ngoài của ngôi trường, còn bên trong, những thiết bị hiện đại, xa hoa được trang bị ở tất cả các lớp học , hành lang như smart TV, camera, máy lạnh, loa... Giáo viên trong trường đều được qua những quá trình đào tạo và kiểm tra kĩ lưỡng để trở thành những người giáo viên tốt nhất để dạy học cho những sinh viên tại đây. Và mức lương cho những tháng ngày gian khổ ấy lại quả không ít ỏi tẹo nào. Nghe đến đây có lẽ bạn có thể đoán ra ngôi trường này thật sự như thế nào rồi chứ?? Thật tuyệt vời phải không?? Nhưng, bạn đừng nghĩ ai cũng có thể học ở đây nhé!! Cái gì cũng phải có giá của nó mà.
Ngôi trường xa hoa, tráng lệ là nơi dành cho các bậc tiểu thư, thiếu gia đài các, giàu có, nổi tiếng trên khắp đất nước Hàn Quốc này đến học và giao lưu, trau dồi kiến thức cũng như mở rộng mối quan hệ. Chủ của ngôi trường này là một người đàn ông giàu có, địa vị cao ngất ngưởng, không ai khác đó chính là Jang Seung-sung - chủ tịch nước Đại Hàn Dân Quốc.
(Giới thiệu sơ qua về "chủ tịch nước" Jang: là một người đàn ông tài giỏi về nhiều lĩnh vực nhưng thích nhất là giải trí bởi từ nhỏ đã có năng khiếu về lĩnh vực này nên ông đã quyết tâm gây dựng lên ngôi trường đại học JK nhằm tạo ra những nhân tài trong ngành giải trí Hàn Quốc để nền giải trí của Hàn Quốc có thể phát triển nhanh chóng và vươn cao tới tầm quốc tế. Khi trưởng thành hơn nữa ông lại không đi theo con đường nghệ thuật mà lại đi theo con đường chính trị và gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay.)
YOU ARE READING
[Shortfic/2hyun] Because I Love You!
FanficMột tác phẩm mới được edit lại từ We Belong Together Enjoy reading!