Mấy hôm liền HyunA nghỉ học ở nhà, cô chẳng bước ra ngoài đường lấy một bước. Cô cứ ở lì trong phòng, ăn uống cũng không. Cô cầm bút trên tay rồi nguệch ngoạc vẽ phác gương mặt của Min Young, mồm lẩm bẩm vài câu.
- Đáng ghét... Đi chết đi!
Giấy rơi khắp sàn nhà một màu trắng toát. HyunA thấy vậy rồi cười, cười một nụ cười quỷ dị. Cô ngả lưng ra đằng sau, tựa vào thành ghế, vẻ mặt đầy mãn nguyện.
- Từ trước đến giờ, ai đụng vào đồ của tôi đều phải trả giá!
HyunA nhấc máy lên rồi nhấn gọi.
- Anh Mark...
"Sao vậy, có chuyện buồn à mà lại gọi cho anh?" _ Giọng Mark lo lắng.
- Anh HyunSeung đã có bạn gái rồi! _ Cô nói, chất giọng vô cùng mệt mỏi.
"Vậy em định làm gì?" _ Mark nhíu mày.
- Khiến cho bạn gái anh ấy tự ý rời đi! _ HyunA nhếch mép. - Nếu không sẽ dùng biện pháp mạnh.
"Haizz, con người em tệ thật..." _ Mark thở dài thườn thượt. "Em ngủ đi và đừng có làm điều gì dại dột để mai sau phải hối hận!"
Anh cúp máy, ánh mắt đăm chiêu nhìn ra ngoài màn trời. Một màu xanh thăm thẳm đến đẹp đẽ. Anh mỉm cười. Cô gái này vốn dĩ không phải cứ mình muốn là có được đâu, nhớ ngày đấy anh tỏ tình với cô cô đâu có thèm, đợi mãi một năm sau cô mới bắt đầu đến chỗ anh và tỏ tình lại. Nhưng mà, bây giờ cô với anh đâu còn phải quan hệ ấy nữa. Chấm hết rồi, cô không yêu anh, chưa bao giờ yêu mà chỉ là hiểu nhầm đó là yêu.
Mấy hôm nay không thấy HyunA đi học anh có hơi lo lắng, tự trách bản thân mình có lẽ đã quá lời với cô. Ngày nào anh cũng ghé qua lớp cô chỉ mong được gặp cô, dù chỉ là anh đứng nhìn từ xa. Min Young thấy vậy cũng không khỏi tránh được cảm giác lo sợ. Cô lúc nào cũng sợ rằng sẽ mất anh. Cô dù là bạn gái của anh nhưng nhiều chuyện giữa anh và HyunA cô vẫn chưa được biết. Điều duy nhất mà anh nói từ trước đến nay với cô về HyunA là "anh yêu cô ấy rất nhiều". Anh nói rằng yêu cô ấy rất nhiều chứ không phải "đã từng yêu cô ấy rất nhiều".
*
HyunA đến trường hơi sớm. Cô nhanh chóng lên lớp học rồi đến gần lũ con gái mà lần trước cô đã dạy cho một bài học.
- Biết Min Young lớp thanh nhạc chứ?
- Biết, biết chứ. Chị ấy hình như là bạn gái của anh...
Chưa kịp nói hết câu cô ta đã bị HyunA lườm cho một cái khiến cô tự động phải im bặt.
- Cô ta không phải bạn gái của anh HyunSeung, không bao giờ phải nghe rõ chưa! _ HyunA gằn giọng. - Cô, đến lớp thanh nhạc kêu cô ta ra vườn trường gặp tôi! _ HyunA chỉ bừa vào một đứa con gái trong số đó rồi nhanh chóng rời đi.
Nắng nhạt nằm hờ hững trên những tán cây. Vậy là cuối cùng trời cũng sắp bước sang thu - cái mùa mà cô yêu nhất. HyunA đứng hóng gió trời, cảm giác như bớt mệt mỏi đi được phần nào.
- HyunA... em gọi chị có việc gì? _ Min Young nói vọng lại từ phía sau HyunA. Thấy tiếng, cô quay người lại nhìn Min Young. Cô nở nụ cười tươi.
YOU ARE READING
[Shortfic/2hyun] Because I Love You!
FanfictionMột tác phẩm mới được edit lại từ We Belong Together Enjoy reading!