3. Người yêu của anh

303 28 0
                                    

Sáng sớm, HyunA nhanh chóng chuẩn bị đến trường. Ngồi trên chiếc Porsche 911, HyunA cứ mãi thẩn thơ vì lại sắp được gặp anh. Cô cứ cười khúc khích khi nhớ lại những chuyện mà anh và cô đã trải qua rồi nhớ lại cả những lúc hai đứa cãi vã, những lúc giận dỗi vô cớ. Rồi cô nhớ cả lúc anh tỏ tình với cô, nhớ như in cả những lời cô nói lúc từ chối anh. Năm cô 17 tuổi, cô có hẹn hò với một người tên Mark, anh ấy rất tuyệt, giống như anh vậy. Lúc đó vì ở bên cạnh Mark lâu quá mà cô ngỡ như đó là yêu. Hai năm trời không liên lạc với anh, cô cảm thấy trống rỗng và kể hết với Mark. Anh ấy cười rồi khuyên cô nên về Hàn Quốc và gặp anh. Cô đã chuẩn bị rồi, lần này về cô nhất định sẽ đến với anh!

"Anh không yêu ai hết, chỉ em thôi!"

Thoắt cái xe đã đỗ trong khuôn viên trường. HyunA bước ra, theo đó là hàng chục ánh mắt dò xét. Tất nhiên rồi bởi hôm qua cô đã khiến bao nhiêu nữ sinh khó chịu vì được HyunSeung hôn tay. HyunA mặc kệ rồi bước đi đầy kiêu ngạo.

Thấy phía xa xa bóng dáng quen thuộc HyunA liền chạy tới.

- Anh... Ơ, đây là... ? À, chị bắn bóng! _ Cô cười tươi.

Min Young chào HyunA, vẻ mặt có phần ái ngại.

- Giới thiệu với em, đây là HyunA, em ấy kém chúng ta một tuổi, mới từ Mỹ trở về đây học! HyunA với anh trước đây chơi rất thân với nhau, bọn anh lúc nào cũng coi nhau như anh em tốt, giờ cũng vậy! _ HyunSeung cười.

HyunA nhìn anh.

"Anh em tốt?"

- Còn HyunA, đây là Min Young, bạn gái của anh!

HyunA giật mình, cô quay sang nhìn người con gái kia, những lời mà cô muốn buông ra lúc này là"Thật tầm thường!" nhưng rồi lại tự nuốt vào trong bởi, một khi anh yêu ai anh sẽ theo đuổi đến cùng, trừ một số trường hợp ra. Một khi anh đã chọn lựa thì người con gái đó sẽ luôn tuyệt vời trong mắt anh, nếu cô nói lời này rất có thể anh sẽ ghét cô. HyunA vẫn hơi nghi ngờ, cô muốn kiểm chứng lại liệu anh và cô gái này có phải quan hệ đó hay không. Nhớ lại lúc ở trong trung tâm hôm qua... Có lẽ nó là thật.

- Chào chị, em là Kim HyunA! _ Cô đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay với Min Young.

- Ừm, chào... chào em! _ Min Young đáp lại HyunA.

- Em bận việc nên đi trước đây! _ HyunA cúi đầu chào rồi bước đi, gương mặt nhăn lại.

Bước vào trong lớp học, HyunA nhanh chóng tiến lại bàn của mình rồi ngồi xuống. Ánh mắt cô lơ đãng nhìn ra ngoài khung cửa sổ. Jang HyunSeung đã có bạn gái, anh đã hết thích cô hay...?

"Cộp" _ Chiếc điện thoại từ trên bàn HyunA rơi xuống đất.

- Xin lỗi, rất xin lỗi bạn! _ Một người con gái khom lưng nhặt chiếc điện thoại của HyunA lên đặt về vị trí cũ, vẻ mặt tỏ rõ sự hối lỗi.

- Cô mù sao? _ HyunA nhìn thẳng vào mặt người con gái đang đứng xin lỗi mình.

- Ha... hả?

Giọng cô gái kia hơi bất ngờ. Mấy học sinh ngồi gần đấy cũng bắt đầu để ý.

- Đồ mù!

[Shortfic/2hyun] Because I Love You!Where stories live. Discover now