02/09, ngày lễ lớn của Error cách 3 năm lại diễn ra 1 lần.
Năm nay được tổ chức tại Thành Phố Cổ. Ngoại trừ nhóm Trinh Sát đang thi hành nhiệm vụ thì tất cả thành viên Neutral đều bận rộn trang trí cho trại huấn luyện. Người dân thành phố cũng không kém, họ trang trí lại nhà cửa, trang trí đường phố và cả đấu trường Owen nơi sẽ diễn ra pháo hoa. Tân binh các tổ chức sẽ được tiếp đón ở khu quân sự và thành phố, người dân cũng có thể đến chung vui bằng thẻ nhập cư của mình.
Sau gần một tháng chuẩn bị thì hôm nay chính là ngày diễn ra buổi lễ. Thành viên các tổ chức lần lượt đến tham gia với những tấm thiệp mời được in với số lượng lớn. Dù có thù hằn thế nào đi nữa thì ngày này tất cả đều phải ngồi lại vui vẻ nói chuyện với nhau. Hôm nay giống như ngày đoàn viên vậy.
- "Thống lĩnh của các cậu lại không đến à?" - Từ bên ngoài bước vào đại sảnh là Power, Ryder Barlin nhìn các thành viên Neutral rồi hỏi.
Neutral nhìn nhau cười, Marie đại diện trả lời câu hỏi của cô:
- "Như mọi người biết đấy thống lĩnh nhà chúng tôi sẽ không lộ mặt đâu."
- "Vẫn rất bí ẩn nha, tò mò quá." - Ashley một bên nói đùa góp vui.
Cả 2 bên đều cười đùa nhìn nhau nói chuyện phím. Daniel chợt nhớ lại khi nãy tân binh báo lại nói bên Power có mang theo một người lạ không có thiệp mời cùng vào thành phố, liền hỏi:
- "Nghe nói hôm nay các cậu có dắt theo người. Là ai đấy?"
- "À một con bé mồ côi đáng thương vừa trốn khỏi quái vật đến Vực Đen thôi. Chúng tôi để cô ta chơi ngoài phố rồi." - Clara tay cầm lên ly rượu có vẻ như định uống, đáp lời Daniel.
Anne Flaunt từ sau lưng bước ra đập nhẹ vào đầu Clara với vẻ mặt như muốn giết người:
- "Chưa 18 mà dám uống rượu hả nhóc? Bỏ xuống ngay!"
Clara Evans Narcissus phụng phịu nhìn mọi người cầu cứu. David, Ashley, Ryder nhìn đi chỗ khác như không nhìn thấy, nghe thấy gì. Neutral nhìn nhau cười như muốn nói "nhà này đáng yêu ghê".
Unified lúc này mới đến nơi. Người nối người bước vào đại sảnh đi đến nơi những chỉ huy, thủ lĩnh của Power và Neutral đang nói chuyện.
- "Năm nay Unified tới hơi muộn, thất lễ quá." - Maria đại diện tổ chức bước lên trước.
- "Mỗi người tự phạt 1 ly đê." - Tom Otis nâng ly rượu trong tay mình lên, nhìn thành viên Unified.
Cả 2 phe nháo nhào đồng ý sau đó dùng ánh mắt hối thúc nhìn Unified.
- "Em bé thì khỏi cũng được." - Ashley Vincent Aubrey đùa giỡn nhìn người bạn cũ Grain.
Grain nhìn lên Ashley rồi nở một nụ cười thân thiện. Bước đến gần cậu, cô dùng chân đá nhẹ vào chân người kia khiến nó như sắp sưng lên.
Ashley ngồi thụp xuống xoa xoa chân mình, dùng ánh mắt ai oán nhìn Grain:
- "Nay em bé biết cắn người rồi à."
- "Tôi xé xác cậu luôn chứ ở đó mà cắn." - Liếc nhẹ cậu bạn cũ sau đó tay nhỏ nhận lấy ly rượu do phục vụ đưa đến một phát uống cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᎬᏒᏒᎾᏒ |drop|
Viễn tưởng|| thế giới dị năng || Author: bánh. Và sự giúp đỡ của Ưu Đàm. Bookcover by @viic-ria || @Delire_Team