[CHAP NÀY SẾN - KHÔNG CÓ ĐÁNH NHAU]
Kế hoạch xâm chiếm vùng đất thất bại, quân đội của Will bị tổn thất nặng nề. Hắn tức giận đập phá mọi thứ và giết chết đám tùy tùng làm trái lệnh. Vẻ mặt đáng sợ lại thêm phần bực tức:
- Các ngươi đợi đó!
Về phía vùng đất tam giác, các thành viên ba tổ chức đang vui vẻ với bữa tiệc chiến thắng.
- Đây chỉ là khởi đầu, chúng ta nên có kế hoạch dài hạn xử lý tên kia.- Ryder Barlin lên tiếng.
David Frederick ung dung cầm ly rượu: - Chắc chắn rồi! nhưng mà... ăn tiệc trước đã hahaha.
- Mới 1 ly mà đã say rồi hả Leon?
Marie không bênh vực em trai còn tỏ ý châm chọc: - Yếu thế nhóc, vậy là không được rồi.
- Thử thi xem ai thua thì biết.- Leon nheo mắt nhìn.
Oluzen tay mang một đĩa bánh ngọt to đến chỗ mọi người:
- Truth or Dare?
- Unified xin 1 vé nhé.
- Sao thiếu Power được, bắt đầu đi.
Clara tiện tay lấy một chai rượu rỗng đặt lên bàn. Bộ bài được lôi ra từ khi nào đã được chi thành 2 phần rõ ràng: Truth, Dare.
- Được rồi được rồi, chơi thôi.- Oluzen phá tan sự náo nhiệt, bắt đầu trò chơi.
Thanh niên nghiêm túc Ashley là người mở màn xoay chai rượu rỗng. Một vòng... hai vòng... ba... bốn... năm... sáu vòng... chai rượu dần chuyển động chậm lại rồi dừng hẳn. Đầu chai chỉ thẳng vào một người. Tất cả cùng nhìn về hướng được chỉ, là Jenna Thompson.
- Hahah là Jenna à, cậu chọn Truth or Dare?- Ashley trực tiếp hỏi.
- Mở màn nên sôi động một tí nhỉ hmmm... Dare đi.- Jenna nói rồi Ashley đưa tay bóc lá bài đầu tiên của phần Dare.
Ashley nhịn cười một lúc rồi đọc to: - Múa một điệu ballet.
Tất cả người ngồi trong bàn cùng hô to. Những tiếng nói náo nhiệt làm bầu không khí bắt đầu vui lên.
Jenna nghe được thử thách liền đen mặt, cô cầm chai rượu định nốc cạn để tự phạt nhưng bị Grain ở kế bên giành lấy.
- Nè nè lúc nãy ai mới kêu mở màn sôi động vậy. Mau làm đi bạn ơii.- Tom góp vui hối thúc.
Tuy là con gái nhưng cô từ lâu đã quen thuộc với việc tập luyện chiến đấu, bây giờ múa ballet thử tưởng tượng sẽ ra sao đây?
Jenna cúi mặt đứng lên đi ra chỗ trống, cô lắc lắc người một cách cứng nhắc rồi xoay xoay vài vòng.
- Hahaha ơi là trời luôn á.- Anne che miệng cười lớn, hôm nay có vẻ như cô tạm tháo gỡ vẻ lạnh lùng để vui chơi rồi.
Cả bọn cười phá lên, tân binh xung quanh và ngoài sân lén nhìn vào rồi nhịn cười khiến cho khuôn mặt đỏ ửng.
- Hahah đẹp! Quá đẹp!- Unified tích cực vỗ tay cổ vũ đồng đội.
- Xoay lượt tiếp lẹ đi!- Jenna ngượng đỏ mặt.
Lần này là Daniel Maverk, anh cười cười rồi lại xoay chai rượu.
Sau nhiều lượt "nhún nhảy" hăng say buổi tiệc cũng dần tàn. Tân binh giải tán về nhà nghỉ ngơi còn các thành viên thì chia ra mỗi người mỗi chỗ trò chuyện với nhau.
Ánh chiều tà đỏ rực cả một vùng trời. Mặt trời lặn lúc hoàng hôn được trưng bày rõ trước mắt. Chuyện gì đến cũng đến, chàng trai luôn ở phía sau người thương đã lấy hết dũng khí bắt chuyện với cậu bạn Unified.
Cậu trai đang ngồi nhìn ngắm hoàng hôn, ánh mắt xa xăm mà trống rỗng. Anh bước đến gần trên tay không quên mang theo đĩa hoa quả:
- Này ăn chung đi.- Anh chìa tay đưa đĩa hoa quả đến trước mặt cậu, mọi sự hồi hộp đều được bộc lộ rõ trên khuôn mặt.
- Cảm ơn, cứ ngồi thoải mái.- Một tia vui mừng chợt thoáng qua rồi vụt mất, cậu thờ ơ đáp.
- Hôm nào cũng thấy cậu mang theo con thỏ này. Nó rất quan trọng hả?
Ires nhìn xuống chú thỏ bông trong tay mình, cậu bất giác mỉm cười, tay vân vê chọc ghẹo chú thỏ:
- Nó là bạn, là người thân duy nhất của tôi.
Daniel cũng không mấy bất ngờ về câu trả lời của cậu, anh chỉ cười, cười vì nhìn thấy được vẻ mặt hạnh phúc khi cậu nhìn chú thỏ bông đen kia. Với tính cách vốn hoạt bát của mình anh không thể nào để không khí nhạt nhoà thế này được.
Những câu hỏi, câu chuyện của cả hai dần được trao đổi cho nhau. Một người luôn thờ ơ với người khác như Ires nay lại vui vẻ trò chuyện cùng Daniel quả thật hiếm thấy. Phải chăng từ trước cậu cũng đã có ý với anh?
Ở phía xa xa sau gốc cây nọ, hai con người thập thò như đang rình một thứ gì đó. Thì ra là Ashley và Grain đang muốn hóng hớt chuyện của các tổ chức đây mà!
- Nè cậu tránh qua tí coi.- Grain nhăn nhó ngước lên nhìn người nam đang hướng thân người về phía mình.
- Đứng im đi nấm lùn, bị phát hiện bây giờ!- Cậu càng nói càng tiến sát hơn.
Mặt cô nàng dần đen lại, cô dùng sức đạp mạnh vào bàn chân Ashley.
- Đã nói là đứng xa ra mà cứ lấn tới là sao hả? Cậu giỡn mặt với tôi đúng không!
- Aiz.. đau! Cái con bé mini này.
- Cho cậu nói lại!- Grain liếc cậu, ánh mắt như muốn tế sống cậu bạn kia.
- Rồi rồi xin lỗi. Sao mà cậu dữ quá vậy, tôi đã đụng trúng người cậu đâu.- Ashley vẫn tiếp tục trêu ngươi, cậu đưa tay khều nhẹ cằm chọc ghẹo.
Cô thay đổi sắc mặt, nở một nụ cười nhìn cậu, chân không ngừng giẫm đạp vào chân người kia.
Cậu đau đớn ôm chân rồi đè cả người cô tựa vào gốc cây: - Dừng coi, đau đó!
- Buông ra coi, cậu đè tôi làm gì?- Cô không ngừng vùng vẫy nhưng vẫn không thể thoát được.
- Còn vùng nữa tôi hôn cậu à!
- Gớm, đừng có mà ngôn tình sến súa với tôi. Thả tôi ra tôi không đánh cậu nữa.
Ashley đắc ý trêu chọc nhưng nhận lại là vẻ mặt nhăn nhó vì "tởm" của cô. Ôi mẹ ơi ai đó hãy cho Ashley đường chui đi.
Trêu không được nữa cậu cũng lùi lại thả cô ra. Cô nàng ma lanh kia vừa được tự do liền đá mạnh vào khớp chân cậu bạn rồi chạy đi. Không quên quay đầu lại chọc tức:
- Lêu lêu tin người!
- Sh*t cái con bé này, lần sau đừng có mà để tôi bắt được cậu!- Ashley đau đớn lần nữa, cậu ngồi luôn xuống đất ôm lấy chân, ánh mắt nhìn theo người kia bỗng phát hiện ra cái tai ửng đỏ.
- "Biết rồi nha!" - Cậu nói thầm, mắt khẽ cười, dần nhận ra cô bạn này có chút đáng yêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᎬᏒᏒᎾᏒ |drop|
Fantasy|| thế giới dị năng || Author: bánh. Và sự giúp đỡ của Ưu Đàm. Bookcover by @viic-ria || @Delire_Team