- "Có gì nói thẳng đi." - Thống lĩnh Neutral bước vào sau đó đóng cửa, dùng ánh mắt căm ghét nhìn tên quái vật.
Hắn dang tay cười to, chiếc lưỡi dài le ra, hàm răng sắt nhọn cũng được khoe rõ ràng. Thân hình to lớn ngồi xuống ghế, tựa lưng ra sau gác tay lên thành.
- "Muốn ôn lại chuyện cũ với cô thôi..."
- "À còn hai con người kia nữa, đâu rồi? Nếu chiến tranh nổ ra thì ai có lợi nhỉ?"- Hắn dùng ánh mắt kiêu ngạo nhìn người đối diện, miệng khẽ cười như nghĩ mình đã thành công trong việc hù dọa đối phương.
Ngài O bước đến ngồi xuống chiếc ghế dài đối diện, mắt cô lúc này đã rời khỏi tên kia nhìn vào chiếc lưỡi liềm trên tay mình.
- "Lần đầu thua thì lần sau cũng vậy thôi. À với một kẻ thích chơi sau lưng thì... đừng mơ tới chuyện thắng tôi."
Tên kia bắt đầu khó chịu ra mặt:
-"Hừ không có Pinos với Segas ở đây, cùng với mấy đứa nhóc kia cô đừng mong thắng được Lục Địa Đen!"
-"Ngài Will đây có vẻ đánh giá thấp con người ở vùng đất tam giác này quá. Vậy là không được rồi."- Cô nói rồi lại lắc lắc đầu. Cô nói tiếp:
-"Nhìn mấy đứa nhóc mà ngài nói đi kìa."- Cô lấy chiếc điều khiển kết nối với Edo ngoài phố ấn nhẹ, một màn hình to hiện ra chiếu trực tiếp vụ việc đang diễn ra.
Đám quái vật ngang ngược kia không biết từ khi nào đã bị con người đánh bại hết, chúng nằm rải rác trên nền đất, khoảng 7-8 con, những chiến binh mắt không cảm xúc nhìn chúng, họ là thành viên của các tổ chức. Tên quái vật đứng đầu bắt đầu giận dữ nhưng hắn không dám làm liều.
-"Vào vấn đề chính được rồi."- Thống lĩnh Neutral ngã lưng ra sau, mắt nghiêm túc nhìn thẳng hắn.
-"Ta muốn cô trả lại mạng cho người nhà ta."- Khuôn mặt vốn đã đáng sợ giờ đây còn đáng sợ hơn.
-"Là ngài gây chuyện sao lại bắt tôi đền?"- Cô nhún vai.
Đôi mắt lồi đỏ nhìn thẳng cô nàng thống lĩnh, không cảm xúc, hắn nói:
-"Hừ! Cô đang diễn nét vô tội à? Ngốc nghếch cho ai xem trong khi chỉ ta và cô ở đây."- Hắn cười mỉa.
-"Ngài nói gì tôi chẳng hiểu nổi. Nếu không còn gì nữa thì tạm biệt. Jeffy tiễn khách."- Cô nhắm mắt ngửa cổ ra sau, lính bóng tối Jeffy sau khi nghe nhiệm vụ cũng hiện ra.
-"Ngài Will, mời!"- Jeffy đưa tay ra hướng cửa.
-"Tỏ vẻ cao thượng, cô cũng không khác tôi là mấy đâu Oluzen, quái vật bất tử? Nếu cô nhất quyết không trả đừng hối hận."- Hắn đi đến cửa giận dữ đập nát tan bức tường lớn.
Cô im lặng vờ như không nghe thấy hắn ta nói gì nhưng thật ra trong thâm tâm là đang chửi rủa: "Ê có khác hay không tự tôi biết nha ông già gớm ghiếc!"
-"Người hối hận chắc chắn không phải là tôi rồi."- Will bước ra hành lang vừa định đi tiếp thì cô nói vọng ra.
Hắn cười to, đầu không ngoảnh lại, tiếng nói trầm khàn của hắn khiến cả đấu trường thêm phần quỷ dị:
BẠN ĐANG ĐỌC
ᎬᏒᏒᎾᏒ |drop|
Viễn tưởng|| thế giới dị năng || Author: bánh. Và sự giúp đỡ của Ưu Đàm. Bookcover by @viic-ria || @Delire_Team