Hôm nay là một ngày trời mát mẻ, trong xanh, mây trắng bay ngang Vùng Đất Xanh, nơi thuộc quyền sở hữu của Unified.
Ở thế giới chiến tranh này ngày ngày đều là trời âm u, không có chút nắng cũng chẳng có tí mưa. Trời cứ tối sầm như sắp xảy ra chuyện. Riêng Vùng Đất Xanh, mỗi ngày đều là nắng đẹp, mưa thuận gió hòa giống như người tạo ra thế giới này ưu ái, giành điều đặc biệt cho vùng đất này vậy.
Tân binh Thống Nhất vẫn ngày ngày chăm chỉ tập luyện để phát triển bản thân, biến mình trở thành một chiến binh để bảo vệ người dân nơi này.
Lướt đến bên trong tổ chức, một căn phòng dưới tầng hầm đại sảnh Unified được bảo vệ bởi vài tân binh. Bên trong rộng rãi đến nỗi chứa đủ cả một nhóm tân binh gồm 50 người. Căn phòng được thiết kế biệt lập với bên ngoài, tiếng bên trong dù to đến mấy ở ngoài cũng chẳng thể nghe được. Hai bên tường treo tranh vẽ của các vị đã sáng lập và phát triển tổ chức. Bên trên là những dãy đèn tiếp nối nhau tạo ra một căn phòng tràn ngập ánh sáng. Trong đó hiện tại đang diễn ra một cuộc họp không mấy thân thiện. Tiếng 2 con người đối đáp nhau khiến căn phòng không chút yên tĩnh. Đã 4 tiếng trôi qua và căn phòng vẫn còn rất náo nhiệt bởi 2 người đại diện cho hai tổ chức.
- ....
- ......
- "Người bên Power dám công khai dùng dị năng đánh dân thường của tôi." - Cô gái duy nhất có mặt tức giận đập bàn đứng dậy, tay chỉ thẳng vài người đại diện của Thế Lực, mắt nhìn Tom Otis, người đại diện Neutral, như muốn yêu cầu cậu giải quyết.
Cậu trai đối diện dửng dưng ngồi tựa lưng vào ghế đáp trả:
- "Chuyện này không thể đổ lỗi cho chúng tôi được. Nếu người Unified không gây sự thì đâu có chuyện này xảy ra."
- "Quy tắc chỉ đấu khi hai bên đồng ý. Power đơn phương đánh người, còn là dân thường, đây gọi là tấn công!" - Cô nàng đại diện cho Unified lúc này bắt đầu tức sôi máu, to tiếng hơn.
Hai bên bắt đầu tranh cãi kịch liệt hơn. Tom Otis lúc này nhíu mày, tay xoa xoa thái dương rồi chậm rãi đứng lên.
- "Tôi hiểu rồi. Người bên Unified khiêu khích trước, Power ra tay đánh thường dân. Hai bên đều sai nên cứ theo quy tắc cũ mà làm. Chuyện này tới đây kết thúc." - Dùng ánh mắt không chút cảm xúc nhìn 2 vị đang đấu khẩu. Không quên tỏa ra khí thế bức người chèn ép 2 con người kia'.
Đại diện Unified lúc này mới hắng giọng một tiếng rồi ngồi xuống:
- "Hừ, vậy còn được."
- "Chậc!" - Cậu trai đại diện Power sau khi nghe quyết định liền nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu. Vì quyết định này sẽ gây ra bất lợi cho Power.
- "Vậy hôm nay đến đây thôi. Giải tán." - Tom lên tiếng kết thúc cuộc họp.
Đây là cuộc họp mỗi tháng 1 lần của cả 3 tổ chức nhằm để đảm bảo không xảy ra việc phân chia giai cấp người mạnh - kẻ yếu. Các vấn đề Power và Unified không thể cùng giải quyết thì sẽ thông qua cuộc họp này để cho tổ chức Neutral định đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᎬᏒᏒᎾᏒ |drop|
Fantasia|| thế giới dị năng || Author: bánh. Và sự giúp đỡ của Ưu Đàm. Bookcover by @viic-ria || @Delire_Team