VIII. Kế Hoạch

59 13 79
                                    

- Chuẩn bị xong chưa mấy đứa?

Daniel Marverk trên tầng bước xuống nhìn vào các thành viên đang đứng thành nhóm dưới sảnh.

Tất cả cùng nhìn về hướng phát ra tiếng nói, đồng loạt gật đầu.

Oluzen từ cửa chính bước vào, cô đặt tay lên vai Marie và Genevieve:

- Nếu có chuyện gì thì lập tức liên hệ với các tổ chức, đừng gắng gượng.

- Rõ!- Cả hai đồng thanh đáp.

- Tất cả chú ý cuộc chiến lần này là cuộc chiến sinh tử. Đây là trách nhiệm mà Neutral phải gánh vác. Không được gục trước kẻ địch.

- Rõ!!

Thống lĩnh quay người rời đi, theo sau là các thành viên sẽ cùng cô đến Lục Địa Chết.

Gene cùng Marie theo sau đến cửa, tân binh bên ngoài đã tập hợp đầy đủ đứng nghiêm chào các chỉ huy. Gene nói lớn với binh lính:

- Lần này Neutral được lên sàn rồi. Vì vậy phải làm tốt nhất có thể!

- Tất cả mau vào vị trí! Canh gác cẩn thận bảo vệ người dân!- Marie lên tiếng.

- Rõ!

Không khí bên phía Power và Unified cũng không kém phần căng thẳng. Mọi người không ai là rảnh rỗi như thường ngày ngoại trừ người dân thành phố. Vài nhóm tân binh còn ngụy trang vào thành phố để không tạo ra hoảng loạn.

Trên đường đến Lục Địa Chết, lúc đầu ai ai cũng mang vẻ mặt căng thẳng sau đó thì bắt đầu buôn chuyện với nhau. Tương truyền ở cửa biển phía Đông của lục địa có hòn đá to có thể cho biết tương lai hoặc quá khứ của người chạm tay vào nó. Lần này Neutral đi ngang khó có thể bỏ lỡ.

Tom chỉ tay về phía trước:

- Đằng kia có hòn đá to quá kìa, chắc là nó nhỉ?

- Cứ đến thử là biết thôi.- Emmi bước đi trước Tom, tiến thẳng đến hòn đá.

Là người nhìn thấy trước nên không thể để mình thử nghiệm sau Emmi được. Tom chạy nhanh đến đưa tay chạm vào hòn đá cùng lúc Emmi cũng đưa tay đến.

Hòn đá cảm nhận cuộc đời và sức mạnh của cả hai, nó phát sáng một lúc rồi xuất hiện linh hồn cô gái nhỏ bay lơ lửng tươi cười nhìn họ. Cô bé đáng yêu với mái tóc nâu đen, đôi mắt vàng biết cười.

- Hai người đúng thật có duyên phận. Thế giới lớn thế này lại có thể gặp được nhau.

- Hử?- Emmi cùng Tom nhìn cô bé rồi quay qua nhìn nhau.

- Hai người không biết mình là anh em của nhau hả? Rõ ràng đến vậy mà.- Linh hồn nhỏ bất ngờ, nhún vai.

Emmi Servent nhăn mặt:

- Anh em? Nè nói nhảm gì vậy?

- Ai thèm làm anh em với nhỏ này.- Tom chỉ tay về phía Emmi.

Cô bé kể chuyện, liên tục làm động tác tay diễn tả:

- Trước khi cưới mẹ cô, người đàn ông đó đã có phụ nữ bên ngoài. Khi bị bắt kết hôn cùng mẹ cô, người phụ nữ kia đã từ bỏ rời và đi nhưng không may đã có thai. Lúc mẹ cô mang thai cô cũng là lúc người này chào đời và mẹ cậu ta đã bị gia đình người đàn ông kia giết hại. Cha cô không yêu mẹ cô liền đánh đập giam lỏng khiến tinh thần bà ta bị lệch đi dẫn tới việc ngược đãi cô.

ᎬᏒᏒᎾᏒ |drop|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ