2

548 89 4
                                    

Sano Emma là bạn cùng khoá với Chifuyu, bóng hồng hiếm hoi của khoá 91. Các nam sinh đều rất quan tâm cô bạn này, nhưng để nói về vấn đề tình cảm thì cơ bản ai cũng không có cửa làm bạn trai cổ, vì sao? Vì bạn gái của Emma sẵn sàng sút bay đầu từng thằng một nếu dám có ý định cưa cẩm cô ấy. Đúng thế, Sano Emma là les và cổ đã có một cô bạn gái đang là năm tư của đại học sư phạm - Tachibana Hinata.

Các bạn biết lí do vì sao tôi cần nhấn mạnh Emma là les không? Vì hai ông tướng Baji và Kazutora cứ ghen nổ đom đóm mắt với ẻm.

Có lần dịp lễ, Chifuyu với Emma hẹn nhau đi chơi rồi chụp ảnh sống ảo đăng lên instagram. Thế là hai ông tướng hậm hực cả một tuần còn Chifuyu thì không biết tại sao nhưng vẫn phải dỗ ngọt hai anh chủ tiệm đã một tuần dùng cái bộ dáng như đưa đám tiếp khách.

Một lần khác hai người ở thư viện làm bài thuyết trình, hai anh chủ chẳng hiểu từ đâu nhảy ra kè kè bên người Chifuyu suốt buổi. Emma bị thái độ của lồi lõm của hai ông tướng làm phiền đến mức bỏ ngang bài thuyết trình của mình mà về sớm.

Và hôm nay tình cờ thay Emma ghé qua tiệm pet shop để đón Chifuyu tan làm ca chiều. Cậu xếp lại kệ hàng cuối cùng, thay đồng phục thành bộ quần áo thường nhật, ngoan ngoãn chào hai anh chủ tiệm rồi mới tan ca.

"Con bé đó kìa" Kazutora nhìn ra ngoài, sau đó lập tức vồ lấy Baji.

Mặt cả hai lập tức đen xì như cái đít nồi. Ánh mắt hình viên đạn cứ hướng Emma mà chĩa một cách lén lút nhưng kì thật lộ liễu chết đi được.

"Hai anh chủ của ông làm tôi sợ đó" Emma len lén liếc về phía sau, lập tức bị bản mặt u ám không chút che dấu của Baji và Kazutora nhìn thẳng.

Chifuyu cười hề hề "Tôi cũng chẳng biết, nhiều lúc hai người cứ vậy thôi"

"Cứ như kiểu tôi là tiu đây của hai ảnh không bằng" Emma à, có ai từng nói linh cảm của em rất tốt chưa?

Hai người bắt xe buýt tới quận Adachi. Mới đầu Chifuyu tưởng đây là một cuộc đánh lẻ của cậu với Takemichi nhưng không ngờ là lại thành một cuộc tụ tập của hội 91 bao gồm: Chifuyu, Takemichi, Hakkai, Emma và Hinata. Đến nơi thì vừa vặn bảy giờ kém, nhóm năm người tạt ngay vào một quán lẩu khai mạc buổi tụ họp đồng thời lấp đầy cái bụng rỗng.

"Sắp học xong rồi mà vẫn chưa kiếm được việc làm, mông lung quá đi thôi" Takemichi vừa nhai nhồm nhoàm miếng thịt bò vừa than vãn.

Hinata vui vẻ đáp "Ông cứ ăn không ngồi rồi cho tôi nhờ, Naoto khác lo hết"

Hakkai cũng tham gia tám nhảm "Học viện an ninh năm ba đúng không? Ra trường cái là có nghề luôn, thích thật"

"Thanh tra Tachibana, nghe oai nhỉ?" Chifuyu xuýt xoa. Thằng nhóc kém cả hội một tuổi mà đã có chân trong cục điều tra hình sự rồi.

Emma nhấp miệng một chút soda chanh rồi mới nói "Tương lai nhờ nhà chồng cả rồi, Takemichi còn đi làm làm gì?"

"Mấy người thôi hết đi, tôi muốn tự lập, độc lập kinh tế có hiểu không?" Takemichi bị trêu đến đỏ cả mặt, thiếu nước gào lên cho cả quán nghe thấy.

"Không!" Cả bốn đồng thanh.

Phố đêm của quận Adachi nổi tiếng náo nhiệt, nhóm năm người đi thiếu nước phải nắm tay nhau như trẻ con vì sợ lạc. Chifuyu cười đểu một cái, Emma và Hinata lập tức hiểu ý trốn đi để lại Takemichi và Hakkai bơ vơ giữa dòng người qua lại. Rồi ba ông bà lại phải chạy đi kiếm hai thằng nhỏ vì lạc thật luôn mới ghê.

"Lần sau chừa cái tật nha Chifuyu" Emma thở hồng hộc.

"Vui thôi đừng vui quá" Hinata đưa cho Emma một chai nước suối, cũng đưa cho ba đấng nam nhi kia mỗi người một chai.

Xong lại vui vẻ quậy banh cả cái phố ăn đêm tới tận mười một giờ hơn mới lết về. Vừa về là chào ngay cái giường, quần áo cũng chẳng thèm thay. Chifuyu cảm thấy mỗi tuần tụ họp hội 91 này một lần thì chắc cái ví tiền của cậu chịu không nổi mất. Đang ngồi trầm ngâm kiểm kê lại số tiền vừa tiêu hoang, Chifuyu lại nhận được yêu cầu facetime.

"Em giờ này mới về hả?" Baji cả mặt khó ở hỏi.

Chifuyu vô cùng thành thật gật đầu.

Kazutora lập tức nhào vào "Hai đứa đi riêng với nhau giờ này mới về? Chifuyu, em với con bé có quan hệ gì vậy hả?"

Chifuyu khó hiểu nghiêng cái đầu "Emma với em là bạn cùng khoá, hội 91 tụi em lập team đi chơi cuối tuần thôi"

Hai ông tướng nhẹ nhõm thở phào may là đi chơi cùng một hội chứ không phải đi chơi riêng, nhưng "bạn cùng khoá" thì nghe chẳng có tí bảo hành nào cả. Nhỡ đâu con bé cũng thích Chifuyu của hai người thì sao? Thì bốc cát à?

Baji vội vã bảo "Nghe anh nói này, em lần sau đừng đi chơi về muộn như thế nữa. Lo chết đi được"

"Sao em không chuyển tới đây luôn đi chứ, cách xa em thế này không quản nổi mà" Kazutora bỗng nhiên buột miệng

Anh hai à, chỉ cách nhau có ba con phố, tốn mười lăm phút đi xe buýt thôi.

"Ể? Vậy học xong em chuyển tới ở với hai người nhé. Không được lấy tiền thuê đâu" Chifuyu tưởng đùa nên cũng hùa theo.

Baji lấp lánh ánh mắt nói "Ngay bây giờ cũng được luôn ấy chứ"

May là mai chủ nhật chứ không làm gì có chuyện thảnh thơi như vậy được. Chifuyu còn lằng nhằng với hai ông tướng rõ lâu mới đi ngủ. Đều là xoay quanh việc cậu sẽ chuyển tới nhà họ ngay sau khi học xong, chỉ là đùa thôi mà nào cần nghiêm túc như thế.

Chifuyu à, không phải đùa đâu, hai ông trời con kia sắp bế anh đi tới nơi rồi đấy. Và cũng là ngày này năm sau, cậu trai nhỏ bé của chúng ta sẽ ngồi tự kỉ không hiểu tại sao mình lại chui đầu vào rọ như thế.

Hôm nay vẫn như cũ, bình đạm yên ổn trôi qua.

||Bajifuyukazu|| Chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ