9

297 46 3
                                    

Mấy bữa sau, ba người lại lóc cóc về Tokyo. Việc đầu tiên chắc mẩm là tới thăm mẹ của Baji và Kazutora rồi. Bà đón tiếp rất nồng hậu, nói chuyện cũng rất nhiều nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ có chuyện cưới xin. Nào là ngày nào, giờ nào, quần áo mẫu nào, mời những ai. Chifuyu nghe mà choáng cả đầu. Chuyện cưới xin là chuyện cả đời, ấy mà mấy vị mẫu hậu chớp mắt một cái liền biến nó không khác gì trò hề. Bà dám gả, tôi dám lấy. Thế là trong sự hoang mang của Chifuyu lễ cưới được cử hành xong xuôi ╮( ̄▽ ̄"")╭

"Ủa là sao?" Emma ngồi cắn hướng dương trong một bàn của lễ cưới. Nhìn nhân vật chính quần áo tươm tất, tóc tai đàng hoàng chuẩn bị lên xe hoa thì vẫn không hiểu tại sao mới tốt nghiệp được dăm bữa nửa tháng là lại tớn đi lấy chồng rồi. Chẳng lẽ câu đùa cách đây vài tháng lại là thật "cưới sớm chồng nuôi"

Chifuyu lắc đầu "Tao cũng không hiểu"

Takemichi kéo kéo cà vạt, hôm nay nhất định phải thật bảnh bảo nhưng vẫn không quên hớt chuyện "Mi bị lừa cưới hay gì mà không hiểu"

"Cũng tựa tựa"

Hinata nhấc tà váy, đá một cái vào chân Chifuyu "Không nói còn tưởng ông là khách tới tham dự đó, có người nào chuẩn bị cưới rồi vẫn không hiểu tại sao mình cưới không?"

"Ấy, ấy, bẩn hết bây giờ" Hakkai vội vã kéo Hinata lại, sau đó phủi phủi vết bẩn trên quấn áo trăng tinh của Chifuyu.

Lằng nhằng mấy bữa cũng xong lễ cưới. Quà cáp chất đống, tiền mừng thì nhiều gấp ba, gấp bốn đống quà. Chifuyu âu sầu, đi mừng cưới nhiều tiền như thế đến lúc mừng lại thì ốm cả người, còn chưa kể quà cáp từ phía nội ngoại nữa.

Biết vậy chỉ cần lấy hộ khẩu đi đăng kí là được rồi 囧.

Chifuyu vừa ăn cơm vừa thẫn thờ. Cuối cùng cơm không tới miệng nhưng hàm vẫn nhai nhiệt tình còn nuốt xuống cổ họng không hề có tí cảm giác sai sai nào.

"Chifuyu, em tập trung ăn cơm đi xem nào" Baji gõ vào đầu của cậu, không đau nhưng vẫn có thể kéo cái tâm trí bay đến tận trời về lại dưới đất.

"Phiền muộn cái gì thì mau nói đi, chồng em thay em giải quyết" Kazutora khoa trương nói, cười toe cái miệng.

"Anh có thể nào tự giải quyết vấn đề sinh lí của mình không? Em phiền muộn vấn đề này đấy" nói toẹt ra, ông đây muốn kháng chiến, không thể nào chịu đựng được cái tần suất động dục của hai cha nội này được.

"Không thể, coi như chồng em chưa nói câu trước nhé"

Nước đi hay đấy, chơi vậy thì ra chuồng gà chơi mình đi. Hanemiya Kazutora!

Vài tháng sau, cũng lại có người hớt hải lên xe hoa không ai khác chính là Hakkai và Mitsuya. Cưới sớm bỗng thành xu hướng của giới trẻ hay sao ấy, mà dăm bữa lại nhận được thiệp mời của một đôi chim sẻ khác - Ken và Manjiro.

Thôi thì phận cẩu độc thân nhìn chúng nó lũ lượt cưới nhau cũng không còn cách nào khác ngoài nước mắt lưng tròng xót xa tiền cưới đắt đỏ, không khác gì "cơm bụi giá cao".

Emma giấy bút đàng hoàng, thiệp mời nhỏ xinh gắn trên hộp quà cưới. Lần này ngốn cả đống tiền cho mấy ông anh, chẳng biết lúc mình cưới có vớt vát lại được gì không.

Sau đó suốt những tháng cuối đều quanh quẩn mấy cái tiệc mừng cưới, tiệc độc thân, tiệc cuối năm, tiệc giáng sinh. Tất cả đều chỉ trọn lại một câu cảm thán "vô cùng đau ví!"

Quay đi quay lại cũng đôi nào đôi đấy về chung một nhà hết cả. Ai rồi cũng phải trưởng thành và có gia đình thôi. Chuyện rằng ba người kết hôn, sống một cuộc đời bình dị ít bon chen, kết thúc câu chuyện bằng cái kết có hậu đẹp đẽ nhất.

_______________________

Xin lỗi vì cái kết lãng xẹt của câu chuyện, nhưng hiện giờ đang là thời gian cao điểm của học kì nên tôi muốn kết thúc sớm và hiển nhiên cũng có một phần do sự lười biếng nữa của tôi nữa. "Chuyện rằng" đã hoàn thành xong chính truyện và còn một phiên ngoại nữa của Hakkai và Mitsuysa sẽ được ra mắt vào tuần sau nhé.

🎉 Bạn đã đọc xong ||Bajifuyukazu|| Chuyện rằng 🎉
||Bajifuyukazu|| Chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ