5

468 79 6
                                    

Hôm nay là thất tịch, cái ngày mà người ta hay nói ăn đậu đỏ để có người yêu đi ấy. Nhưng thay vì ăn đậu đỏ Baji đã quyết định đánh liều tỏ tường lòng mình với Chifuyu để có người yêu. Hắn ta chẳng tiết lộ kế hoạch này với ai cả. Đương nhiên là Kazutora cũng không biết, lần này sẽ lần đầu tiên cũng là lần duy nhất hắn hẫng tay trên của thằng bạn.

Chifuyu là kiểu người dễ dãi lắm, nửa đêm bị Baji đánh thức rồi rủ đi chơi cũng chẳng oán than, cầm mũ bảo hiểm mà leo lên luôn. Cậu cũng thích mô tô, nhưng mà gặt nỗi không có tiền để mua, mà mua về sợ cũng chẳng biết khi nào mới được dùng. Vì biết vậy nên hai anh chủ có dịp rảnh lại đem xe ra chở cậu đi lòng vòng quay thành phố, có khi là lặn lội tận sang tỉnh khác để chơi cũng nên. Chifuyu ngồi đằng sau nghe Baji thao thao bất tuyệt. Đôi lúc trả lời vài tiếng ậm ừ, còn lại sẽ chỉ yên lặng nghe xem chiếc xe này đã đi qua bao nhiêu nẻo đường. Vừa tán gẫu vừa chạy xe bon bon một hướng thẳng tắp, chẳng mấy mà đã cách nội thành một quãng xa. Baji nói trước đây mình hay cùng hội bạn phóng xe chạy đông chạy tây khắp cả thành phố, con đường này cũng do một lần đi mà tuỳ tiện tìm được. Là đường rừng nhưng chẳng chật hẹp lắm đâu, còn có nhiều cây cối mọc um tùm xanh mướt hai bên. Mùa hè cũng chỉ thích đi qua đi lại trên con đường này mà thôi. Baji kể nhiều thứ lắm, toàn là về những chuyến đi phượt trên chiếc Goki của mình. Dù vậy nhưng mà nói mãi cũng chẳng nói là điểm đến nằm ở đâu.

Chiếc xe cứ chạy, chẳng biết đã qua bao lâu. Đợi đến khi mặt trời mọc mới là lúc dừng lại. Một bãi biển lạ, tiếng sóng rì rào vỗ, nắng ban mai hằn lên cát vàng, trời trong veo chẳng chút mây bay. Cảnh đẹp, người còn đẹp hơn. Là tóc màu nắng, là mắt màu trời, là người mà hắn ta thương mến, là Matsuno Chifuyu. Giữa cái khung cảnh mà thường được miêu tả bằng hai chứ "nên thơ" này, Baji cúi người thấp một chút để hai cánh môi từ từ chạm. Ôn nhu tựa đại dương trước mắt. Chưa từng một lần nào kẻ thô thiển như hắn ta cẩn trọng đến mức này. Bởi lẽ đó là Chifuyu, là người mà hắn ta đặt trên đầu quả tim để cưng chiều.

Cái chạm đột ngột làm Chifuyu ngỡ ngàng. Một nụ hôn thay cho câu tỏ tình, một quyết định khôn ngoan hay khờ dại? Cậu không biết, cũng không có ý định muốn biết. Giờ là lúc cậu phải đưa ra câu trả lời chứ nào phải ở đây suy tính thiệt hơn cho một cái chạm nhẹ bằng môi đầy dịu dàng.

Sau đó, trên newfeed của mọi người liền xuất hiện bài đăng của Chifuyu kèm tấm ảnh chụp hai bàn tay đang đan chặt cùng dòng caption mùi mẫn của bọn yêu nhau: "with my boo" và hình trái tim to chà bá ở cuối. Ngay lập tức điện thoại thông báo liên hồi các bình luận và tin nhắn hỏi han về quả công khai người yêu lúc sáng sớm. Cơm chó thay bữa sáng? Con người độc thân như tôi cảm thấy sát thương x2.

Kazutora chẳng hiểu sao mà nửa đêm Baji còn lục đục dắt xe chạy ra ngoài, giờ thì hiểu rồi. Con bà nó, lần này không đánh cho hắn ta kêu cha gọi mẹ, tên của Kazutora liền viết ngược lại. Gã gấp gáp chạm chạm vào màn hình điện thoại, một cuộc gọi khẩn cấp vào lúc sáu giờ sáng.

/Kazutora-kun?/

Đầu dây bên kia là Chifuyu, không phải Baji. Gã còn đang toan tính dạy dỗ cu cậu một trận ra trò, nhưng rồi kế hoạch liền lập tức thay đổi. Im lặng hồi lâu, đợi đến khi Chifuyu hỏi lại thêm một lần thì Kazutora mới nói "Yêu nhau rồi à?"

/Dạ/

Một tiếng "dạ" này uy áp cũng rất lớn, gã nghiến răng nghiến lợi khẳng định thêm một lần sẽ sống mái với thằng quỷ quyệt kia.

"Nhưng mà anh cũng thích Chifuyu"

/Hể?/

Lập tức bên kia truyền đến một khoảng lặng, sau đó là một hồi gà bay chó sủa chuyển người khác thưa máy.

/Tí về nói chuyện/ rồi dập máy ngay lập tức, không cho Kazutora cơ hội nói hết câu "mày tới số với tao rồi"

Baji hơi ái ngại nhìn lại Chifuyu đang chết não tạm thời. Không phải là không nói cho cậu ấy biết rằng cả Kazutora và hắn đều thích cậu, mà cậu cũng đồng ý làm người yêu của cả hai rồi. Nhưng mà đến lúc chân chính cảm nhận thì vô cùng ghen tị, vô cùng khó chịu. Baji xụ mặt, khác hẳn với ban đầu còn cẩn cẩn trọng trọng mà vồ vập lấy Chifuyu. Coi như là dùng chút thời gian ít ỏi còn lại trước khi trở về chiếm dụng riêng cậu trai nhỏ này đã.

Còn Kazutora thì bày sẵn baton, phóng lợn, gạch đá gì cũng xếp thành một hàng dài như chơi đồ hàng rồi. Người ta nói quân tử bàn chuyện nhân sinh chỉ động khẩu không động thủ. Kazutora nhổ, mắt nào của bạn thấy gã ta là quân tử? Như đã nói, hôm nay không đánh cho Baji Keisuke kia kêu cha gọi mẹ, tên gã liền viết ngược lại!

||Bajifuyukazu|| Chuyện rằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ