Tôi sẽ cứu lấy cậu

1.7K 131 5
                                    

Senju nhìn lên bầu trời, chán ghét khi thấy những hạt mưa tí tách rơi xuống nền đường, chậm rãi xua đi cái nóng nực trước đó.

Hôm nay Senju không mang theo chiếc dù thân quen của mình, cái vật bất ly thân với cô trong mỗi cơn mưa bởi vì lúc sáng, dự báo thời tiết đã bảo hôm nay sẽ là một ngày nắng đẹp. Cô chán nản thở dài một hơi, tắp vào mái hiên của một tiệm bánh gần đó để tạm trú.

Senju ghét những cơn mưa, nó khiến cô bị ướt, khiến quần áo sẽ dính lấy cơ thể một cách khó chịu. Vì vậy nên giờ Senju chỉ có thể đứng ở đây, móc điện thoại gọi anh trai đến đón.

Takeomi bảo cô hãy đợi khoảng mười phút, cô đồng ý rồi cúp máy.

Senju nhàm chán vung vẩy chân, khiến cho nước bắn tung toé, ướt cả đôi giày trên chân cô. Cô tặc lưỡi một cái, nhíu mày tỏ vẻ bực bội, đúng là những cơn mưa luôn là điều tồi tệ nhất trên cuộc đời!

Trái ngược với sự lạnh lẽo ở bên ngoài, bên trong tiệm bánh tràn ngập không khí ấm áp. Tiếng nhạc nhẹ nhàng vang lên, mùi thơm của các loại bánh hoà trộn với nhau trong không khí, đôi ba âm thanh xì xầm nói chuyện, khung cảnh thật bình yên làm sao.

Senju đang suy nghĩ rằng cô có nên vào đó mua một cái gì bỏ vô bụng không, dù sao thì bánh ngọt luôn là món yêu thích của các cô gái mà, Senju cũng đâu phải là ngoại lệ.

Khác với thân phận tổng trưởng của Phạm, Senju vô tỷ trong lời đồn, ngoài đời cô cũng chỉ là một thiếu nữ mười sáu, cái độ tuổi đẹp nhất trong đời người.

Đột nhiên cô cảm thấy nó ai đang đứng gần mình, Senju nhìn qua và bắt gặp khuôn mặt của người con trai tóc vàng kia.

Mikey của Tokyo Manji.

Hắn cầm trên tay cái bánh Taiyaki đưa lên miệng ăn, tay còn lại cầm một bịch bánh đầy khác.

Mikey ban đầu vốn không chú ý đến sự hiện diện của Senju, nhưng dù gì hắn cũng là một trong ba thủ lĩnh Tam Thiên, đến cả việc có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình mà còn không nhận ra thì hắn nên giải nghệ quy về ở ẩn cho xong.

Người đang nhìn hắn là một cô gái xinh đẹp, nói không ngoa chính là một mỹ nữ điển hình. Khuôn mặt nhỏ nhắn, hàng lông mi cong dài, chiếc mũi cao và mái tóc trắng ngắn qua mang tai. Thứ đặc biệt nhất có lẽ là đôi mắt của cô ta, đôi mắt xanh như bầu trời ngày xuân, ở trong đôi mắt ấy, Mikey cứ như đang nhìn thấy một thế giới khác, một thế giới của những vì sao trên cao, rực rỡ và đầy sức sống.

Không hiểu sao, hắn thấy người này rất quen, nhưng có cố cỡ nào cũng không thể nhớ ra được.

Senju thu hồi ánh mắt của mình, im lặng không nói gì. Cô không ngờ đến việc sẽ gặp Mikey ở đây, việc này làm cô có chút bối rối.

Hắn có nhận ra cô không? Nhìn biểu cảm thì chắc có lẽ là không rồi, cô cũng không mong bị nhận ra đâu.

Thân phận con gái rất bất tiện, Senju không thích tự chuốt phiền phức cho mình đâu. Nếu như những băng nhóm khác biết tổng trưởng Phạm là con gái, chúng sẽ bắt đầu hoài nghi về năng lực thật sự của cô, cái danh vô tỷ sẽ bị lung lay. Senju sẵn sàng đấm ngã những kẻ nào cho rằng cô yếu đuối chỉ vì giới tính của mình, cô sẽ dùng chính sức mạnh này để chứng minh cho chúng thấy rằng bất kể cô là gái hay trai, bọn chúng cũng chả có cửa để chiến thắng.

[MikeySenju] Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ