Kem socola bạc hà

687 92 4
                                    

Nếu như nói Mikey đối với Taiyaki là yêu, thì Senju đối với kem socola bạc hà là cuồng đến mức ảnh ám, không thể không ăn mỗi ngày.

  Hắn còn chẳng hiểu sao cô nàng của hắn lại thích món kem đó nữa, mát lạnh và ngọt ngào đi cùng với nhau quả là thảm hoạ khủng khiếp nhất trên thế giới!

  Nhưng mà bạn gái hắn thích, Senju thậm chí có thể ăn mười cây một ngày rồi sau đó ôm bụng rên rỉ với Mikey. Mỗi lần như vậy, hắn sẽ tỉnh bơ mà nói với Senju rằng:

  "Ai kêu anh đã cản mà em không nghe!" Và đương nhiên Senju sẽ giận dỗi hắn, một cách vô cùng đáng yêu. Sau đó Mikey sẽ chạy theo xin lỗi em, em thì mặc kệ hắn rồi cứ giậm chân hậm hực tiến về phía trước. Cơ mà dù nói vậy nhưng hắn vẫn sẽ chạy đi mua thuốc, đưa em một ly nước ấm và nhắc nhở lần sau phải biết tiết chế lại. Chứ em đau hắn cũng khó chịu theo em.

  Ước gì Senju chịu nghe hắn thì tốt quá rồi nhỉ?

  Hắn ngồi trong tiệm kem, chán nản nhìn Senju đang ăn một cách ngon lành ly kem thứ ba trong khi hắn đã xử hết phần của mình nãy giờ.

  "Em còn muốn ăn đến ly thứ mấy đây hả Senju? Em sẽ đau bụng nữa đấy!"

  Vẫn như thường lệ, em chả thèm quan tâm đến lời của Mikey, đáp qua loa vài câu "ổn thôi, ổn thôi" rồi tiếp tục ăn.

  Mikey thở dài, đưa tay đoạt đi ly kem của em, Senju thấy thế nhăn nhó, đưa tay giành lại.
 
"Trả cho em đi Manjiro!"

  "Không là không!" Hắn cương quyết đáp.

  Senju vểnh chiếc môi nhỏ lên, hai tay khoanh trước ngực, dùng ánh mắt giễu cợt trào phúng Mikey: "Vậy anh giữ lại làm gì? Anh cũng đâu có ăn được đâu?"

  Đối diện trước lời thách thức của em, hắn dứt khoát cho hẳn một muỗng lớn vào miệng. Để rồi sau đó phải bày ra khuôn mặt thống khổ, mém nữa là nhả luôn miếng kem ra.

  Thật sự phải nói là dở tệ!

  Senju thấy hắn vậy liền ôm bụng cười lớn, trông cực kì thoả mãn.

  "Em đã bảo rồi mà!" Nhân thủ lúc Mikey đang mất tập trung, em liền nhanh nhẹn đoạt đi ly kem trong tay hắn.

  Senju múc một muỗng rồi ngậm chứ không nuốt. Em vươn người sang hướng hắn, dùng ánh mắt tinh nghịch báo hiệu cho Mikey biết em lại sắp bày ra một trò quậy phá nào đó nữa.

  Senju áp môi mình lên môi Mikey, nhẹ nhàng truyền phần kem của mình sang miệng hắn.

  Đột nhiên bị xâm nhập khiến hắn hơi choáng ngợp, song liền nhanh chóng tước lấy quyền chủ động, mân mê chiếc lưỡi mềm mại của em.

  Cả hai tách ra khi kem đã hoàn toàn tan hết, Mikey chép miệng, ngắm nhìn khuôn đang đỏ lên vì xấu hổ của Senju, cảm nhận hương vị ngọt ngào xen lẫn mát lạnh còn sót lại trong vòm họng mình.

  Lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy socola bạc hà cũng không quá tệ.

[MikeySenju] Tổng hợp OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ