chap 8

1K 137 4
                                    

Takemichi đã luôn suy nghĩ về những gì Draken nói về chuyện cũ của Mikey, Mikey mà cậu biết sẽ không như vậy nhưng cảm giác ngờ vực khiến cậu khó tin vào quyết định của bản thân, vừa khẳng định lại không dám chắc nó đúng không. Cậu ngồi trong phòng rơi vào khoảng không gian cho riêng mình, từ trước đến giờ cậu luôn nghĩ bản thân rất yêu Hina rồi bỗng một hôm Mikey ôm lấy cậu, cảm giác ấm áp cùng sự dịu dàng đó làm cho trái tim cậu lệch nhịp.

Cậu chẳng rõ bản thân rốt cuộc là sao vừa thấy bản thân coi Mikey là bạn là vừa không phải, từ khi nào bản thân lại đắn đo về quyết định bản thân đến thế, trái tim cậu nhói lên khi nhớ đến hình ảnh Mikey khóc cùng vô vàn những lần ở đợt xuyên trước, từ lúc đó đầu của cậu chỉ nghĩ đến Mikey. Mặt cậu bỗng bần thần nhìn ra ngoài cửa sổ.

:"Mìn..h thích Mikey sao?"_câu nói như chứng thực, cậu vừa vui khi biết cảm xúc thật, nhưng ánh mắt cậu lại buồn sau đó.

Cậu yêu Hina, cậu cũng yêu Mikey cậu không thể phản bội Hina hay cũng không thể bỏ Hina đến bên Mikey, cậu không muốn ai phải buồn vì cậu cả vì thế mà lồng ngực cậu cứ đau như bị cả chăm cây kim vào vậy, xé tâm can bản thân lại không hề hay biết mà lỡ phản bội Hina. Cơn đau lại dồn đến cậu coi như là hậu quả của bản thân phản bội Hina, đem lòng thích Mikey cậu giống 1 tên khốn nạn, tay cậu đập đập lồng ngực như để trút lên tên khốn như mình.

:"tại sao một kẻ như mình...một tên khốn như mình"_cậu vò đầu nghiến răng đến mức tiếng ken két rõ mồn một.

Sau hôm đó Takemichi nghỉ học 1 thời gian, ai đến thăm cũng không được vào, đến cả đi chơi cùng Chifuyu cũng không thấy. Từ lúc nào đó họ mới nhận ra sự hiện diện của Takemichi ít đi hẳn, cái tên cứng đầu và nhút nhát đó đi đâu rồi.

:"Mikey ?!! Mày sao vậy??"_Draken nói

:"Takemicchi... Takemicchi "_Mikey đã lẩm bẩn tên này hơn 1tuần mà chẳng nói gì khác, ngồi dưới đất mặt đờ đẫn mà nói.

Thiếu Takemichi như cây thiếu lá, như hoa thiếu ong, như con thiếu mẹ, nói chung thiếu hơi là vậy.

[MikeTake] Thời gian cậu đẹp nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ