Takemichi được Draken hẹn ra ngoài vào một buổi sáng chủ nhật oi ả, thời điểm Takemichi trở lại nhiều thứ thật khác cậu đã quay lại quá khứ nơi mà các sự việc cậu cứu được đều đã qua, đây là thời gian Takemicchi chẳng biết gì cả.
:"Draken tự nhiên mày hẹn tao ra làm tao bất ngờ đấy"
:"Tao chỉ muốn biết vài thứ"_Draken trầm ngâm một lúc rồi mới nói
Takemichi im lặng đi đến ngồi cạnh Draken, cậu muốn đợi đến khi Draken cất lời vì cậu biết hiện tại cậu ta đang lo lắng điều gì đó, bỗng Draken cất lời.
:"Mày thấy Mikey dạo này lạ không?"
Giờ mới để ý gần đây Mikey rất lạ, lúc nào cũng có thể bắt gặp bóng dáng của Mikey và khi cậu đi chơi với Hina Mikey cũng chen vào, thật sự kì lạ trước nay Mikey mà cậu gặp chỉ khi nào cậu ta rủ Takemichi mới gặp được giờ không những không cần rủ cũng có thể thấy cậu ấy, bỗng gương mặt âm u hôm đó của Mikey chợt hiện lên Takemichi nổi da gà.
:"Mikey rất lạ từ sau lần tao an ủi nó"
:"an ủi? Về cái gì?"_Draken hỏi
:"Mikey từng nói con người dễ bị tha hóa và tao nói sẽ cứu nó thoát khỏi tha hóa thôi"_Takemichi nói trong thấp thỏm
Draken cũng hiểu được một phần nào, cậu đã chơi cùng Mikey từ bé cũng nhớ được vài chuyện, mà kể cho Takemichi nghe, Mikey của hồi nhỏ y có một sở thích khiến Draken sợ cậu ta mà lúc kể có hơi vấp lời vài lần Mikey từng có 1 người bạn rất thân trước Draken , tuy là Draken được nghe lại câu chuyện nhưng vẫn khó mà tin được Mikey khi chơi cùng người bạn đó có tính chiếm hữu rất cao, cậu bạn đó chỉ cần ra ngoài hay đi đâu Mikey đều ở đó và khi người bạn thân không chịu nổi nữa đã xua đuổi Mikey, kết cục cậu ta bị đánh gãy chân được đưa đi cấp cứu và gia đình đã sang Mỹ ở.
Takemichi nghe đến đoạn này mà khẽ run, Mikey mà cậu biết lại là con người như vậy sao? Cậu đã nghĩ Mikey rất tốt bụng có lẽ chỉ là quá khứ con người sẽ thay đổi theo thời gian thôi, cậu vẫn giữ lòng tin với Mikey.
:"À đúng rồi Draken, mẹ tao có mời mày đến ăn cơm tối đấy"
:"thế thì ngại quá, khi nào để tao sang"
:"bây giờ sang đi, để tao về nhà chuẩn bị "_tạm biệt Draken, Takemichi rời đi
Về đến nhà cảm thấy có thể hơi hôi, Takemichi đi tắm rồi nên phòng đợi Draken đến.
(Tao đi mua quà cho mẹ mày rồi sẽ sang)
(Ok( ╹▽╹ ) tao đợi mày)
Cảm thấy hơi buồn ngủ, Takemichi rơi vào giấc ngủ sau đó, 1 lúc sau tiếng chuông cửa vang lên,mẹ Takemichi mở cửa ra.
:"chào bác cháu là bạn của Takemichi "
:"Ồ cháu là Mikey-kun đúng không? Thằng bé có nhắc đến cháu với bác rồi vào nhà đi cháu, nó ở trên tầng cháu cứ lên đi"
:"vâng cảm ơn bác"_Mikey đi lên tầng từng bước đi đến, mở cửa nhìn người đang ngủ trên giường, cậu bước vào đóng cửa lại rồi đến bên giường ngồi cạnh mà ngắm nhìn khuôn mặt người đang say giấc, cậu khẽ đưa tay vuốt mặt y nhưng sợ người thức giấc mà rụt tay về.
:"Draken đến rồi à cháu lên tầng chơi đi, bác sắp làm xong cơm tối rồi"
Mikey đứng khom người mặc cho tiếng bước chân đang đi đến cậu lẩm nhẩm.
:"Takemicchi, tao yêu mày"_sau câu nói cậu đặt đôi môi của mình lên người đang say giấc.
Draken bước vào nhìn thấy cảnh tượng bấc giác đứng hình
Mikey chỉ liếc lạnh mà chẳng giải thích gì, Draken giả bộ như chưa thấy gì cả, điều chỉnh lại khuôn mặt bình thường nhìn lại Mikey.
:"Mày đến khi nào vậy?"
:"Mày thấy rồi đúng không Ken-chin?"
:"mày đang nói gì vậy?"
:"Mày thấy tao hôn Takemicchi rồi đúng không?"
:"Tao biết chỉ là mày đùa tao thôi"
:"Ken-chin tao yêu Takemicchi"_Mikey nghiêm túc nhìn Draken
Draken im lặng cậu không biết xử lý tình huống này như nào, cho đến khi mẹ của Takemichi phá vỡ bầu không khí.
:"Xuống ăn thôi nào!!"_người mẹ nói to
:"H..hả đến giờ ăn rồi"_Takemichi tỉnh giấc bất ngờ nhìn Mikey
:"tao đi cùng Ken-chin đến"_Mikey tươi cười
:"À..ừ nó đi cùng tao"_Draken ngập ngừng
:"Vậ...y à xuống ăn thôi"
Sẽ chẳng ai biết tình yêu điên dại của 1 tên bất lương như Mikey sẽ như thế nào, đôi lúc tự hỏi khi yêu con người ta sẽ thay đổi 180° thật sao? Điều đó là thật đấy. (Tôi thấy bản thân khiến Mikey yandere cmnr, các bác mong muốn tôi thêm tình tiết nào các bác muốn thì đứng ngại ngùng mà bình luận, nhớ THEO DÕI để có thông báo chap mới)
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeTake] Thời gian cậu đẹp nhất
AléatoireTakemichi quay lại khoảng thời gian để cứu Mikey thoát khỏi bản ngã đen đó. Liệu Takemichi có làm được không đây? Cốt truyện hoàn toàn không liên quan đến mạch truyện chính, sẽ có những tình tiết tự tạo