THE TRUTH !!!
***************************************************YOCHIKA MARGAUX MATSUMOTO POV
Nilagyan kona ng kumot yung dalawang bata kasi tulog na, mukang napagod sa maghapon na pamamasyal.
Matapos ko silang pag masdan ng ilang minuto ay lumabas na ako ng kanilang kwarto.Simula ng mawala si etcheya naging malungkot narin ang dalawang bata. Hindi ko alam kung dapat ko paba siyang hanapin at kausapin kung ayaw na niyang magpa kita samin.
Papasok na sana ako sa room ko ng may nag doorbell.
Pag bukas ko ng pinto ay mommy ni etcheya ang nakita ko." pwedi ba kitang maka usap kahit na sandali" sabi nito sakin at kusa na siyang pumasok.
Kaya sinara ko na lang yung pinto.
Tuloy tuloy siya at naupo sa sofa." ipag hahanda ko lang po kayo ng....."
" wag ka ng mag abala, may pag uusapan lang tayo about kay andrew" hindi natapos ang sasabihin ko at agad na siyang nag salita.Kaya naupo na ako sa kabilang sofa.
" alam moba ang totoong nangyari sa kuya mo??"
Seryusong tanong sakin ni tita. Kaya biglang kumabog ang dibdib ko ng maalala ang sabay na pagka wala ni kuya at ate anne." you know the killer behind your brother's death?"
Sunod na tanong sakin ni tita." sabi ng mga police napag kamalan lang si kuya hindi siya ang totoong target" sagot ko.
" paano kung nagka mali ang mga police??" Makahulogan na tanong ni tita." ano bang gusto nyong sabihin?" Tanong ko sa kanya
" sabihin na natin may isang tao na inutosan to kill your brother at huli na niya nalaman na hes your brother, hindi moba mapapatawad ang pumatay sa kapated mo??"Bigla kong naalala, yung sinabi ni etcheya sa video, he wants na sana mapatawad ko siya.
Ngayon parang alam kona ang tinutukoy niya.
" si etcheya, the one who killed my brother??!"
Tanong ko sa kanya, sana nag kakamali ako, sana, sana hindi yun totoo." he born as a mafia, wala siyang magagawa kundi sumunod sa utos"
Natulala ako ng marinig ang sabihin ni tita, hindi man niya sinabi ng direct pero i know na oo ang sagot niya.**************************************************
YOU ARE READING
My Stalker is a Mafia Boss ( COMPLETED )
FanfictionThe handsome mafia boss falling inlove on the simple girl